ท่ายืนทายนิสัย



การยืน สามารถบ่งบอกได้ถึงนิสัยใจคอของคนเราได้อย่างแม่นยำอยากรู้ว่าคนใกล้ชิดเราจะมีนิสัยใจคออย่างไรก็เชิญพิจารณากันได้ตามสบายเลยค่ะจากคำทำนายต่อไปนี้


 ยืนหลังงอ :

การยืนแล้วหลังงอ หรือค่อมลงมานั้น แสดงว่าเป็นคนซีเรียส และรอบคอบมาก โดยเฉพาะกับเรื่องการงานซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง และไม่ชอบให้ใครมาล้อเล่นกับตน ในขณะเดียวกันคนแบบนี้ก็จะเขินประหม่าได้ง่ายๆ อย่างไม่น่าเชื่อในสถานที่ที่มีคนมาก

 ยืนอกผายไหล่ผึ่ง :

ท่ายืนแบบนี้แสดงถึงความสง่า ผ่าเผย เข้มแข็ง ดังนั้นจึงแสดงว่าเป็นคนที่มีนิสัยกล้าหาญ และมีความเป็นผู้นำคนอื่น เป็นคนชอบใช้ชีวิตกลางแจ้งที่เป็นอิสระไร้กฎเกณฑ์ต่างๆ มาพันธนาการ แล้วก็ยังเป็นคนมีเพื่อนมาก แต่เมื่อมีครอบครัวจะเป็นคนที่รักบ้านและครอบครัวเป็นพิเศษ และเป็นยังคนมีความสามารถในการไกล่เกลี่ยอีกด้วย

 ยืนตัวตรงเป๊ะ :

คนที่ยืนแบบนี้ มักเป็นคนที่มีความเผด็จการ หรือชอบให้คนอื่นทำตามความคิดของตน ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นคนที่ไม่ยอมรับความคิดเห็นของคนอื่น แต่จะเป็นคนคอยออกคำสั่งหรือบงการได้ดี เป็นคนที่มีระเบียบวินัยในตัวเองสูง ชอบความสะอาด สะอ้าน และความเรียบร้อยสมบูรณ์แบบแล้วก็ยังเป็นคนที่ตรงไปตรงมา มักถูกนิสัยกับคนที่พูดจาที่ฉะฉานไม่อ้อมค้อม

 ยืนเอนตัวไปด้านหลัง :

เป็นคนที่มีนิสัยสุภาพเรียบร้อยเป็นอย่างยิ่งซึ่งถ้าเป็นผู้หญิงก็คือผู้หญิงที่อ่อนหวานนุ่มนวล แต่ถ้าเป็นผู้ชายก็จะเป็นคนที่ละเอียดเรียบร้อยเกินนิสัยผู้ชายทั่วไป แล้วยังค่อยไปทางขี้อายประหม่าง่าย แต่คนส่วนใหญ่ที่ได้รู้จักจะชื่นชอบในนิสัยใจคอ เพราะเป็นคนเรียบง่ายไม่ถือ เนื้อถือตัว หรือมีพิธีรีตองอะไร

 ยืนไร้ท่าทางชัดเจน :

คนๆ นี้จะยืนได้ไร้ระเบียบมาก ปลายเท้าข้างนึงชี้ไปทางนี้ อีกข้างชี้ไปทางนั้น ดังนั้นจึงเป็นคนที่ไม่ชอบการอยู่ในกฎเกณฑ์ หรือในระบบที่คนอื่นกำหนดขึ้นมาได้เลย แต่จะชอบงานที่ได้ไปไหนมาไหน พบปะกับผู้คนมากหน้าหลายตา เพราะเป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์ดี ชอบหยิบยื่นไมตรีให้คนอื่นๆ แล้วก็ยังชอบความสนุกสนานอีกด้วย

 ยืนแอ่นตัว :

คนที่เวลายืนแล้วมักแอ่นตัวหรือแอ่นพุงตัวเองไปข้างหน้านั้น แสดงว่าเป็นคนอ่อนไหวมีความโอบอ้อมอารี และสามารถเป็นที่พึ่งพาของคนอื่นได้ดี โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องมีการตัดสินใจ เพราะเป็นคนรอบคอบ รู้จักคิดคิดหน้าหลังแต่จะเป็นคนที่ไม่ชอบการเข้าสังคม และการตกเป็นจุดสนใจของคนอื่น

นี่เป็นเพียงแค่คำทำนายเกี่ยวกับการยืนที่บอกนิสัยได้ยังมีอีกหลายแบบวิธีทำนายนิสัยอีกเพียบแล้วจะหามาฝากกันค่ะ


ท่ายืนทายนิสัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์