iPhone 5S ปรับมาใช้กล้อง 12 ล้าน


iPhone 5S เตรียมใช้กล้อง 12 ล้านพิกเซล ... ข่าว iPhone (ไอโฟน) ส่วนใหญ่ช่วงนี้มักจะมีแต่เรื่องลือที่ยังหาหลักฐานมายืนยันไม่ได้ แต่ก็ต้องยอมรับว่าแม้ข่าวลือก็ยังขายได้ มีคนสนใจไม่น้อยเลยก็ว่าได้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งข่าวหนาหูเกี่ยวกับ iPhone 5S ที่แว่วมาว่าจะเปิดตัวในปีนี้



ข้อมูลล่าสุดจากวงในของ Saigon Electrics ผู้ผลิตโมดูลกล้อง iPhone จากประเทศเวียดนามกระซิบมาว่า iPhone รุ่นใหม่ หรือที่ลือกันว่าจะเป็น iPhone 5S จะทำการปรับความละเอียดในการถ่ายภาพ จากเดิมที่ 8 ล้านพิกเซลของ iPhone 5 หันมาใช้ระดับ 12 ล้านพิกเซล เช่นเดียวกันกับประสิทธิภาพของการถ่ายภาพในที่แสงน้อย กล้องของ iPhone รุ่นใหม่จะทำให้ภาพออกมาดูดียิ่งขึ้น แม้จะถ่ายจากที่แสงน้อยก็ตาม แต่ก็ต้องดูกันต่อหลังจากเปิดตัวล่ะครับว่า กล้องความละเอียดใหม่ กับการถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดียิ่งขึ้นจะสู้กับ Nokia Lumia 920 ได้รึเปล่า เพราะช่วงโมงนี้ Lumia 920 ขึ้นชื่อเรื่องการถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้อย่างโดดเด่นก็ว่าได้

นอกจากเรื่องของการปรับส่วนของกล้องที่ถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญของการพัฒนามือถือสมัยใหม่แล้ว ระบบปฏิบัติยังเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะละเลยไม่ได้ iOS 7ถูกลือกันมาตลอดกับการปรับดีไซน์ใหม่ให้ดูเรียบง่าย ซึ่งแค่สองอย่างนี้ก็นับว่าเป็นตัวยืดระยะเวลาในการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ออกไปอีก ฉะนั้นแล้วใครที่อยากเห็น iPhone 5S ไวๆ คงต้องรอไปอีกหลายเดือน แต่ยังไงซะปีนี้เราน่าจะได้เห็น ทิม คุ้ก ออกมาถือ iPhone รุ่นใหม่บนเวทีอีกครั้งแน่นอน


iPhone 5S ปรับมาใช้กล้อง 12 ล้าน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์