เจ๋งอ่ะ!!! มือถือที่เล็กและเบาทีสุดในโลก


Phone Strap 2 มือถือจากบริษัทผู้ผลิตในญี่ปุ่นกำลังได้รับความสนใจทั่วโลกในฐานะของมือถือที่มีขนาดเล็ก และเบาทีสุดในโลกที่สามารถใช้งานได้ โดยมีขนาดเล็กกว่านามบัตรแค่ 32x70x10.7 มม. และหนัก 32 กรัมเท่านั้น หน้าจอแสดงผลขนาด 1 นิ้วสามารถส่งข้อความอีเมล์ได้ แถมยังมีเซ็นเซอร์อินฟราเรดมาให้อีกด้วย :D



         ในขณะที่บริษัทผู้ผลิตมือถือส่วนใหญ่กำลังเผชิญศึกหนักจากสมาร์ทโฟนดีไซน์หรูโค้งมนสวยงามน่าใช้อย่าง iPhone ของ Apple และ Galaxy ของ Samsung แต่สำหรับ Willcom บริษัทผู้ผลิตมือถือในญี่ปุ่นรายนี้คงจะได้รับการยกเว้น เพราะแทนที่จะพัฒนามือถือสมาร์ทโฟนในแบบผู้นำตลาด Willcom เลือกที่จะทำสิ่งตรงข้าม เพื่อหาตลาดใหม่ให้กับตัวเองด้วยการออกผลิตภัณฑ์ชื่อว่า Phone Strap 2 มือถือที่เล็ก และเบาทีสุดในโลก โดยมีความสูงของตัวเครื่องแค่ 2 นิ้ว มาพร้อมกับหน้าจอขนาดเล็กแค่ 1 นิ้ว ด้านบนมีเสาอากาศที่สามารถเปิดใช้งาน และพับเก็บได้ แม้จะมีขนาดเล็ก แต่แบตฯที่มากับ Phone Strap 2 สามารถใช้สนทนาต่อเนื่องได้นานถึง 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว

เจ๋งอ่ะ!!! มือถือที่เล็กและเบาทีสุดในโลก


สำหรับภาพถ่ายของ Phone Strap 2 ที่มีการเปิดเผยออกมาโดยบริษัทแสดงให้เห็นถึงขนาดที่เล็กของมัน ซึ่งเล็กกว่านามบัตร ในขณะที่แพคเกจตัวเครื่องจะคล้ายกับกล่องหมากฝรั่งมินท์ยี่ห้อ FRISK ทางด้าน Willcom ตั้งราคาขายของ Phone Strap ไว้ที่ 380 เหรียญฯ (ประมาณ 12,000 บาท) - -" และจะผลิตออกมาแค่ 12,000 เครื่องเท่านั้น โดยจะวางตลาดในประเทศญี่ปุ่นเริ่มตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม ศกนี้เป็นต้นไป ว่าแต่จากรูปภาพของ Phone Strap 2 ที่นำมาฝากคุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip เข้านี้ มีใครสนใจอยากติดตัวไว้ใช้สักเครื่องบ้างไหมครับ?

เจ๋งอ่ะ!!! มือถือที่เล็กและเบาทีสุดในโลก


เจ๋งอ่ะ!!! มือถือที่เล็กและเบาทีสุดในโลก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์