เช็คสุขภาพตามราศี ในเดือนแห่งความรัก


ราศีเมษ 13 เม.ย.ถึง 14 พ.ค.

ท่านเป็นผู้ที่แข็งแรงและเข้มแข็งตามธรรมชาติ กว่าจะมีผู้ใดรู้ว่าท่านป่วยก็คงร่อแร่ ตอนที่ยังหนุ่มก็ไม่เป็นไร แต่อายุ 40 ปีขึ้นไปแล้วความอดทนของร่างกายคงน้อยลง ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ท่านไม่เจ็บไข้ด้วยโรคใดๆ แต่จะอ่อนแอเพราะได้รับความสะเทือนใจในเรื่องงานและบริวาร ถ้ารู้เท่าทันความผันแปรของโลกและหัวใจคน ท่านย่อมยืนหยัดได้ต่อไป ส่วนสุภาพสตรีชาวราศีนี้ แม้ท่านเองจะปกติดีแต่จะวิตกกังวลกับแฟนหรือผู้ใกล้ชิดที่ถูกปองร้ายหรือขู่เข็ญไม่ให้ไปทำงาน ถ้าเขาปรับทุกข์กับท่านโปรดรับฟังด้วยดี อย่าเห็นเป็นเรื่องตลกก็แล้วกัน

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.ถึง 14 มิ.ย.

ท่านอยู่ในสภาพ "หน้าชื่นอกตรม" ศัตรูคู่แข่งขันและบริวารของเขาก็ทำให้ท่านเป็นทุกข์ใจได้อย่างมาก ผู้ที่กล้าคุกคามท่านเป็นแต่ผู้ร่วมงานชั้นเด็กๆ ถ้าท่านนำเหตุการณ์ไปเล่าให้ผู้ใหญ่ฟัง จะหาว่าท่านเป็นกระต่ายตื่นตูม (นิทานของนักเรียนโบราณ) หรือในกรณีที่ท่านเป็นนักเรียน จะถูกพวกโรงเรียนอื่นดักทำร้าย ครูก็ไม่รับทราบ ผู้ปกครองก็หาว่าท่านหนีโรงเรียนไปเที่ยวซุกซน สุภาพสตรีราศีนี้จะถูกใส่ร้ายให้เสียชื่อเสียง โปรดอย่าสนิทสนมกับเพื่อนต่างเพศนัก แม้จะทำงานร่วมกัน หรือเขาเป็นหัวหน้าก็ตาม ใครจะข่มเหงท่านก็ไม่เป็นไร ขอรับรอง

ราศีเมถุน 15 มิ.ย.ถึง 15 ก.ค.

ท่านมีชีวิตความเป็นอยู่ค่อนข้างโลดโผน พุธดาวประจำราศีของท่านโคจรในราศีกุมภ์ตลอดกุมภาพันธ์ถึงต้นเดือนเมษายน เป็นการผิดปกติพอควรสำหรับดาวที่เดินเร็วเป็นที่สองของดวงจันทร์ ถ้าท่านคิดจะ "ทำ" หน้าให้เป็นหนุ่มหล่อโดยกินยา ทายาหรือทำศัลยกรรมอะไร ทำเสร็จแล้วท่านอาจจะแก่แร่ดไปเลยก็ได้ ไม่ไปกินอาหารนอกบ้าน ทำใจให้สบายและพักผ่อนพอสมควร ท่านก็จะหนุ่มอยู่เสมอ ท่านสุภาพสตรีชาวราศีมิถุน ถ้าชีวิตความเป็นอยู่ของท่านไม่ปกติ จะพบแฟนเพราะการเดินทางท่องเที่ยวหรือพบรักในการช่วยงานกุศลสาธารณะ

ราศีมังกร 15 ม.ค.ถึง 12 ก.พ.

ท่านติดต่อธุระการงานไม่ค่อยได้ผล แม้เรื่องส่วนตัวบางทีก็ล้มเหลว โดยท่านไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ อุปสรรคข้อขัดข้องที่เกิดแก่ท่านหมู่นี้เป็นเรื่องลึกลับแบบคนเดินป่าไปพบงูตัวใหญ่เท่าตุ่ม แต่เห็นกลางตัว ไม่เห็นหัวหางอยู่ที่ไหน เดือนนี้มีคติสำหรับท่าน คือ "พุธห้ามตัด...พฤหัสห้ามถอน" เพราะวันพุธอังคารเป็นกาลกิณี วันพฤหัสบดีเสาร์เป็นกาลกิณี แม้แต่ยิงนกเล็กๆก็ห้าม ถอนต้นหญ้าก็ไม่ดีเว้นแต่เป็นอาชีพ ท่านสุภาพสตรีชาวราศีนี้จะมีผู้นำโครงการวิเศษมาเสนอ โดยท่านออกเงิน เขาออกความคิด ถ้าท่านเชื่อก็น่าเสียดายมากนะครับ

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.ถึง 14 มี.ค.

