ประหลาด! สาวติดกินทราย มากว่า 5 ปี


ประหลาด! สาวติดกินทราย มากว่า 5 ปี

 

แปลกสุด ๆ !! เมื่อเด็กสาวคนหนึ่ง เห็น ทราย เป็นเครื่องปรุงรสชั้นเลิศของเธอ โดยจากรายการ My Strange Addiction ที่ออกอากาศเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 


ได้ระบุว่า เด็กสาวที่ค้นพบมิติใหม่ของการใช้ทรายเม็ดเล็ก ๆ พวกนี้ก็คือ เบรีย วัย 19 ปี จากเมืองแคนซัส ซิตี้ รัฐมิสซูรีของสหรัฐฯ

เธอยอมรับว่าเธอเองเสพติดการลิ้มรสทรายพวกนี้มาก จนต้องนำมันมาใส่จานวางไว้ร่วมกับอาหารมื้อเย็นด้วย และในบางครั้งเธอก็จะใช้มันเป็นเครื่องปรุงพิเศษที่จะเพิ่มสัมผัสการเคี้ยวกรุบ ๆ ให้แก่อาหารของเธอ

ในยามปกติ เบรีย จะนำมันฝรั่งทอดมาจิ้มทรายที่อยู่ในถ้วย ก่อนจะทานมันเข้าไป ซึ่งเธอก็ได้อธิบายว่าเธอรู้สึกเพลิดเพลินกับเม็ดทรายที่หุ้มอยู่อย่างมาก เพราะทรายพวกนี้ได้ให้สัมผัสการเคี้ยวกรุบ ๆ อย่างที่เธอไม่เคยลิ้มลองมาก่อนในชีวิต

สำหรับการเสพติดการทานทรายของ เบรีย นั้นเริ่มมาตั้งแต่ 5 ปีก่อน ในตอนที่เธอบังเอิญได้ลิ้มรสของทรายที่ชายหาดเข้าไปโดยบังเอิญ และหลังจากนั้นความชื่นชอบในทรายของเธอก็มากขึ้น จนในตอนนี้เธอทานทรายเข้าไปไม่ต่ำกว่า 6 ครั้งต่อวัน

นอกจากนี้ เธอยังเผยว่า ทรายที่เธอชอบที่สุดนั้นก็คือทรายในสนามเด็กเล่น หรือไม่ก็ในสวนสาธารณะ โดยเธอจะใช้มือกำทรายขึ้นมา และเลือกหยิบหินที่มีขนาดใหญ่ออกไป ทรายพวกนั้นเป็นของธรรมชาติจากผืนโลกโดยตรง ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี และยังมีความกรุบมากด้วย

ทั้งนี้ แม้ว่าเบรียจะชอบทรายจากสนามเด็กเล่น แต่ถ้าเธอไม่มีทรายเหลือแล้วจริง ๆ แม้แต่เม็ดทรายที่ติดอยู่บนตะไบเล็บ เธอก็สามารถทานแก้ขัดได้ ด้วยการใช้ตะไบเล็บมาขัดที่ฟันของเธอแล้วเคี้ยวมันไปพร้อมกัน

 





ขอบคุณ :: talkstory.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์