วะว้าว!!! เผยโฉม น้องเนย รักษ์โลก ตัวเป็นๆ แล้ว

วะว้าว!!! เผยโฉม "น้องเนย รักษ์โลก" ตัวเป็นๆ แล้ว

ยังคงเป็นกระแส อยู่ใน โลกเสมือน ของ โซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค อยู่อย่างต่อเนื่อง มาตั้งแต่เดือน 12  ของปีที่ผ่านมา จริงๆ สำหรับ ชื่อของ   "เนยรักษ์โลก" เซเลบ เน็ตไอดอล ที่โด่งดังจากการทวีตข้อความ ที่เกี่ยวกับ การดูแลรักษาโลกด้วยการปลูกต้นไม้ เพิ่มออกซิเจน และไม่กินผัก กับรูปภาพโปรไฟล์เด็กผู้หญิง ม.ต้นใส่คอซอง  ผมหยักศก สั้นเสมอติ่งหู ตาตี่ ในความจดจำของทุกคน กับยอดฟอลโล ที่ทะลุหลักแสนไปแล้วบนทวิตเตอร์


แม้จะผ่านมานานหลายเดือน แต่ "น้องเนย"  ก็ยังดำรง "ตัวตน"  (ที่ไม่รู้จริงหรือปลอม)    โลดแล่นอยู่ในทุกช่องทางการสื่อสารบนโลกออนไลน์


วะว้าว!!! เผยโฉม น้องเนย รักษ์โลก ตัวเป็นๆ แล้ว

และแล้ว  ก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก นำชื่อของ "น้องเนย รักษ์โลก" ไปสมอ้างตั้งแฟนเพจเฟซบุ๊ก ในชื่อ "น้องเนย รักษ์โลก ค่ะ"  เป็นจริงเป็นจัง  ซึ่งทำให้ผู้ติดใจ ในความ "รักโลก" แบบพิลึกๆ ของน้องเนย ตามไปกดไลค์ ณ ขณะนี้ ยอดถูกใจ ไปเข้าไปกว่า 4.3 แสนไอพี เข้าไปแล้ว

แต่เนื้อหาเรื่องราว   ที่ เพจ  "น้องเนย รักษ์โลก ค่ะ"   อัพสเตตัสขึ้นในช่วงเวลาต่างๆแต่ละวัน  ก็ดูจะไม่ได้เกี่ยวกับรักโลกเท่าไหร่ เพราะมีตัวละคร ในชื่อ "ตุ๊แหน่ว" เพื่อนซี้ของ "น้องเนย" เพิ่มขึ้นมา   และเป็นเรื่องเล่า ที่เป็นการบรรยายสิ่งรอบตัว ในชีวิตประจำวัน ที่สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน   ของ"น้องเนย" เจ้าของเพจซะมากว่า 

ต่างจาก ข้อความ ที่ทวีตในทวิตเตอร์ @NoeyZupermarket    ที่ยังคงอักเดทเรื่องราว ที่เกี่ยวข้องกับวิธี "รักโลก"  ในแบบฉบับน้องเนย  ซึ่ง ในรีทวีตต่างๆ ของ "น้องเนย @NoeyZupermarket  " ก็ยืนยัน อยู่ตลอดว่า ไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ก นะคะ


วะว้าว!!! เผยโฉม น้องเนย รักษ์โลก ตัวเป็นๆ แล้ว

เอ๊!  แล้ว "น้องเนย" ในเฟซบุ๊กนี้ ใครล่ะ

แต่ในเมื่อ บรรดานักโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค ตามน้องเนย ที่ไม่รู้ว่า เนยแท้ เนยเทียม คือ อันไหน   แต่ในเมื่อให้ความบันเทิงทางการอ่าน และจินตนาการเรื่องราวตามๆไป แบบขบขันเฮฮา แฝงแง่คิด  กระนั้น ก็ไม่เคยมีใคร ได้เห็นตัวเป็นๆ ของน้องเนย จริงๆ สักที  ก็มีแต่ได้เห็นในรูปแบบเคลื่อนไหว นอกจากภาพตัดต่อ หน้าน้องเนย ในชุดนั้น ชุดนี้  เท่านั้น ...

กระทั่ง  เมื่อช่วงสายๆ ของวันที่ 10 เมษายน ที่หน้าเพจเฟซบุ๊ก  "น้องเนย รักษ์โลก ค่ะ"   ก็ได้มีการอัพโหลด คลิปวิดีโอ ความยาว 1.12 นาที  ที่ใช้ชื่อว่า  "เนยตัวจริงไปเที่ยวมาค่ะ" ซึ่งเป็นภาพคลิป ที่เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง หน้าตา คล้ายกับรูปน้องเนยต้นฉบับ แต่ผมยาว และดูโตเป็นสาวกว่า  เหตุการณ์เหมือนอยู่ในสถานที่ใดสถานที่หนึ่ง และมีกลุ่มนักเรียนไปสัมภาษณ์   ขึ้นตัวหนังสือว่า  "เจอเนยรักโลก"     ซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวในคลิป ระบุว่า เป็นเนยรักโลกตัวเป็นๆ    แต่ไม่ไม่ได้เล่น  ทั้งเฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์   โดยมีท่าทีเขินอาย และบอกว่า  กินผักทุกชนิด ยกเว้นผักบุ้ง เพราะผักบุ้งเป็นผักที่เหม็นเขียว  พร้อมทั้งชี้แจงว่า ที่มีคนเอารูปตัวเองไปลงเน็ต และสร้างทวิตเตอร์นั้น เกิดมากจาการที่อาจารย์เอารูปไปลงเฟซบุ๊ก เลยมีคนครอปตัดหน้าไปสร้าง เป็นเรื่องราวในทวิตเตอร์ แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะแค่วันเดียว ก็มีคนติดตามไปกว่า 3 หมื่นกว่าไลค์ ส่วนตัวไม่ได้เล่นก็ภูมิใจ ที่ตัวเองดัง

ตลอดการสนทนาในคลิป เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะร่าเริง อย่างสนุกสนาน


วะว้าว!!! เผยโฉม น้องเนย รักษ์โลก ตัวเป็นๆ แล้ว

เมื่อมีการเปิดเผยคลิป "น้องเนย" ตัวจริงเข้าไป ก็ทำให้มีผู้เข้ามากดไลค์ ในคลิปดังกล่าว ไปแล้วกว่า 2 หมื่น และมีคนนำคลิปดังกล่าว แชร์ไป หลายพันแล้ว  ซึ่งส่วนใหญ่แสดงความเห็นว่า น้องเนยตัวจริงน่ารัก  ตัวจริงดูดีกว่าในรูปที่มีการตัดต่ออีก

เข้าใจกันตามนี้   นะ  รู้แล้วใช่มะ ว่า "เนยตัวจริง" เค้าทนได้ และชอบกินผักมากนะ   : )

วะว้าว!!! เผยโฉม น้องเนย รักษ์โลก ตัวเป็นๆ แล้ว



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์