อวสาน Hotmail ไมโครซอฟท์เปิดตัว Outlook.com แล้ว


ไมโครซอฟท์ แจ้งว่าได้เริ่มย้ายบัญชีอีเมลใน Hotmail.com ไปยัง Outlook.com แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยที่ข้อมูลต่างๆ ของผู้ใช้จะยังคงเดิม ไม่มีการเปลี่ยนแปลง


ไมโครซอฟท์ แถลงเปิดตัวการปรับปรุงบริการอีเมลอย่างเป็นทางการว่า การย้ายบัญชีของผู้ใช้ Hotmail.com ไปยัง Outlook.com เป็นไปอย่างราบรื่นและอัตโนมัติ ข้อมูลทุกอย่างของผู้ใช้ ตั้งแต่ที่อยู่อีเมล รหัสผ่าน รายชื่อผู้ติดต่อ และอื่นๆ จะคงเหมือนเดิม โดยผู้ใช้ที่ยังไม่ทำการอัพเดท ระบบจะทำการโอนข้อมูลทั้งหมดโดยอัตโนมัติไปยังระบบใหม่ภายในกลางปีนี้


นอกจากนั้น ผู้ใช้ยังสามารถส่งไฟล์ที่มีขนาดใหญ่ได้มากขึ้นกว่าเดิม เช่นการส่งไฟล์ภาพถ่ายได้หลายร้อยรูปพร้อมๆกัน รายชื่อผู้ใช้จะอัพเดทข้อมูลการติดต่อกับโพสต์ในเฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์ และสื่อสังคมออนไลน์อื่นๆให้โดยอัตโนมัติ รวมถึงจะมีโฆษณาน้อยลงกว่าเดิมถึง 60%


ไมโครซอฟท์ได้ประกาศตั้งแต่ปีก่อนแล้วว่า จะปรับปรุงบริการอีเมลให้รองรับผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ และให้สามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายสังคมออนไลน์อย่างเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และลิงก์อิน อีกทั้งยังสามารถส่งภาพถ่ายและวิดีโอจำนวนมากได้ในข้อความเดียว โดยในช่วง 6 เดือนแรกที่ทดลองเปิด Outlook.com มีผู้ใช้บริการอย่างสม่ำเสมอมากถึง 60 ล้านคน อนึ่ง Hotmail เป็นหนึ่งในบริการอีเมลแรกๆ ของโลก เปิดตัวเมื่อปี 2539


อวสาน Hotmail ไมโครซอฟท์เปิดตัว Outlook.com แล้ว

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์