เสื้อ ใส่ได้ทุกฤดูด้วย Polychromelab


       เบื่อไหม กับการเดินทางไปไหนที ต้องเตรียม เสื้อ ผ้ามากมาย เพราะไม่รู้ว่าที่โน่นจะร้อนหรือหนาว สุดท้ายก็ขนไปหมดเลยแล้วกัน ทั้ง เสื้อ กันหนาว ทั้งคาร์ดิแกน เพิ่มน้ำหนักให้กระเป๋าได้อีกมากโขเลยทีเดียว ถ้าเรารวมทั้งเสื้อกันหนาวและคาร์ดิแกนกันแดดไว้ในตัวเดียวกันก็คงดี จะให้ใส่เสื้อกันหนาวกันแดดก็ร้อนตับแล่บ หรือจะให้ใส่คาร์ดิแกนกันหนาวก็คงไม่ไหวเพราะบางเบาเสียเหลือเกิน

เสื้อ ใส่ได้ทุกฤดูด้วย Polychromelab


แล้วสวรรค์ก็เข้าข้างเรา เมื่อบริษัทในออสเตรเลียได้ทำการพัฒนาการทอแจ็คเก็ตแบบ 3 ชั้น โดยเส้นใยที่ใช้ทอแจ็คเก็ตตัวนี้ก็คือ Polychromelab ที่มีคุณสมบัติยืดได้, ระบายอากาศได้ดีและกันน้ำ เสื้อตัวนี้จะใส่ได้สองด้านคือสีดำและสีขาว เมื่อคุณเอาด้านที่เป็นสีดำไว้ด้านนอก ชั้นสิ่งทอสีดำก็จะทำหน้าที่ดูดซับแสงอาทิตย์และความร้อน ส่วนด้านสีขาวที่อยู่ด้านในก็จะสะท้อนความร้อนที่ออกมาจากร่างกายกลับไปทำให้คุณอุ่น

เสื้อ ใส่ได้ทุกฤดูด้วย Polychromelab


ถ้าหากคุณเอาด้านสีขาวไว้ด้านนอก มันก็จะคอยสะท้อนแสงอาทิตย์และความร้อนกลับไป และชั้นสีดำที่อยู่ด้านในก็จะคอยดูดความร้อนจากร่างกายของคุณทำให้คุณรู้สึกเย็นขึ้นได้ เห็นแบบนี้แล้วก็อยากให้มีมาขายที่ไทยมั่งจังเลย จะได้สะดวกเวลาเดินทางไปไหนไกลๆ ไม่ต้องหอบเสื้อผ้ามากมายประหนึ่งนักยกน้ำหนักก็ไม่ปาน

เสื้อ ใส่ได้ทุกฤดูด้วย Polychromelab

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์