ตูด บอก นิสัย ฮา!


ดาก ก็คือ ตูด หรือสุภาพหน่อยก็ ก้น สุภาพ ไปอีก ก็บั้นท้าย ไม่เห็นมันจะหยาบคายตรงไหน เป็นอวัยวะที่ใครๆ ก็มีกันทั้งนั้น (ใครไม่มีก็คงต้องไปหาหมอแล้วล่ะ เพราะคุณผิดปกติ!!)

ในภาษาอังกฤษคำที่หมายถึงตูดก็มีเช่น butt หรือ buttock , kiester 2 คำนี้เป็นคำสุภาพ ซึ่งแฟนฝรั่งของอะฮั้นอธิบายว่า คำว่า kiester เป็นคำสุภาพของ ass ในอเมริกา เด็กบ้านไหนพูดคำว่า ass มีหวังได้ถูกพ่อแม่ตบหัวทิ่มปากแตก เป็นแน่แท้ เนื่องจากมันเป็นคำที่หยาบมากโดยเฉพาะสำหรับเด็ก และด้วยความที่อะฮั้นเป็นคนซุกซนชอบค้นเรื่องสัปดนบนเน็ต เลยไปเจอคำว่า arse ด้วยความสงสัยเลยถามเค้าว่าแล้วคำนี้มันคืออะไร เค้าก็เลยอธิบายว่ามันเป็นรูปแบบที่สุภาพของ ass นั่นเอง

ที่บ้านมีเด็กชาย 6 ขวบอยู่คนหนึ่งซึ่งเป็นหลานของอะฮั้น ฮะฮั้นชอบเรียกเค้าว่า "ไอ้ตูดหมึก" พอดีวันนั้นแฟนฝรั่งอยู่ด้วยก็เลยเล่าให้เขาฟังว่าอะฮั้นชอบเรียกหลานชายว่า "black ass" ซึ่งตามจริงแล้วในภาษาไทยมันไม่ใช่คำหยาบ เนื่องจากภาษาบ้านเราคำว่าที่หมายถึงตูดฟังแล้วไม่เห็นมันจะหยาบสักคำ ว่าปะ??

ตูด บอก นิสัย ฮา!



พอพูดถึงเรื่องตูดแล้วก็เลยให้สงสัยว่ามนุษย์เรานี่มีตูดกันกี่รูปแบบหนอ เดาๆ เอาก็น่าจะมี
-
ตูดแหลม --> อันนี้ได้ยินบ่อยๆ เวลาที่ใครมานั่งตักแล้วตูดทิ่มขา ก็จะว่าคนๆ นั้นว่า ไอ้ตูดแหลม)
-
ตูดบานเป็นกระด้ง --> พูดถึงตูดตัวเองอยู่ปะนิ
- ตูดหมึก
หรือ ตูดดำ นึกม่ายออกแระ
ด้วยความคาใจเลยไปค้นเรื่องของตูดมา ได้ใจความดังนี้ (ดูตามภาพ ตามหมายเลขเลยนะคะ)

1. ตูดกลม...
บุคคลผู้ใดมีตูดลักษณะ ตูดกลม ท่านว่า (ไม่รู้ว่าท่านไหนเหมือนกัน) เจ้าของตูดแบบนี้เป็นคน อารมณ์ดี มองโลกในแง่มุมครึกครื้น ขนขันเสมอ ทำให้แก่ช้า อายุยืน (ถ้าไม่มีอุบัติเหตุร้ายแรง)

2. ตูดสามเหลี่ยม มันผู้ใดมีลักษณะตูดเป็นสามเหลี่ยมไม่ว่าจะเป็นรูปสามเหลี่ยมหน้าจั่ว หน้าผี หรือ หน้าด้าน ท่านว่าเจ้าของตูดทรงนี้เป็นคน ใจน้อยคิดมาก เจ้าอารมณ์ ใครคบหาด้วยก็ต้องระวังรักษาน้ำใจกันเป็นพิเศษสักหน่อย

