ลักษณะมือ บอกนิสัยร้ายๆของผู้หญิง



คุณคงไม่รู้กันสิว่า ลักษณะมือ ของผู้หญิงแต่ละคนสามารถบอกอะไรได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นลักษณะนิสัย สิ่งที่แสดงออกทางกาย วาจา ใจ หรือแม้กระทั่งนิสัยร้ายๆที่ซ่อนอยู่ในตัวผู้หญิง โดยคนโบราณท่านกล่าวไว้ดังนี้

1. หากหญิงใดก็ตามที่มีลักษณะฝ่ามือใหญ่แข็ง ปลายนิ้วเป็นเหลี่ยม เส้นความคิดที่เนินพฤหัสสูง เนินอื่นๆแฟบ ทำนายว่าหญิงผู้นั้นมักเป็นคนที่ทำอะไรตามใจของตน เป็นคนพูดจาโอหัง และไม่มีความยำเกรงในสามีของตัวเอง

2. หากหญิงใดก็ตามที่มีลักษณะฝ่ามือแข็ง หัวแม่มือใหญ่หนามีเนื้อเต็มในส่วนที่ 2 ปลายนิ้วหัวแม่มืองุ้มเข้าภายใน ทำนายว่าหญิงผู้นั้นมักเป็นคนใจคอดุร้าย พูดจาไม่หวานหู เป็นคนมักได้ และมีความเห็นแก่ตัว ไม่มีความเมตตากรุณาต่อสามีหรือคนรอบข้าง

3. หากหญิงใดก็ตามมีเส้นจากเนินอังคารมาตัดเส้นสมรส และมีเนินอังคารสูงมาก โดยเฉพาะมีกากบาทด้วยแล้ว ทำนายว่าหญิงผู้นั้นมักมีนิสัยชอบใช้กำลัง มักเอาตัวเองเป็นใหญ่ และมักชอบทำร้ายสามีด้วยคำพูดหรือมีการใช้กำลังกับสามีอยู่เสมอ

4. หากหญิงใดก็ตามมีเนินศุกร์สูง แต่เนินจันทร์ และเนินพุธแฟบ มีตะแกรงที่เนินศุกร์ ทำนายว่าหญิงผู้นั้นมักไม่มีความเป็นแม่ศรีเรือน ที่สำคัญคือมักเป็นคนที่มีนิสัยเจ้าชู้ มีความมักมากในกามารมณ์ และบางครั้งอาจแอบนอกใจสามีเพราะความไม่รู้จักพอ

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail


ลักษณะมือ บอกนิสัยร้ายๆของผู้หญิง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์