4 สุขนิสัย ต้านภัยมะเร็งต่อมลูกหมาก



เพราะมะเร็งต่มลูกหมากยังไม่มีสาเหตุระบุไว้อย่างแน่นอนชัดเจนว่าเกิดจากอะไร แม้องค์การอาหารและยาของอเมริกา ได้เปิดช่อง อนุญาตให้บริษัท Dendreonเข้ามาใช้การรักษาแบบ Provenge (sipuleucel-T) เพื่อรักษามะเร็งต่อมลูกหมากได้ คงไม่ต้องรอให้อายุล่วงเลยสู่เลข 5 หรือ เลข 6 จึงจะหาทางระวังภัยที่เกิดจากมะเร็งต่อมลูกหมาก มี 4 วิธีป้องกันโรคมะเร็งต่อมลูกหมากมาบอกกล่าว 

1. เล่นว่าวบ่อยๆ ได้ยินแค่นี้ อย่าทำเป็นไร้เดียงสาโดยถือว่าวแล้วไปหาสถานที่โล่งๆ เพื่อวิ่งเล่นว่าวอย่าง สบายอารมณ์เลย เล่นว่าวที่ว่า หมายถึงการช่วยตัวเองนั่นแหละ วารสารการแพทย์ชื่อ Journal of the American Medical Association ตีพิมพ์ว่า การช่วยตัวเองอย่างน้อย 12 ครั้งต่อเดือน ช่วยลดความเสี่ยงในการ เกิดมะเร็งต่อมลูกหมากได้ร้อยละ 15 เพราะการทำสิ่งนี้จะช่วยลดอาการคั่งของน้ำอสุจิในถุงอสุจิ แถมลด อุณหภูมิในถุงอัณฑะด้วย แต่จะเพิ่มอุณหภูมิความเร่าร้อนให้กับเจ้าของหรือไม่ ไม่อาจทราบได้! 

2. กีฬาเป็นยาต้านมะเร็งต่อมลูกหมาก เพราะกีฬาเป็นยาวิเศษในการป้องกันทุกๆ โรค ลองหากีฬาที่เหมาะ กับตัวคุณเอง จะเป็นกีฬาในร่มหรือกีฬากลางแจ้งก็ตามแต่ศรัทธา แล้วให้เวลากับมันอย่างสม่ำเสมอประหนึ่ง คนรักของคุณเอง ไม่ใช่เสียเงินซื้ออุปกรณ์แล้วพอเบื่อก็เลิกเล่นไปเสียดื้อๆ อย่างนี้คงไม่ได้ประโยชน์อะไร 

3. หม่ำซีเรียล จานแรกอาจเป็นข้าวสวย พอจานที่สองอยากให้เปลี่ยนมาเป็นซีเรียลกันดูบ้าง ลืมไปเลยว่ากิน ซีเรียลจะไม่อยู่ท้อง เพราะซีเรียลบางประเภทจะมีส่วนผสมของเมล็ด Flax ซึ่งมีส่วนช่วยป้องกันมะเร็งต่อมลูก หมากและมะเร็งเต้านม 

4. กินมารินารา อาหารชนิดนี้คือสปาเกตตีซอสแบบหนึ่ง ในเมืองไทยคุ้นกันดีในชื่อ สปาเกตตีซอสมะเขือเทศ ทำไมต้องเป็นอาหารชนิดนี้? เราสามารถหาวิตามินเอและโพแทสเซียมในมะเขือเทศได้อย่างไม่ยากเย็นนัก การกินมะเขือเทศสดๆ ร่างกายไม่สามารถดูดซึมไลโคปีนที่มีมากมายในมะเขือเทศ แต่ร่างกายจะดูดซึมเมื่อ มะเขือเทศผ่านการแปรรูปแล้ว






4 สุขนิสัย ต้านภัยมะเร็งต่อมลูกหมาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์