ท่านแข็งแรง แต่เวลาจะป่วยก็ไม่รู้ตัว อาจหน้ามืดในห้องน้ำขณะที่วักน้ำล้างหน้า ไม่ควรทำอะไรนานๆ เช่น ยืนนาน เดินนาน นั่งนาน ควรมีการเคลื่อนไหวพอสมควร สะพ้านข้ามถนนที่มีความสูงชันมากๆ อย่าเดินข้ามโดยไม่จำเป็น ไม่ควรกลั้นหายใจหรือกลั้นปัสสาวะนานๆ ไม่ควรกินอาหารนอกบ้านบ่อยนัก โดยเฉพาะกลางคืน คือคนเราจะโกรธง่ายและรุนแรง มีคนถูกยิงตาย อยู่บ้านปลอดภัยดีกว่า สุภาพสตรีราศีนี้โปรดอย่าเอาตัวท่านและพ่อแม่พี่น้องของท่านไปบูชาชายโฉดเลย รักคนผิดก็หาคนรักใหม่ได้ แผ่นดินไม่ไร้เท่าใบพุทรา

ราศีมีน 15 มี.ค.ถึง12 เม.ย.

ท่านมีดาวมฤตยูในราศีเกิด และพระเกตุยังโคจรในราศีมีนของท่านไปจนถึง 25 กุมภาพันธ์จึงย้ายไป ก่อนถึงวันนั้นท่านควรดูแลที่หลับที่นอนให้ดี เพราะอาจมีงูตะขาบแมงป่องแอบอาศัยอยู่ ท่านหลับก็เข้าหูปวดร้องขรม วันที่ 10 เดือนนี้จันทร์ดับ ถ้ามีงานทำก็ทำงานไปตามปกติ อย่าเที่ยวไปที่ไหนๆเพราะไม่ดี ไม่ควรดื่มสุรานอกบ้านท่าน เรื่องโชคลาภของท่านไม่น้องทำนายก็ได้ แต่เคราะห์ร้ายควรเรียนให้ทราบ แม้ไม่เกิดอะไรขึ้นก็เป็นเรื่องที่ดูไม่แม่น ไม่เสียหาย สุภาพสตรีราศีมีน นายจ้างหรือผู้ใหญ่ของท่านขัดลาภท่านครบ 3 ครั้งแล้ว ต่อไปจะเป็นอย่างไร?

ราศีกรกฏ 16 ก.ค.ถึง 16 ส.ค.

ท่านคงไม่มีโรคอะไรเลยแม้แต่ไข้หวัด แต่ถ้าจะให้ดีควรฉีดวัคซีนป้องกันไว้เสียก่อนเป็นการไม่ประมาท วันที่ 10 กุมภาพันธ์จันทร์ดับซึ่งเป็นวันอาทิตย์ จะเกิดระส่ำระสายในหมู่บริวารของท่าน ท่านที่การงานมีศัตรูคู่แข่งขัน ศัตรูของท่านต้องการให้ท่านทำอะไรก็ตาม จะแกล้งคัดค้านต่อต้านมิให้ท่านทำสิ่งนั้น ถ้าท่านมุทะลุทำลงไปก็จะเป็นที่หมายนั่งแท่นให้พวกนั้นโจมตีตามสบาย ไม่ควรเดินทางเสี่ยงภัย ส่วนสุภาพสตรีชาวราศีนี้ ถ้ามีแฟนแล้วเขาจะหงอยเหงาเซื่องซึม คนโสดจะมีเด็กๆมาติดพัน โดยผู้ปกครองของเขาขัดขวางอย่างทรหด

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.ถึง 16 ก.ย.

ท่านไม่ค่อยสบายแบบมีอาการเมาคลื่น แพ้กลิ่นน้ำมันหรือไอเสียเครื่องยนต์ ได้รับความสำเร็จในการผูกมิตรไมตรีกับศัตรู ซึ่งมิใช่ศัตรูของท่านโดยตรง แต่พวกเขาจะทำให้ท่านไม่มีมิตรในแวดวงเดียวกัน ท่านจะแนะนำหรือจัดหาเครื่องดักสัตว์ เช่น นกหรือหนูให้ตายด้วยความทรมาน ถ้าจะทำจริงๆโปรดงดเว้นเสียเพราะเท่ากับเร่งผลกรรมที่มีอยู่ก่อให้มาถึงเร็วเข้า ซึ่งเวลานั้นก็ไม่มีใครแข็งแรงพอที่จะช่วยท่าน ส่วนท่านสุภาพสตรีราศีสิงห์ จะผ่อนปรนกฏกติกามารยาทที่ท่านกำหนดขึ้นให้เบาบางลง ท่านที่ยังโสดควรทบทวนสินสอดในอัตราที่เหมาะแก่ภาวะเศรษฐกิจ

ราศีกันย์ 17 ก.ย.ถึง 16 ต.ค.

