3 วิธีแก้ไขฟันเหลืองอย่างได้ผล



ใครที่มีปัญหาฟันเหลือง เนื่องจากการสูบบุหรี่ การดื่มชา กาแฟ หรือจากสาเหตุอะไรก็ตาม ถ้าอยากกลับมามีฟันขาวสดใสเหมือนเดิมมาฟังทางนี้เลย เพราะมีวิธีการดีๆ มาแนะนำค่ะ


1. เจลฟอกฟันขาวชนิดใช้ร่วมกับยาสีฟัน
วิธีการใช้ให้ป้ายเจลลงบนฟันทั้งบนและลาง จากนั้นก็แปรงฟันตามปกติเช้า – เย็น แต่ถ้าหากอยากให้ได้ผลที่ดียิ่งขึ้น อาจจะใช้วิธีแบบยาสีฟันกับเจลฟอกฟันขาวอย่างละครึ่งแล้วแปรงตามปกติ เมื่อใช้เป็นจำจะช่วยรักษาความขาวของฟันให้สม่ำเสมอ

2. เจลฟอกฟันขาวชนิดป้าย
วิธีการใช้จะแตกต่างจากชนิดแรก โดยต้องทำความสะอาดฟันก่อน แล้วใช้พู่กันจุ่มที่เนื้อเจลแล้วนำไปทาบริเวณฟันที่ต้องการฟอก จากนั้นคลอบด้วยถาดโฟมทิ้งไว้ 15 – 30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้เป็นประจำ 1 – 3 อาทิตย์ ควรเริ่มจากฟันบนก่อนค่อยลงมาทำฟันล่าง

3. ปากกาฟอกฟันขาว
วิธีนี้จะแตกต่างจาก 2 แบบแรก โดยให้ใช้วันละชั่วโมงครึ่ง ต่อจากนั้นก็วันละ 30 นาที เป็นเวลา 3 – 5 วัน แต่สำหรับผู้ที่เคยมีประวัติของการเสียวฟันอันเนื่องมาจากไวต่อความร้อนหรือความเย็น อาจเกิดอาการเสียวฟันเล็กน้อย 1 - 2 วัน หลังจากการใช้ แต่อาการนั้นจะหายไป

นอกจากนี้หลังการฟอกฟันบนเนื้อฟันจะมีรูของเนื้อฟันคลายรูขุมขนของผิว ต้องเว้นจากการสูบบุหรี่ ดื่มชากาแฟ หรือไวน์แดง เป็นเวลา 2 ชั่วโมง จะได้ไม่เป็นการสะสมของคราบฟันอีกครั้ง


3 วิธีแก้ไขฟันเหลืองอย่างได้ผล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์