กรุ๊ปเลือดบอกนิสัยการเงิน


กรุ๊ปเลือดของคนเราสามารถบอกนิสัยได้ทุกด้าน รวมไปถึงเรื่องการเงิน แม้แต่ญี่ปุ่นก็ยังเป็นอีกประเทศหนึ่งที่ตอนนี้ก็กำลังสนใจในเรื่องของดวงชะตาที่บอกจากกรุ๊ปเลือดอีกด้วย

ท่านใดที่ดวงการเงินจะดีหรือไม่ดี เดี๋ยวเรามาลองดูกันว่าการใช้จ่ายของชาวกรุ๊ปเลือดต่างๆ นั้นเป็นอย่างไรกัน

ที่ประเทศญี่ปุ่นนั้นมีการรวบรวมสถิติเกี่ยวกับลักษณะคนประเภทต่างๆ โดยแยกแยะเป็นกรุ๊ปเลือดซึ่งจะเป็นลักษณะทางพันธุกรรมที่กำหนดพฤติกรรมต่างๆ ไว้ ซึ่งวันนี้เราจะมาวิเคราะห์เจาะลึกเรื่องการเงินในกระเป๋ากันและสามารถวิเคราะห์ออกมาได้ว่าท่านที่เกิดในกรุ๊ปเลือดต่างๆจะมีลักษณะดังนี้



คนที่เลือดกรุ๊ปเอกับนิสัยการเงิน

เป็นคนที่มีระเบียบในชีวิต มีความคิดเป็นระบบมีความรับผิดชอบสูง และชอบคิดว่าเรื่องของคนอื่นคืองานของตนเอง ที่สำคัญติดหลงตัวเองนิดๆ พอน่ารักมักคนกรุ๊ปเลือด เอ ก็มีข้อเสียอยู่บ้าง ตรงที่เป็นคนขาดความคิดริเริ่ม ซึ่งอาจจะตามคนอ่านในเรื่องเทรนการแต่งตัวแต่ถ้าถูกใจคราวที่จะต้องใช้ก็มักจะเทใจและเงินออกมาหมดหน้าตักจนเกลี้ยงกระเป๋าเลยทีเดียว ที่สำคัญคนกรุ๊ปเอมักเชื่อว่าตนเองนั้นรู้ตัวดีว่ากำลังทำอะไรอยู่ แต่บางทีทิฐิมานะควรเอาไปใช้ให้ถูกทางดีกว่าอย่าตามใครแฟชั่นยุกต์ใหม่เลยนะคะเพราะคุณต้องแต่งสไตล์ที่เรียบร้อยดีกว่าคะเปิดตู้มานี่ของที่เป็นเบรนด์เนมและของที่ซื้อเสื้อผ้าเหมือนกันแบบเดียวกันมากเลยทีเดียวคะ



คนเลือดกรุ๊ปบีกับนิสัยการเงิน

สาวกรุ๊ปบีเธอผู้นี้ใช้อารมณ์เหนือเหตุผลทั้งปวงแต่ฟิวส์อารมณ์สนุกสนานไม่ชอบยึดติดและไม่ชอบอยู่ในกฏเกณฑ์ สักเท่าไหร่คะ แม้ว่าจะตกลงไปเที่ยวกันอย่างดิบดีแล้ว เธอก็อาจจะไม่ไปเสียดื้อๆ ส่วนข้อดีของเธอคือการเป็นนักสร้างสรรค์ที่หาตัวจับยาก และพูดตรงจนใครๆ กลัวเชียวล่ะและมักจะชอบชีพจรลงท้าและเมื่อเจอของถูกใจไม่สนใจเรื่องราคาคิดว่าดูดีและไม่ใช้ความคิดไตร่ตรองการจ่ายและถ้าชอบเธอก็จะเป็นแม่บุญทุ่มเลยทีเดียวคะเลยทำให้บางครั้งการตัดสินใจในการใช้เงินอาจจะไม่ค่อยคิดมากเท่ากับสาวกรุ๊ปอื่น และห้ามออกความคิดเห็นถ้าเธอเห็นว่าดีและชอบใครขัดคอหรือว่าการาจ่ายอาจจะมีงอนนะคะเพราะฉะนั้นสาวเลือดกรุ๊ปบีมักจะจ่ายเยอะและบางครั้งเป็นก้อนและไม่ยึดติดกับการจ่ายเลยคะ



