ระทึก ภาพนาทีชีวิตคู่รักกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย



ระทึก ช่างภาพบันทึกภาพนาทีชีวิต"คู่รัก"กระโดดสะพานฆ่าตัวตาย ท่ามกลาง"หมอกควันบังตา"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 1 มี.ค.ว่า ช่างภาพรายหนึ่งสามารถบันทึกนาทีชีวิต คู่รักคู่หนึ่ง กระโดดสะพานฆ่าตัวตาย เหนือแม่น้ำแยงซี ในเมืองหวูฮั่น ในมณฑลเหอเบ่ย ตอนกลางของจีน โดยช่างภาพรายนี้ซึ่งไม่เปิดเผยนามเผยว่า ขณะบันทึกภาพนี้ เกิดหมอกควันพิษอย่างหนาปกคลุมเหนือท้องฟ้าและสะพาน โดยขณะที่เขากำลังถ่ายรูปอยู่ ได้ยินเสียงคนตะโกนว่ามีคนกระโดดสะพาน และเห็นผู้ชายตกลงไปในน้ำ และวินาทีต่อมา ก็เป็นหญิงอีกคนกระโดดตามลงไป โดยเขาสามารถบันทึกภาพได้เฉพาะผู้หญิงที่กระโดดสะพานเท่านั้น




ด้านตำรวจระบุว่า คู่รักชายได้ทิ้งข้าวของไว้ก่อนกระโดดสะพาน และทราบต่อมาว่าเขาเป็นหนุ่มคนงานวัย 20 ปี ส่วนผู้หญิงเชื่อว่าอาจเป็นคนรักของเขา และขณะนี้ยังไม่รู้สาเหตุแน่นอนถึงการฆ่าตัวตายของคนทั้งสอง แต่ตำรวจได้ติดตามหาลุงของชายก่อเหตุช็อก ซึ่งเผยว่า หลานชายของเขามีปัญหาต้องดิ้นรนหาเลี้ยงชีพ และมีปัญหาแค่เรื่องเงินเท่านั้น และเชื่อว่าเขาไม่มีรายได้พอที่จะใช้ชีวิตอยู่กินกับแฟนสาวของเขา

ทั้งนี้ จีนมีสถิติหนุ่มสาวฆ่าตัวตายถือว่าสูง หรือเฉลี่ย 2 นาทีต่อหนึ่งคน และมีสัดส่วนราว 22.23 คน ในทุก 100,000 คน และโดยเฉลี่ยแต่ละปี ประเมินมีชาวจีนจำนวน 287,000 คน ฆ่าตัวตาย และอีก 2 ล้านคนพยายามฆ่าตัวตายแต่ไม่สำเร็จ ขณะที่กระทรวงควบคุมโรคจีนระบุว่า การฆ่าตัวตายเป็นมฤตยูที่คร่าชีวิตชาวจีนในวัย 15-20 ปี มากที่สุด


ระทึก ภาพนาทีชีวิตคู่รักกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์