วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.9มีค.56

โดยรวมวันนี้ การดำเนินชีวิตหลายๆ ด้านจะบานปลายกว่าที่คิดไว้ การได้รับข่าวสารควรระวังการถูกล่อหลอกให้หลงผิดได้ งานด้านการใช้แรงงาน เครื่องจักรกล การก่อสร้าง และการปราบปรามต่างๆ จะเกณฑ์สับสนยุ่งยาก วันนี้ทำการมงคลได้ และวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ และเขียวใบไม้ เด็กเกิดวันนี้ ฉลาดมีไหวพริบทันคนและเป็นนักคิด


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณจะสำเร็จเกินคาดกับเรื่องที่คาดหวังไว้ คุณทำได้สมใจนึก ก็ควรเก็บอาการไว้บ้างเพราะคนรอบๆ ข้างบางคนแอบอิจฉาคุณบ้างเล็กๆ แต่ไม่ควรถือสาเอาเวลามาใส่ใจสุขภาพของคุณจะดีกว่า จะพบปะใครควรเป็นผู้ฟังมากกว่าผู้พูด การเงิน และความรัก บานฉ่ำชื่นใจทั้งสองฝ่าย


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณจะอ่อนไหวอ่อนล้ามากขึ้น อย่าคิดมากเกินเหตุและออกกำลังกายให้มากๆ คุณจะกำลังใจที่ดีจากกัลยาณมิตร คุณจะจัดการเรื่องที่คาราคาซังได้ค่อยเป็นค่อยไปแต่จะชัดเจนมากขึ้นในการตัดสินใจ การเงิน ถึงเวลาที่คุณควรรัดเข็มขัด ความรัก ขั้นเทพอยู่เฉยๆ ก็แฮปปี้


          คนเกิดวันอังคาร การงาน โครงการที่คุณคิดไว้จะลงตัวได้ในไม่ช้า ผู้ใหญ่ให้คุณแต่คุณอย่าหลงประเด็น ทำงานตามหน้าที่ให้ดีที่สุดแล้วคุณจะได้ดี มีโอกาสเดินทางมากขึ้นควรตรวจเช็กยวดยานพาหนะก่อนใช้งาน การเงิน ให้ระวังปัญหาเดิมๆ จะถูกรุมเร้า ความรัก จะต่อเนื่องได้ต้องใจเย็นๆ


          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณได้งานที่ต้องรับผิดชอบหนักๆ คุณจะมีคู่แข่งชั้นเซียนที่ไม่ควรประมาท ขอให้อดทนสู้ๆ แล้วจะชนะ คิดอ่านหรือมีปัญหาใดๆ ปรึกษาผู้ใหญ่ไว้ก่อน ท่านจะให้คุณ การเงิน ปากให้ลาภ พูดจามีเหตุผลและตรงไปตรงมา จะมีคนเมตตาช่วยเหลือ ความรัก รักกันแช่มชื่นส่วนที่มึนตึงจะคืนดี


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน จะก้าวหน้าเข้าไปประสานงานต่อยอดงานเดิมจากคนเดิมๆ สิ่งที่คาดหวังไว้เดินเกมให้เหมาะจะเข้าเป้าสมใจนึก คิดอ่านอะไรเกาะขาผู้ใหญ่ไว้ก่อน อย่างน้อยคุณจะปลอดภัยได้บ้าง การเงิน อย่าค้ำประกันใครจะร้อนใจในวันหน้า ความรัก คุณจะถลำลึกได้ถ้าไม่ระวังตัว


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณได้ร่วมงานกับคนที่ถูกอกถูกใจอย่างทุ่มเท บริวารจะเป็นเรี่ยวเป็นแรงให้คุณได้อย่างดี จะมีนัดกับเพื่อนพ้องไปออกเดทมองเพศตรงข้าม ต้องระวังไว้กับการคบหาคนแปลกหน้า การเงิน รายรับเลื่อนดีมีเข้าเป็นระยะ ความรัก มือที่สามจะทำให้รักร้าวฉานได้


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน งานใดที่ไม่ใช่หน้าที่ของคุณเองจะกลายเป็นเรื่องวุ่นๆ ให้ผู้คนเขาหมั่นไส้คุณได้ เดินทางไปไหนมาไหนจะไม่ค่อยแฮปปี้นัก มีเกณฑ์ถูกหลอกให้หลงเชื่อในทางที่ผิดได้คิดรวยทางลัดได้ อย่าประมาท คุณเดือดร้อนแน่ๆ ความรัก คนมีเจ้าของจะอีนุงตุงนังกับคุณ ควรมีสติ


วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.9มีค.56

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์