เปลี่ยนความคิด พิชิตใจคนกลัวความรัก



 มีหลายคนที่คิดว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม หอมหวานน่าลิ้มลองอย่าบอกใคร และหลายคนก็ห้ามใจไม่ไหวที่จะให้วิถีแห่งรักนำพาไปพบกับความสุขโดยไม่เคยเกรงกลัวความเจ็บปวด

แต่สำหรับบางคนที่ไม่เคยมีรัก ไม่พร้อมและไม่ยอมพบเจอ ด้วยความกลัวความเจ็บปวดทำให้หนุ่มสาวหลายคนไม่กล้าเผชิญกับความรู้สึกตามธรรมชาติ และถ้าหากคุณได้หลงรักคนที่มีความกลัวแบบนี้ เราก็มีวิธีคลายความกลัวของหนุ่มๆ ที่คุณหมายปองมาฝากค่ะ 

สร้างความโรแมนติกแบบ non-stop

ถ้าคุณพร้อมแล้วและแน่ใจว่าเขาใช่ที่สุด อย่ารอช้าค่ะ ถ้าจะรอให้ผู้ชายที่เกรงกลัวความรักเข้ามาทักทายคุณก่อน รับรองว่าคุณไม่มีทางพิชิตใจเขาได้อย่างแน่นอน ลุยเลยค่ะ...ประกาศให้เขารู้ว่าคุณจริงจังจริงใจด้วยความโรแมนติกตลอดทั้งวันอย่างเช่น แปะโน้ตไว้ที่หน้าคอมพิวเตอร์, ชงกาแฟมาให้ดื่มระหว่างวัน, ขนมหวานเบาๆ หลังมือเที่ยง ฯลฯ อีกมากที่คุณสามารถทำได้ ถ้าหากเขามี

 
บอกถึงข้อดีของเขาเพื่อเพิ่มความมั่นใจ

ส่วนใหญ่แล้วผู้ชายที่กลัวความรักมักจะเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในข้อดีของตัวเองเสียเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นคุณต้องบอกให้เขารีบรู้ถึงสิ่งดีๆ ที่มีอยู่ในตัวของเขา และสิ่งนั้นนั่นเองที่ทำให้คุณตกหลุมรักเขาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว เมื่อเขาได้รับรู้แล้วเขาอาจกล้าลองเปิดใจให้กับความรักครั้งนี้ก็ได้ค่ะ

ใครๆ ก็ต้องการความดูแลเอาใจใส่

ไม่ใช่ผู้หญิงเท่านั้นที่อย่างมีคนมาดูแลข้างๆ การเอาชนะใจผู้ชายขี้กลัวก็คือทำให้เขารู้สึกว่าปลอดภัยในความรักครั้งนี้อย่างแน่นอน คุณไม่ต้องทำถึงขนาดออกตัวปกป้องเขาแบบแมนๆ หรอกค่ะ เพียงแค่คุณทำให้เขารู้สึกได้ว่าเขาไม่ได้โดดเดี่ยวและมีคุณเป็นเพื่อนที่รู้ใจอยู่ข้างๆ ตลอดเวลา ก็อาจทำให้เขารู้ได้ว่าข้อดีของการมีความรักเป็นอย่างไร และมันไม่น่ากลัวเลยสักนิดค่ะ

 
แสดงให้เห็นว่าความรักคือความสุข

ถ้าสิ่งที่เราทำคือความจริงใจ พร้อมที่จะดูแลใส่ใจเขาด้วยความรู้สึกที่บริสุทธิ์ เมื่อเขาได้รับความรู้สึกดีๆ จากเราเป็นระยะเวลายาวนาน รับรองได้ว่าเขาต้องเห็นถึงความสุขของการมีความรักอย่างแน่นอนค่ะ


ที่มา ...msn.com

เปลี่ยนความคิด พิชิตใจคนกลัวความรัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์