3. ตูดสี่เหลี่ยม
ผู้ใคมีรูปทรงของตูดเป็นรูปสี่เหลี่ยม ไม่ว่าจะด้านเท่า หรือไม่เท่าก็ตาม ท่านว่าเป็นคน อารมณ์เย็น ส่วน จะเย็นขนาด “ ลบ” กี่ดีกรีเซ็นเซียส หรือเย็นประมาณผีย่องออกมาตากผ้าอ้อม ท่านไม่ยักกะบอกกล่าวเอาไว้ บอกอีกหน่อยเพียงว่า ยามทำอะไรต่อมิอะไร ตะแกหรือคุณเธอมักทำแบบอืดอาด เชื่องช้า

4. ตูดแหลม คน เรานี่เกิดมาในโลกานี้เลือกเอารูปทรงอย่างนั้น อย่างนี้ได้ที่ไหนล่ะ จริงแมะ ทีนี้ถ้าใครดันเกิดมามีตูดเหลมก็อย่าไปเสียใจหรือดีใจ เกินกว่าเหตุเลย จะทำให้เข้าเข้าตำราที่ท่านว่าไว้ว่า คนที่มีตูดทรงนี้เป็นคน หงุดหงิด งอแง ไม่มีเหตุผล ที่สำคัญ อย่าได้ไปนั่งทับใครทีเดียวมีหวังตักทะลุ

5. ตูดงอน
คนที่เกิดมามีตูดงามงอนย้อยไปข้างหลังเหมือนคนเดินหน้าคว่ำ ท่านว่าเป็นคน มีเสน่ห์ โดย เฉพาะเสน่ห์ที่ดึงดูดใจให้ใครต่อใครมองตามกันเป็นที่ครึกครื้นยิ่งนัก เรียกว่าคนดูตูดมากกว่าหน้า ว่าอย่างนั้นเถอะ นิสัยส่วนตัวของคนตูดรูปนี้มักเป็นคนรักสวย รักงามและรักหอมด้วย ใครได้อยู่แนบชิดก็มีหวังเหน็ดเหนื่อยบ่อยหน่อย

6. ตูดปอด
มี คำกล่าวขวัญกันมาช้านานตั้งแต่สมัยพระถังซัมจั๋งเดินป่าฝ่าดงไปชมพูทวีปแล้ว ว่า คนตูดปอดที่เป็นผู้ชาย คือ ยอดทหารม้า ถ้าเป็นผู้หญิงจะเป็นยอดทหารเอ- หรือทหารบี ก็ไม่ยักบอกแฮะแต่ท่านว่า คนตูดปอดเป็นคน ทรหดอดทน เป็นเลิศ เสียอยู่อย่างหน่อยที่มักเป็นคนสำรวย กรีดกรายและหยิบโหย่ง

7. ตูดห่าง
คนที่ตูดไม่รักกัน คือ ตูดห่างเหินกัน ท่านว่ามักเป็นคนที่ อาภัพ หา รักได้ง่ายแต่ถูกหน่ายเร็ว แต่ถ้าเป็นผู้หญิงไม่ต้องเสียใจ ใครเขาไม่รักช่างเขาไปหาผู้เขียนก็ยังได้ อ้อ...ไม่ค่อยดีอยู่อย่างนึงคือใช้เงินเก่งเป็นเลิศ มีเท่าไหร่ ก็ใช้เกลี้ยง ซ้ำนิยมติดลบซะด้วย

8. ตูดแบน
คนที่เกิดมาโขคดีมีตูดเป็นรูปหน้ากระดานเรียงหนึ่งแบบแถวผึกทหารวิชาอากาศโยธิน ท่านว่าคนพวกนี้เป็นคน เจ้าเล่ห์ เจ้ากล ชอบการพนันและเสี่ยงโชค คบได้ แต่ต้องตามให้ทันและเปลืองความอดทน

9. ตูดบาน
ลักษณะตูดแบบนี้ ไม่ต้องดูวินิจฉัยของท่านหรอก บอกได้เลยว่า รีบไปหาหมอด่วนก่อนจะบานกว่านี้!!

ขอขอบคุณที่มาจาก : FWd

ตูด บอก นิสัย ฮา!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์