ฝาแฝดนักมวยปล้ำ

ฝาแฝดนักมวยปล้ำ


ใครจะเชื่อว่า "ลูซี่ และ เคลลี่ น็อท " สองสาวฝาแฝดรูปร่างผอมบาง จะเป็นนักมวยปล้ำดาวรุ่งแถวหน้าของโลก ในนาม "The Blossom Twin"

ถ้ามองจากภายนอก ลูซี่ และเคลลี่ น็อท วัย 25 ปี ฝาแฝดสาวสวยก็เหมือนสาวอังกฤษทั่วไป ทั้งคู่เป็นครูสอนหนังสือที่โรงเรียนประถมเซนต์วินิเฟรดในเมืองสต็อคฟอร์ดที่พวกเธอเคยเรียน ทั้งคู่มีนิสัยร่าเริง เป็นที่รักของเด็กๆ และเพื่อนร่วมงาน

แต่พวกเธอมีอาชีพที่สองคือ "นักมวยปล้ำอาชีพ" ซึ่งหลายคนแปลกใจว่า ทำไมผู้หญิงท่าทางเรียบร้อย รูปร่างบอบบาง สูง 157 เซนติเมตรอย่างฝาแฝดน็อทถึงเลือกเล่นกีฬาของผู้ชายที่มีรูปร่างบึกบึน

ลูซี่เล่าว่า เธอและเคลลี่เริ่มหัดเล่นกีฬามวยปล้ำที่ต้องใช้พละกำลัง และเทคนิคอย่างมากตอนอายุ 12 ปี และเล่นอย่างจริงจังอีก 4 ปีต่อมา พวกเธอตั้งชื่อทีมว่า The Blossom Twins เคลลี่ใช้ชื่อในการแข่งขันว่า "ฮอลลี่" ส่วนลูซี่ใช้ชื่อว่า "ฮานนาห์" ทั้งสองมีชื่อเสียงอย่างรวดเร็ว เพราะนักปล้ำที่เป็นฝาแฝดหญิงมีอยู่ไม่มากนัก

ปัจจุบันทีม The Blossom Twins มีชื่อเสียงในระดับแนวหน้าของประเทศและของโลก
 
ชุดแข่งขันของพวกเธอจะประดับประดาอย่างสวยงามและตกแต่งด้วยลายธงยูเนียนแจ็ค หรือธงประจำชาติอังกฤษ นอกจากจะทำให้คนดูตื่นเต้นและลุ้นไปกับการแข่งขันที่ดุเดือด กิจกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเธอเวลาแข่งขันทุกครั้ง คือ การแจกคัพเค้กแสนอร่อยที่ทำเองแก่ผู้ชม



ที่มา : เดลี่เมล


ฝาแฝดนักมวยปล้ำ


ฝาแฝดนักมวยปล้ำ


ฝาแฝดนักมวยปล้ำ


ฝาแฝดนักมวยปล้ำ


ฝาแฝดนักมวยปล้ำ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์