แบล็คเบอร์รี่ปรับโฉมใหม่


รีเสิร์ช อิน โมชั่น หรือริม ผู้ผลิตแบล็คเบอร์รี่ เปลี่ยนชื่อบริษัทเป็นชื่อเดียวกับผลิตภัณฑ์ พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟนสองรุ่นใหม่ รองรับการทำงานบนโอเอสแบล็คเบอร์รี่ 10 ดึงอลิเชีย คีย์ส นักร้องดังเป็นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แบล็คเบอร์รี่ ได้ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน 2 รุ่น ใหม่ รองรับเทคโนโลยีแอลทีอี หรือ 4 จี คือ แบล็คเบอร์รี่ แซด 10 หน้าจอสัมผัสทั้งหมด และแบล็คเบอร์รี่ คิว 10 เป็นคีย์บอร์ดและจอสัมผัส ทำงานบนแพลตฟอร์มแบล็คเบอร์รี่ 10 พร้อมทั้งประกาศการดำเนินธุรกิจทั่วโลกภายใต้ชื่อบริษัทใหม่ในนามแบล็คเบอร์รี่ และยังได้นักร้องสาวชื่อดัง อลิเชีย คีย์ส เข้ามาร่วมงานในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของบริษัทฯ

นายธอร์สเทน ไฮน์ส ประธานและซีอีโอ ของแบล็คเบอร์รี่ กล่าวว่า วันนี้ แบล็คเบอร์รี่ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ แบล็คเบอร์รี่ แซด 10 และ แบล็คเบอร์รี่ คิว 10 เป็นสมาร์ทโฟน ระบบปฏิบัติการแบล็คเบอร์รี่ 10 มาพร้อมฟังก์ชั่นอันชาญฉลาด รวดเร็วกว่าเก่า ปรับได้ตามความต้องการของผู้ใช้ การเปลี่ยนชื่อจากรีเสิร์ช อิน โมชั่น (ริม) มาเป็นแบล็คเบอร์รี่ จะเป็นอีกช่วงเวลาสำคัญที่บันทึกอยู่ในประวัติความเป็นมาของบริษัท ริม เป็นผู้บุกเบิกและพัฒนาแบล็คเบอร์รี่สมาร์ทโฟน ได้เปลี่ยนแปลงวิธีการติดต่อสื่อสารของผู้คนหลายล้านทั่วโลก ซึ่งการเปิดตัวแบล็คเบอร์รี่ 10 สู่ตลาดโลกในวันนี้ เป็นเวลาเหมาะสมที่จะมุ่งหน้าการดำเนินธุรกิจภายใต้ชื่อใหม่ ในนามแบล็คเบอร์รี่ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของบริษัท

สำหรับแบล็คเบอร์รี่ 10 คือ แพลต ฟอร์มที่สมบูรณ์แบบ ทั้งด้านความเสถียร การตอบสนองที่ฉับไว และไร้ช่องโหว่ ภายใต้ดีไซน์อันทันสมัย และฟังก์ชั่นการใช้งานบนหน้าจอที่ให้ความสะดวกสูงสุด สามารถปรับตามลักษณะการใช้งานของผู้ใช้

ส่วนราคาและการวางจำหน่าย แบล็คเบอร์รี่ ระบุว่า จะประกาศให้ทราบต่อไปในแต่ละประเทศ ตามแผนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทั่วโลก

นอกจากนี้ ผู้บริหารแบล็คเบอร์รี่ ได้เปิดตัว อลิเชีย คีย์ส นักร้อง นักแต่งเพลง และนักธุรกิจ ผู้ชนะรางวัลแกรมมี่มาแล้ว 14 ครั้ง ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ระดับโลกของแบล็คเบอร์รี่

นักร้องดัง กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ระดับโลก เป้าหมาย คือ การผลักดันความคิดสร้างสรรค์ผ่านแพลตฟอร์มแบล็คเบอร์รี่ 10

ทั้งนี้ อลิเชีย คีย์ส จะเริ่มทำงานอย่างใกล้ชิดกับนักพัฒนาแอพพลิเคชั่น ผู้คิดค้นคอนเทนต์ พันธมิตรค้าปลีก ผู้ให้บริการเครือข่าย และเครือข่ายธุรกิจสายบันเทิง เพื่อกำหนดแนวทางและยกระดับแบล็คเบอร์รี่ 10 แพลต ฟอร์ม

แบล็คเบอร์รี่ปรับโฉมใหม่


แบล็คเบอร์รี่ปรับโฉมใหม่


แบล็คเบอร์รี่ปรับโฉมใหม่


แบล็คเบอร์รี่ปรับโฉมใหม่


แบล็คเบอร์รี่ปรับโฉมใหม่


แบล็คเบอร์รี่ปรับโฉมใหม่

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์