คนเลือดกรุ๊ปโอกับนิสัยการเงิน

สาวคนนี้มีเพื่อนเยอะ มีความยืดหยุ่นสูงร่วมกับความโลเลบ้างในบางครั้ง ค่อนข้างจะถนอมน้ำใจคนอื่นๆ มากกว่าที่จะว่ากล่าวไปตรงๆ แต่เมื่อระเบิดแล้วใครๆ ก็ห้ามไม่อยู่แต่เป็นนักวางแผนที่ดีในเรื่องต่างๆของชีวิตและเป็นคนระเอียดในเรื่องต่างๆของชีวิตและเรื่องการทำอะไรหรือการจ่ายก็เวลาจ่ายนี่ต้องนึกถึงหลักเหตุผลและการใช้ประโยชน์ใช้สอยได้นานๆแต่มักจะเสียเงินเพียงก้อนเล็กๆไม่ใหญ่เยอะเท่ากับกรุ๊ปเลือดบีและการจ่ายของชาวกรุ๊ปเลือดโอก็บอกการจ่ายเงินทางด้านนิสัยเพียงก้อนเล็กๆเท่านั้นแต่ถ้าจะจ่ายใหญ่นั้นก็ต้องดูว่าคุ้มไหมและได้ประโยชน์อย่างไรจึงทำให้มีเหตุผลทางด้านการจ่ายนะคะผม ที่สำคัญคนกรุ๊ปนี้มักมีเงินแอบเก็บก้อนโตไว้เสมอ จึงมักไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องเงินทองแถมยังมีเงินเก็บซะด้วยนะคะ



คนเลือดกรุ๊ปเอบีกับนิสัยการเงิน

เป็นสาวที่คิดอะไรไม่เหมือนใคร ชอบเอาตนเองไปผูกพันกับความรู้สึกของคนอื่น แต่มักสร้างเกราะกำบังตัวเอง ไม่ชอบเปิดใจให้แก่ใครนัก ทำให้คุณเป็นคนที่มีเพื่อนน้อยและมักจะคบกับใครค่อนข้างยากเพราะนิสัยเธอเป็นคนที่บางครั้งเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้คะในบางครั้งอาจจะตามไม่ทันคะบางครั้งอาจจะล้ำสมัยหรือบางครั้งก็โบราณซะเหลือเกินและเรื่องการจ่ายเงินด้วยเช่นเดียวกันนะคะจ่ายอะไรก็มักจะไม่ค่อยมั่นใจและมักบางครั้งเปลี่ยนใจได้ง่ายเพราะบางครั้งชอบของแพงแต่เงินน้อยแต่บางครั้งก็ชอบของราคาถูกก็มีบ้างคะแต่ส่วนมากมักจะถูกใจแต่ไม่มั่นใจในการซื้อเพราะว่าอาจจะคำนวนว่าจ่ายมากเลยมักที่จะทำให้การเงินกับการจ่ายไม่สมดุลกันแต่การหมุนเงินและการเงินที่ขึ้นลวงก็เป็นไปได้บางครั้งเสียดายมากกว่าเลยการจ่ายเลย บางอย่างอาจจะต้องชะงักก็ได้นะคะเพราะฉะนั้นสาวกรุ๊ปนี้เลยเอาแน่เอานอนกับการจ่ายยากคะ


กรุ๊ปเลือดบอกนิสัยการเงิน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์