อึ้ง!หญิงอินเดียมีสามี5คนที่เป็นพี่น้องกัน

อึ้ง!หญิงอินเดียมีสามี5คนที่เป็นพี่น้องกัน



เผยชีวิตสุดแปลก คุณแม่ยังสาวชาวอินเดีย มีสามี5 คนอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน และที่สำคัญทุกคนเป็นพี่น้องกัน

เดอะซัน รายงานเมื่อวันที่ 18 มี.ค.ที่ ผ่านมาถึงเรื่องราวสุดแปลก ของ ราโจ เวอร์มา คุณแม่ชาวอินเดียวัย 21 ปี ที่เธอมีสามีถึง 5 คน ซึ่งทั้ง 5คนเป็นพี่น้องกันทั้งหมด และอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวใหญ่ โดยผลัดกันนอนคนละคืน


อย่างไรก็ตอนแรก เธอแต่งงานกับกั๊ดดู สามีคนแรกของเธอที่มีอายุเท่ากัน และหลังจากนั้น เธอก็ต้องแต่งงานกับพี่น้องของสามีด้วย ตามธรรมเนียมประเพณีของหมู่บ้านที่เธออยู่ คราวนี้เธอเลยโดนแจ็คพ็อต มีสามีถึง 5 คน


โดยสามีที่อายุมากที่สุด คือ บัจจุ วัย 32 ปี รองลงมาคือ ซันต์ ราม วัย 28 ปี, โกปาล วัย 26 ปี, กั๊ดดู วัย 21 ปี (สามีคนแรก) และล่าสุด คือ ดิเนช ที่เพิ่งจะอายุได้ 18 ปี และแต่งงานกับเธอไปเมื่อปีที่แล้ว


ราโจ เผยว่า ในแต่ละคืน เธอจะผลัดกันนอนกับสามีแต่ละคนและการมีสามีถึง 5 คนนี้ ทำให้เธอได้รับความสนใจและความรักมากกว่าภรรยาบ้านอื่น นอกจากนี้ เธอยังบอกว่า แม่ของเธอก็แต่งงานกับชายที่เป็นพี่น้องกัน 3 คนเหมือนกัน ดังนั้น เมื่อเธอแต่งงานกับกั๊ดดูแล้ว เธอก็รู้ดีว่าจะต้องพ่วงพี่น้องเขามาเป็นสามีด้วย ซึ่งเธอก็ต้องยอมรับ และตอนนี้ เธอก็รักทุกคนเท่ากัน ไม่มีรักใครมากกว่าใครเลย


ส่วนทางด้านกั๊ดดู ก็เปิดเผยว่า "เรามีเซ็กส์กับเธอทุกคนแหละ แต่ผมไม่หึงไม่หวงนะ เราเป็นครอบครัวใหญ่ที่มีความสุขจริง ๆ" ทั้งนี้ ปัจจุบัน ราโจ มีลูกชาย 1 คน


อึ้ง!หญิงอินเดียมีสามี5คนที่เป็นพี่น้องกัน


อึ้ง!หญิงอินเดียมีสามี5คนที่เป็นพี่น้องกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์