ท่านแข็งแรง พลานามัยดี แม้จะเจ็บไข้เรื้อรังก็เริ่มทุเลาหรือหายขาดได้ในไม่ช้า ถ้าไม่ชอบผ่าตัดก็ได้รับการรักษาโดยไม่ต้องผ่าตัด แต่จะยุ่งยากเพราะบริวาร ซึ่งอ่อนด้อยในมารยาทในการสังคม เช่น เขาป่วยและรับการรักษาตัวอยู่ แต่ไม่ร่วมมือกับแพทย์และพยาบาล คำถามเกี่ยวแก่อาการป่วยของเขาไม่มีใครตอบได้ ท่านเองก็ควรระวังการตกบันได ตกต้นไม้ หกล้มในที่ลื่นชื้นแฉะ อาจถูกชิงทรัพย์ในห้องน้ำของห้าง ท่านที่ชอบแอบนับเงินสดในห้องน้ำสาธารณะ จะถูกทำร้าย ส่วนสุภาพสตรีจะแพ้เครื่องสำอาง หรือเจ็บปวดเพราะการรักษาสิวที่ใบหน้า

ราศีตุลย์ 17 ต.ค.ถึง 15 พ.ย.

ท่านที่เจ็บไข้กระเสาะกระแสหรือมีเรื่องยุ่งยากลำบากใจ มีคดีเกี่ยวข้องที่ไม่สิ้นไม่จบ ท่านมีดวงชะตาเข้มแข็งรุ่งเรืองมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แก้ปัญหายากๆให้หลุดพ้นไปได้เป็นเปลาะๆ แม้เป็นความก็ชนะ ผู้ที่เงินขาดมือไม่ค่อยพอใช้จะมั่งมีขึ้นตามพื้นฐานของวาสนาชะตาชีวิต แต่ญาติมิตรจะห่างเหินไปบ้าง เพราะเขากลัวจะถูกนินทาว่าเป็น "เพื่อนกิน" ของท่าน ท่านที่มีอาชีพรับซื้อของเก่าควรปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด มิฉะนั้นอาจพบข้อหารับของโจร จะมีอาการเกี่ยวแก่ดวงตา สุภาพสตรีไม่ควรเที่ยวทางเรือ มีภัยทางน้ำชุกชุม รวมทั้งผู้ที่ท่านไปด้วย

ราศีพิจิก 16 พ.ย.ถึง 15 ธ.ค.

ท่านที่มีอาการเกี่ยวแก่หลอดลม ลำคอ หรือมีโรคไทรอยด์จะพบแพทย์ที่ท่านนับถือและเชื่อถือ ซึ่งจะรักษาท่านให้ปลอดภัยจากโรคเหล่านั้นได้โดยง่าย แผลเป็นก็ไม่มี ถึงเสียงจะแหบแห้งบ้างไม่นานก็จะเป็นปกติ สามารถร้องเพลงเพื่อการกุศลได้เหมือนเดิม แฟนท่านอาจชมว่าเสียงไพเราะกว่าเดิมด้วยซ้ำ อย่ากระโดดจากที่สูง ไม่ควรขึ้นลงบันไดบ่อยๆ งดกินสัตว์ปีกทุกชนิด ปลาหมึกก็ไม่ดี โรคเก๊าต์นั้นไม่เป็นเสียได้ก็ประเสริฐ เพราะเป็นแล้วเจ็บจนน้ำตาเล็ด ส่วนสุภาพสตรีราศีนี้บริวารคนรับใช้ป่วยไข้ด้วยโรค มิใช่อุบัติเหตุ รักษาไม่กี่วันก็หาย

ราศีธนู 16 ธ.ค.ถึง 14 ม.ค.

ท่านเสียเงินซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยไม่จำเป็น เพราะกินไม่ได้ต้องทิ้งไปเปล่าๆ ท่านจะมีพฤติกรรมน่าเศร้าใจ คือ นินทาหน้าแข้งให้หัวเข่าฟัง ใครเจอทั้งเข่าทั้งแข้งก็งอมพระรามพอสมควร ท่านอยู่ในหมู่ผู้กล้าหาญไม่กลัวใครและอะไร แม้ท่านถูกขู่จะทำร้าย ท่านไปเล่าให้ผู้ใหญ่ของท่านฟัง แทนที่พี่แกจะเชื่อผ่าเอาไปบอกศัตรูของท่าน เนปจูนร่วมอังคาร ศัตรูปั้นน้ำเป็นตัวเพื่อใส่ร้ายท่าน ถ้าหมดท่าจริงๆจงลองจุดธูปฟ้องปูย่าตายายของเขา ถ้ามีวิญญาณที่สัมมาทิฐิก็คงช่วยท่านได้บ้าง แต่อย่าบนนะครับ สุภาพสตรีราศีนี้ถูกยืมเงินแล้วไม่ได้คืน สูญหมดทุกเรื่อง



ที่มา หน้าพิเศษ Hospital Healthcare
ประชาชาติธุรกิจออนไลน์

เช็คสุขภาพตามราศี ในเดือนแห่งความรัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์