ทายนิสัยสาวจากไอศรีมที่ชื่นชอบ


ไอศครีม มีหลากหลายรสให้ได้เลือกรับประทานกัน ซึ่งแค่ละคนก็จะชื่นชอบรสชาติที่แตกต่างกันไป หากถามว่าแล้วคนที่ชอบทานไอศครีมหลายๆ รสควรดูนิสัยอย่างไร แนะนำว่าการทายนิสัยจากการทานไอศครีม ให้ดูรสที่เรานิยมทาน และทานบ่อยที่สุดตามนี้ ค่ะ

ทายนิสัยสาวจากไอศรีมที่ชื่นชอบ

ไอศครีมรสกาแฟ สาวๆ ที่ชอบทานไอศครีมรสกาแฟ เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเองสูง มีัลักษณะเป็นผู้นำ ชอบทำงาน เมื่อตั้งใจทำอะไรแล้วเป็นคนเอาจริงเอาจัง และต้องทำงานให้ดีให้สมบูรณ์กว่าคนอื่้น

ไอศครีมรสวนิลา สาวที่ชื่นชอบการทานไอศครีมรสวนิลา เป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง ชอบใช้ชีวิตที่เรียง่าย รักศักดิ์ศรีตนเอง เป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์ เป็นที่รักของคนทั่วไป

ไอศครีมรสช็อคโกแลต สาวคนนี้เป็นคนที่มีนิสัยและจิตใจที่อ่อนไหวง่าย ขี้เหงา เป็นคนยึดมั่นในขนบธรรมเนียม ประเพณีต่าง เป็นคนค่อนข้างหัวโบราณและชอบระลึกถึงวันคืนเก่าๆ

ไอศครีมรสสตรอเบอร์รี่ สาวๆ ที่ชอบไอศครีมรสสตรอเบอร์รี่ เป็นคนที่ชอบทำตัวตามสบาย คนคนง่าย แม้กับคนแปลกหน้า เป็นคนจริงใจมองโลกในแง่ดี มีเมตตา ชอบช่วยเหลือคนอื่น

อศครีมระฃ็อคโกแลตชิพ สาวคนนี้เป็นคนที่ชอบตั้งความหวังในชีวิตไว้สูง มักมองโลกในแง่ดี ทำสิ่งใดมักมีสติเมื่อมีเหตุร้ายหรือเกิดปัญหาใดๆ เป็นคนที่แก้ไขสถานการณ์ที่เลวร้ายให้กลายเป็นดี ได้เสมอ

ไอศครีมรสผสม เป็นสาวที่ชอบความหลากหลาย มีความยืดหยุ่นในการดำเนินชีวิต ชอบการประนีประนอม ไม่ชอบความรุนแรง

ไม่ชอบทานไอศครีม สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชื่นชอบการทานไอศครีม เธอเป็นคนที่รักความเป็นอิสระ ค่อนข้างเป็นตัวของตัวเอง เป็นคนที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยความมีเหตุมีผล

ทราบนิสัยจากการทานไอศครีมกันแล้วนะค่ะ สาวๆ ที่ชื่นชอบการทานไอศครีมก็ลองสังเกตตัวเองนะค่ะ ว่าชอบทานไอศครีมรสใด นอกจากการทายนิสัยจากการทานไอศครีมแล้ว กรุ๊ฟเลือดก็ยังบ่งบอกนิสัยได้ หากมีหนุ่มๆ มาถามกรุ๊ฟเลือกระวังนะคะเค้าคนนั้นกำลังศึกษานิสัยของคุณ แต่ถึงอย่างไรโหราศาสตร์เป็นความเชื่อส่วนตัวนะค่ะ

ที่มา..tsgclub


ทายนิสัยสาวจากไอศรีมที่ชื่นชอบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์