รีสอร์ทไทยติด 1 ใน 10 รีสอร์ทโรแมนติกสุดในโลก

รีสอร์ทไทยติด 1 ใน 10 รีสอร์ทโรแมนติกสุดในโลก


ทริปแอดไวเซอร์ เว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศรายชื่อโรงแรมและรีสอร์ทที่ได้รับรางวัล 2013 Travellers’ Choice Awards สำหรับที่พักที่โรแมนติกที่สุด  ซึ่งแตกต่างจากการประกาศรางวัลอื่นๆ รางวัล TripAdvisor Travellers’ Choice Awards ตัดสินจากบทวิจารณ์และการแสดงความคิดเห็นจากนักท่องเที่ยวนับล้านคนที่เดินทางไปทั่วโลก ซึ่งการมอบรางวัลในครั้งนี้ตัดสินจากผลการตอบรับจากคู่รักที่เคยเข้าพักในโรงแรมและรีสอร์ทต่างๆ เหล่านี้และให้การยอมรับว่าโรแมนติกมากที่สุด โดยรีสอร์ทในประเทศไทยมีชื่อติดอันดับใน 10 สุดยอดที่พักโรแมนติกที่สุดในเอเชียอีกด้วย

มร. สเตฟาน ไฮนซ์ ผู้จัดการทั่วไป ลยานะ รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะลันตา กล่าวว่า
 
ทางโรงแรมรู้สึกยินดีมากที่ได้เป็น 1 ในผู้ชนะรางวัล Travellers’Choice Awards สำหรับโรงแรมที่โรแมนติกที่สุดในเอเชียและในโลก  ที่ได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวของเว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลก โดย ลยานะ รีสอร์ท แอนด์ สปา บนเกาะลันตา ได้รับอันดับที่ 3 ในเอเชีย และเป็นอันดับที่ 9 ในโลก การได้รับการยอมรับในครั้งนี้จากแขกที่มาพักกับทางรีสอร์ท ถือเป็นกำลังใจที่สำคัญสำหรับพนักงานทุกคนที่จะยังคงให้การต้อนรับและมอบการให้บริการแบบเฉพาะบุคคลที่ดีเยี่ยมอย่างต่อเนื่องเช่นนี้ตลอดไป

โดย 10 อันดับโรงแรมและรีสอร์ทที่โรแมนติกที่สุดในเอเชียประกอบด้วย

อันดับ 1 บารอส มัลดีฟส์ นอร์ธ เมเล่ อะทอล หมู่เกาะมัลดีฟส์ อันดับ 2 คาซา เดล มาร์ ลังกาวี ปันไต เซนัง ประเทศมาเลเซีย อันดับ 3 ลายานะ รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะลันตา ประเทศไทย อันดับ 4 เวลิกันดู ไอส์แลนด์ รีสอร์ท อารี อะทอลเหนือ แห่งหมู่เกาะมัลดีฟส์ อันดับ 5 คอนสแตนท์ มูฟูชิ อารี อะทอลใต้ หมู่เกาะมัลดีฟส์ อันดับ 6 โกโก้ ไอส์แลนด์ บาย โคโม เมเล่ อะทอลใต้  หมู่เกาะมัลดีฟส์ อันดับ 7 มิริฮิ ไอส์แลนด์ รีสอร์ท อารี อะทอลใต้ หมู่เกาะมัลดีฟส์ อันดับ 8 เดอะ ชอร์ แอท กะตะธานี หาดกะตะ ประเทศไทย อันดับ 9 มาฟูชิวารุ อารี อะทอลใต้ หมู่เกาะมัลดีฟส์ และอันดับ 10 คุรีดุไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา คุรีดุ หมู่เกาะมัลดีฟส์


รีสอร์ทไทยติด 1 ใน 10 รีสอร์ทโรแมนติกสุดในโลก


รีสอร์ทไทยติด 1 ใน 10 รีสอร์ทโรแมนติกสุดในโลก


รีสอร์ทไทยติด 1 ใน 10 รีสอร์ทโรแมนติกสุดในโลก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์