7 ของขวัญสุดโรแมนติก รับวันวาเลนไทน์




เทศกาลแห่งความรักมาถึงอีกแล้วคร้า ไม่ว่าใครก็ตามที่จะใช้วันพิเศษนี้ บอกรักคนรู้ใจ หรืออาจจะเตรียมเรื่องพิเศษๆ เอาไว้เซอร์ไพรซ์ ล่ะก็ วันวาเลนไทน์นี่แหละคร้า ถือเป็นวันสุดพิเศษที่เหมาะแก่การทำสิ่งดีๆที่ได้คิดเอาไว้มากๆ เลย เราจึงมีตัวช่วยที่จะทำให้การบอกรักของคุณ สุดโรแมนติกและพิเศษยิ่งขึ้นไปอีกกับ 7 ของขวัญสุดโรแมนติกที่คนสำคัญของคุณเมื่อได้รับไปแล้วจะประทับใจไม่รู้ลืมเลยทีเดียว คือ


ดอกไม้สักช่อ
ในเทศกาลแบบนี้ดอกกุหลาบอาจจะมีราคาแพงไปสักหน่อย เราอาจจะหาดอกไม้ชนิดอื่นให้แทน เพราะดอกไม้สวยๆที่มีความหมายดีๆก็มีเยอะไป แต่เน้นว่าควรจะเป็นดอกไม้สด อาจจะแอบเอาไปวางไว้เพื่อเป็นการเซอร์ไพรซ์ แนบการ์ดใบจิ๋วที่เขียนบอกรัก แค่นี้ก็พิเศษสุดๆแล้วค่ะ

ช็อคโกแลต ถือเป็นของขวัญเบสิกที่หลายคนๆมอบให้กันในวันนี้ แต่มันอาจจะพิเศษมากกว่าคนอื่น ถ้าคุณได้เป็นคนลงมือทำมันเองกับมือ ผสมทุกส่วนด้วยความรัก รับรองเลยว่า ช็อคโกแลตของคุณจะหวานจนลืมขมไปเลย

ของ hand made ที่คุณตั้งใจทำให้ไม่ว่จะเป็นการ์ดน่ารักๆสักใบ กรอบรูปที่ใส่รูปเราสองคน หรืออะไรที่ใส่ไอเดียเข้าไปหน่อย อาจจะเป็นของที่ทำให้นึกถึงเรื่องราวของเราสองคน ยิ้มทุกครั้งที่เห็น ขอบอกว่าอันนี้เก๋สุดๆเลยนะคะ

เครื่องประดับแทนใจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แหวน สร้อย จี้ กำไล หรื่ออื่นๆ ที่มอบให้เป็นของแทนใจ ให้ใส่ติดตัวไว้ประมาณว่าอยู่ใกล้กันตลอดเวลาไม่ห่างไปไหน ราคาอาจจะไม่ต้องแพงมาก เน้นน่ารัก สวยเก๋ ก็พอคร้า

น้ำหอม สามารถบ่งบอกความโรแมนติกได้ดีทีเดียวเลยคร้า คุณอาจจะเลือกกลิ่นที่เค้าชอบ หรือกลิ่นที่ชวนให้หลงใหล ให้กลิ่นหอมๆช่วยเพิ่มความโรแมนติกให้คู่คุณดูนะคะ

หา CD เพลงรักซึ้งๆสักแผ่น หรือใครที่สามารถขึ้นมาหน่อยอาจจะทำเป็น Music VDO เพื่อบรรยายความในใจผ่านบทเพลง โอ๊ยแค่คิดก็โรแมนติกแล้วคร้า

บรรยากาศ ขอบอกอันนี้เด็ดสุดๆเลยนะคร้า เราอาจจะเนรมิตสถานที่ไหนสักแห่ง ตกแต่งด้วยดอกไม้สวยๆ เปิดเพลงรักคลอเบาๆ ดินเนอร์กันใต้แสงเทียน โรแมนติกสุดๆ เป็นใครอยู่ในสถานการณ์แบบนี้รับรองว่าป็นอันต้องใจละลายแน่ๆคร้า



ขอบคุณข้อมูลจาก Lisa


7 ของขวัญสุดโรแมนติก รับวันวาเลนไทน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์