กระหึ่มโลกโซเซียล! คลิปความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตูบกับหนูน้อย


กระหึ่มโลกโซเซียล! คลิปความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตูบกับหนูน้อย

เป็นคลิปวิดีโอ ที่มีความยาวประมาณ สองนาทีเศษ ซึ่งกำลังแพร่ออกไปอย่างรวดเร็วในโลกโซเซียล ของชาวเวียดนาม เพราะเป็นความน่ารักระหว่างเจ้าตูบตัวโตกับเจ้าหนูน้อยน่ารัก ที่ทำเอา ชาวเน็ตเวียดนามนับพัน กลั่นน้ำตาไม่อยู่ ในคลิปดังกล่าวเป็นความน่ารักของสุนัขแสนรู้กับหนูน้อยที่นั่งอยู่คนเดียว โดดเดี่ยว ณ มุมหนึ่งของบ้าน

 

เป็นความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตูบกับเจ้าหนู ที่เจ้าตูบพยายามจะเล่นกับเจ้าหนูน้อยตัวเล็ก ที่นั่งอยู่ด้านหน้า เจ้าหนูน้อยเกิดมาไม่สมประกอบและขาดเพื่อน แต่เจ้าตูบพยายามเข้าไปเล่นด้วย ปลอบประโลมอย่างอ่อนโยน

 

บรรยากาศระหว่างเด็กน้อยกับสุนัข ที่มีเพลง"ยูอาร์โซบิวติฟูล" (You Are So Beautiful) ไบรอัน วิลสัน กับคาร์นี วิลสัน แห่งวงเดอะบีชบอยส์ (The Beach Boys) เป็นเพลงที่ทำให้ ภาพเคลื่อนไหวกับเนื้อหาที่เกิดในคลิป "กินใจ" ผู้ชมเป็นอย่างมาก

 

 

ซึ่งคลิปดังกล่าวนี้ได้ขึ้นข้อความประกอบเป็นระยะ ตั้งแต่ตอนเริ่มต้นคือ "ชีวิตคือการต่อสู้ ขอให้ยอมรับมัน" (Life is Struggle, Accept it!) และ "บางคนมองว่าชีวิตเป็นเสมือนของขวัญ" (Some Consider It A Gift) รวมทั้งในช่วงท้ายคลิปที่ว่า "พระเจ้าไม่ได้ทำอะไรผิดพลาด" (God Doesn′t Make Mistakes)

ชาวโซเซียลเวียดนามส่วนใหญ่ได้เขียนแสดงความประทับในความสัมพันธ์พิเศษระหว่างสุนัขกับหนูน้อย

 

 

"ฉันกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ .. สุนัขเป็นเพื่อนที่ยิ่งใหญ่ของมนุษย์จริงๆ" ผู้อ่านที่ใช้นามแฝงว่า "Carrot" เขียนลงในกอมตินด็อทคอม เว็บไซต์ข่าวภาษาเวียดนาม

 

 

"ดูพฤติกรรมของเจ้าตูบแล้วหันมาดูพฤติกรรมของคนส่วน หนึ่ง มันทำให้เศร้าใจ" ผู้อ่านที่ใช้นามว่า "หุ่งเจิ่น" เขียน ซึ่งไม่ต่างกับผู้อ่านอีกกว่านับสิบคนในหน้าข่าวเดียวกัน

 

 

คลิปดังกล่าวยังไม่ทราบที่มาที่ชัดเจน แต่มีผู้ นำขึ้นยูทบครั้งแรกตั้งแต่สิ้นปี 2555 แต่ยังไม่ได้รับความสนใจมากนัก แต่ เมื่อเว็บไซต์บันเทิงหลายแห่งในเวียดนามนำออกเผยแพร่ในช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมา จึงเริ่มแพร่สะพัดออกไปอย่างรวดเร็ว





เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์