น้ำหอมกลิ่นที่เข้ากับราศี


คนเราที่เกิดมาต่างอยู่ใต้อิทธิพลของดวงดาว อันเป็นตัวกำหนดบุคลิกและอุปนิสัยของชาวราศีได้แก่ คนที่ราศีเกิดอยู่ในธาตุไฟจะเป็นคนอารมณ์ร้อน จึงควรเลือกใช้น้ำหอมที่มีกลิ่นอ่อนโยนเบาบางและคนราศีเกิดอยู่ในธาตุน้ำซึ่งเป็นคนใจเย็นควรเลือกกลิ่นน้ำหอมที่มีกลิ่นฉุนเตะจมูก คุณเกิดในราศีอะไรและควรใช้น้ำหอมกลิ่นไหนดี 


ราศีเมษ (21 มี.ค. – 20 เม.ย)
น้ำหอมที่เหมาะกับชาวราศีคุณ ควรเป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นสะอาดและเบาบาง อย่างเช่น น้ำหอมกลิ่นอ่อน ๆ ซึ่งเป็นกลิ่นหอมของดอกไม้นานา พรรณผสมกับกลิ่นเย็น ๆ ของต้นไม้ประเภทสน

ราศีพฤษภ (21 เม.ย. – 19 พ.ค.)
น้ำหอมที่เหมาะกับชาวราศีคุณ ควรเป็นน้ำหอมที่มี กลิ่นโบราณ เช่นกลิ่นของดอกกุหลาบผสมกลิ่นของพรรณไม้ใบเขียว

ราศีเมถุน (20 พ.ค. – 21 มิ.ย.)
คุณมีหัวการค้าหากตั้งใจจะทำอะไรล่ะก็ ต้องทำให้สำเร็จ และเรื่อง ของกลิ่นหอมคุณเป็นคนช่างเลือก น้ำหอมที่น่าจะถูกใจเป็นกลิ่นแก่นจันทร์ ผสมกับกลิ่นของลาเวนเดอร์

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย. – 22 ก.ค.)
คุณเป็นคนมีอารมณ์อ่อนไหว รักก็ง่ายโกรธก็ง่าย ดีใจหรือเสียใจก็ง่าย น้ำหอมที่เหมาะกับชาวราศีคุณ ควรเป็นกลิ่นที่ทำให้อารมณ์ ของคุณเบิกบาน อันได้แก่กลิ่นดอกกุหลาบหรือดอกพลับพลึง

ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 23 ส.ค.)
สิ่งที่คุณชอบมาก คือความหรูหรา และชอบวางตัวโอ่อ่าภูมิฐาน ดังนั้นน้ำหอมกลิ่นที่เหมาะกับคุณ ควรเป็นกลิ่นที่ติดทนนานเหมือนกลิ่นดอกไม้ ยามเมื่อต้องกับแสงตะวัน เป็นกลิ่นต้นไม้ใบหญ้าสด ผสมด้วยกลิ่นของผลไม้เปรี้ยว

ราศีกันย์ (24 ส.ค. – 23 ก.ย.)
คุณเลือกเชื่อแต่ ในเรื่อง ที่สมเหตุสมผล และคุณเป็นคนที่เอาจริงเอาจังมาก น้ำหอมที่เหมาะกับชาวราศีคุณ ควรเป็นน้ำหอมกลิ่นเย็น ๆ ที่ไม่มีความหวือหวามาก

ราศีตุลย์ (24 ก.ย. – 23 ต.ค.)
ชาวราศีนี้ คุณชอบทำเรื่องยากให้กลายเป็นเรื่องง่าย คุณมีลักษณะบางอย่าง ที่ทำให้เพศตรงข้ามสนใจ กลิ่นหอมที่เหมาะกับชาวราศีนี้ ควรเป็นกลิ่นที่มีความอบอวล ของพรรณไม้จากดินแดนตะวันออก อันเป็นกลิ่นที่ใช้ได้ ตลอดทั้งวันทั้งคืน

ราศีพิจิก (24 ต.ค. – 22 พ.ย.)
ชาวราศีนี้เป็นสัญลักษณ์ทางเพศแห่งจักรราศี เป็นคนมีอารมณ์รุนแรงในเรื่องของเซ็กซ์ แต่ก็เป็นคนช่างเลือกนะ ไม่ใช่ใจง่ายอย่าง ที่คิด ถ้าลองถูกใจขึ้นมาแล้ว ไม่ปล่อยให้หลุดมือไปง่าย ๆ ดังนั้น น้ำหอมที่มีกลิ่นหวาน ๆ ไม่เหมาะกับคุณเลย คุณควรเลือกกลิ่นที่ลึกลับ เป็นกลิ่นหอม มาจากแดนไกล และเป็นกลิ่นฉุนติดตัวไปทั้งวัน เป็นกลิ่นที่อบอวลของพรรณไม้ผสมด้วยกลิ่นชะมด และกลิ่นเปลือกไม้ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น

ราศีธนู (23 พ.ย. – 21 ธ.ค.)
คุณเป็นคนที่รู้จักปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ คุณเป็นคนประเภทอยู่ไม่ติดบ้าน กลิ่นหอมที่เหมาะกับคุณ ควรเป็นกลิ่นที่โชยมาตามสายลม อันเป็นกลิ่นของดอกไม้สด ผสมกลิ่นของดอกไม้

ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 20 ม.ค.)
ชาวราศีนี้จะตั้งเป้าหมายของชีวิตไว้สูง และพยายามลุ้นให้ถึงเป้า และถ้าคุณชอบน้ำหอมกลิ่นใด คุณจะใช้ น้ำหอมกลิ่นนั้นไปตลอด ไม่ยอมเปลี่ยน ดังนั้น น้ำหอมที่คุณควรเลือก ต้องเป็นกลิ่นพิเศษไม่ธรรมดา

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค. – 20 ก.พ.)
คุณเป็นคนที่เข้ากับคนง่าย เพศตรงข้ามมักคิดว่า คุณเป็นคนน่าคบและ เป็นคนน่าทึ่ง เมื่อใดที่คุณอยากทดลองทำอะไรแล้ว คุณต้องทำให้ได้ น้ำหอมที่เหมาะกับคุณ

ราศีมีน (21 ก.พ. – 20 มี.ค.)
ราศีรูปปลาคู่เป็นสัญลักษณ์ของคนที่มีสองลักษณะในตัวคน ๆ เดียว คือ คุณเป็นคนคล่องงาน และเป็นคนมีจินตนาการ น้ำหอมที่เหมาะกับชาวราศีคุณ ควรเป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นเบาบางของดอกไม้เล็ก ๆ กระจุ๋มกระจิ๋ม

บทความ อ . สิริชัย พยากรณ์


น้ำหอมกลิ่นที่เข้ากับราศี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์