Galaxy Note 3 จะไปเปิดตัวที่เยอรมัน


 นับตั้งแต่อุปกรณ์โมบายในตระกูล Galaxy S และ Galaxy Note เปิดตัวออกมา ต้องขอบอกเลยว่าอุปกรณ์ทั้งสองเป็นตัวกำหนดทิศทางให้ Samsung ได้มียุคทองอย่างที่เราเห็นกันในปัจจุบัน ล่าสุดกับการเปิดตัวของ Galaxy S4 ก็ทำเอาหลายๆ คนอยากได้กันจนมือสั่น แถมปลายปีนี้ มีข่าวลือออกมาว่า Samsung เล็งส่ง Galaxy Note 3 ออกมาทำตลาดกันอีกด้วย




จากข่าวลือใหม่ในวันนี้ชี้ให้เราเห็นถึงความเคลื่อนไหวของ Samsung Galaxy Note 3 สมาร์ทโฟนหน้าจอยักษ์ที่เตรียมเปิดตัวในเดือนกันยายน ในงาน IFA 2013 ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน ตามการคาดการณ์ระบุว่า Galaxy Note 3 จะมาพร้อมจอที่ใหญ่ขึ้นกว่า Note 2 อย่างชัดเจน แต่จะใหญ่ขึ้นกี่นิ้วระหว่าง 5.9 กับ 6.3 คงต้องดูแนวโน้มของกระแสข่าวที่หลุดออกมาเป็นระยะๆ (ผมว่า 5.9 นิ้วน่าจะพอแล้วนะ) โดยหน้าจอแสดงผลจะมีความละเอียดที่ 1920 x 1080 Full HD ส่วนฮาร์ดแวร์หลักๆเช่น กล้องหลังจะมีขนาด 16 ล้านพิกเซล มี auto focus แถม Flash LED, กล้องหน้า 3 ล้านพิกเซล ช่วยในการถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดีขึ้น

Galaxy Note 3 จะไปเปิดตัวที่เยอรมัน


มาที่ระบบประมวลผลหลัก เห็นทีตอนนี้ก็จะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจาก Exynos 5 Octa พร้อมกับซอฟต์แวร์ที่ถึงเวลานั้นน่าจะเป็น Android 5.0 Key Lime Pie แล้ว ส่วนอื่นๆเช่น RAM 2GB, ความจุภายใน Galaxy Note 3 จะแบ่งเป็น 3 แบบ อาทิ 16, 32 และ 64GB มี MicroSD ที่รองรับได้สูงสุด 128GB และสุดท้ายแบตเตอรี่จะมีความจุ 4,000 mAh Li-on

ทั้งนี้ก็มีการคาดการณ์กันด้วยว่า Galaxy Note 3 อาจมีราคาอยู่ที่ 799 $ ใครที่ชอบเล่นของใหญ่ และติดใจใน Galaxy Note 2 หรือพร้อมจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ก็อย่างเพิ่งวู่วามไปซื้อรุ่นอื่นซะก่อน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์