ชีวิตจริงไม่อิงนิยาย สาวถูกลักพาตัวกว่า 9 ปี หนีออกมาได้ เปิดใจ ฉันถูกข่มขืน


ชีวิตจริงไม่อิงนิยาย สาวถูกลักพาตัวกว่า 9 ปี หนีออกมาได้ เปิดใจ ฉันถูกข่มขืน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่าที่ประเทศออสเตรีย มีหญิงสาวรายหนึ่งออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่เธอถูกลักพาตัวกว่า 8 ปีครึ่งและถูกชายที่ลักพาตัวข่มขืน


น.ส.นาทาสชา แคมพุช วัย 25 ปีเปิดเผยว่า เธอถูกนายวูฟกัง พริกโลพิล ช่างเทคนิคสื่อสาร ชาวออสเตรียน ลักพาตัวระหว่างทางไปโรงเรียน ในเช้าวันที่ 2 มีนาคม 2541 ขณะที่เธออายุ 16 ปีกว่า จากนั้นถูกขังไว้ที่ห้องใต้ดินในบ้านของเขา ที่เมืองสตราสฮอฟ รัฐโลเวอร์ ประเทศออสเตรีย และยอมรับว่าตนเองถูกข่มขืนแต่ไม่ยอมเปิดเผยถึงการถูกล่วงละเมิดทางเพศขณะที่ถูกกักขังหน่วงเหนี่ยว


เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2549  น.ส.แคมพุชได้หนีออกมาจากบ้าน ขณะที่นายพริกโลพิลคุยโทรศัพท์ และหลังจากเธอหลบหนีออกมาไม่นาน เขาก็ฆ่าตัวตายด้วยการนอนให้รถไฟทับ



น.ส.แคมพุชกล่าวว่ายังคงสับสนกับความรู้สึกหลายอย่างที่มีต่อนายพริกโลพิลที่เธอเรียกว่า ′อาชญากร′ และหวังว่าเขาจะยังไม่ตายและมาเล่าข้อเท็จจริงในแง่มุมของเขา โดยเธอเสริมว่าจากการเรียนรู้เกี่ยวกับนายพริกโลพิล ทำให้เธอมองทะลุถึงเจตนาของเขาว่านายพริกโลพิลซึ่งไม่เคยมีแฟนมาก่อนจับตัวเธอมาก็เพื่อจะทำให้เธอรักเขา


รายงานกล่าวว่าหลังจากนายพริกโลพิลเสียชีวิต เธอยังพกรูปของเขาตลอดเวลา โดยยังอาศัยอยู่ในบ้านและขับรถของเขาด้วย เธอกล่าวว่ารู้สึกว่าชีวิตในวัยเยาว์ขาดหายไป แต่ยังดีที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้กับเธอตอนที่อายุยังน้อย เพราะเธอยังคงไร้เดียงสาและเชื่อมั่นในความยุติธรรม


มีผู้ตั้งข้อสงสัยว่าทำไมก่อนหน้านี้เธอไม่ยอมหนีออกมาทั้งที่มีโอกาส ทั้งในตอนที่เขาพาเธอออกไปช้อปปิ้ง และไปเล่นสกีด้วยกัน แต่เธอบอกว่าไม่มีโอกาสหลบหนีและนายพริกโลพิลขู่ว่าจะแทงทุกคนที่มาช่วยเธอ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีนักการเมืองและนักกฏหมายหลายคนเชื่อว่า มีผู้สมรู้ร่วมคิดกับนายพริกโลพิลในการก่อเหตุและน.ส.แคมพุชไม่ได้เล่าเรื่องจริงทั้งหมด ขณะที่เธอกล่าวว่ามีคนจำนวนไม่น้อยที่ไม่เชื่อในสิ่งที่เธอเล่า ซึ่งมันทำให้เธอเกือบต้องไปย้ายไปอยู่ต่างประเทศหรือฆ่าตัวตาย


เรื่องราวของน.ส.แคมพุช ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนต์ชื่อ ‘ 3,096 days’ ที่ตั้งชื่อตามจำนวนวันที่เธอถูกลักพาตัวไป ซึ่งจะเข้าฉายในยุโรปในเดือนนี้ นอกจากนี้ยังมีรายการโทรทัศน์เชิญเธอไปสัมภาษณ์ และเธอได้เขียนหนังสือเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์