10 ประโยคจากปากหนุ่ม ๆ ที่สาว ๆ ฟังแล้วต้องกรี๊ด!


1. ทักว่าท้อง

จากผลการสำรวจ สาว ๆ กว่า 26% ยกให้ประโยคนี้เป็นประโยคทำร้ายจิตใจที่สุด เพราะจะทำให้เธอรู้สึกเสียเซลฟ์มาก หากโดนทักว่าท้อง หรือมีชายหนุ่มรีบลุกให้นั่งทันทีหลังจากเหลือบมองไปยังหน้าท้องที่นูนเด่นออกมาอย่างเห็นได้ชัดของเธอ ซึ่งจริง ๆ แล้วหน้าท้องป่อง ๆ นั่นเป็นเพียงวิวัฒนาการจากนิสัยกินอะไรตามใจปากของพวกหล่อนต่างหาก แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ พวกเธอก็ยังไม่อยากจะเชื่ออยู่ดีว่ารูปร่างตอนนี้จะเหมือนคนท้องได้มากขนาดนั้น


2. ก้นคุณใหญ่จังเลย
แม้สาว ๆ หลายคนจะภูมิใจที่มีสะโพกดินระเบิดไว้อวดสายตาชาย แต่ก็มีผู้หญิงอีก 17% จากผลสำรวจที่รู้สึกไม่แฮปปี้เป็นอย่างมาก หากได้ยินจากปากชายหนุ่มตรง ๆ ว่าเธอมีก้นและสะโพกที่ใหญ่เกินหน้าเกินตาสาวทั่ว ๆ ไป เพราะพวกเธอจะรู้สึกเหมือนถูกคุณผู้ชายตะโกนใส่หน้าว่า เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่รู้จักดูแลรูปร่างของตัวเองเอาซะเลย ก็แหม วัน ๆ ทำแต่งาน แล้วจะเอาเวลาที่ไหนไปออกกำลังกายกันล่ะ


3. คุณดูเหนื่อย ๆ นะ

คงไม่มีผู้หญิงคนไหนรู้สึกดีแน่ ๆ ถ้าเดินเข้าไปสวย ๆ (คิดเอาเอง) แต่ดันโดนทักทายด้วยคำว่า“คุณดูเหนื่อย ๆ นะ” เพราะแม้จะเป็นประโยคที่เหมือนจะเต็มไปด้วยความเป็นห่วงเป็นใย แต่ผู้หญิง 13% มักจะตีความได้ว่า หนุ่ม ๆ ทั้งหลายกำลังมองว่าเธอน่ะโทรมสุด ๆ เลยนะตอนนี้


4. ใจเย็นนะที่รัก

รู้ไหมคะ ว่าประโยคที่เหมือนจะเป็นการปลอบใจประโยคนี้ สาว ๆ กว่า 12 % ได้ฟังแล้วอารมณ์ยิ่งทวีความรุนแรงเกือบถึงจุดเดือดเข้าไปทุกที เพราะมันเป็นประโยคที่คล้ายจะแสดงทัศนคติในแง่ลบกับเธอว่า ในสายตาของหนุ่ม ๆ เธอดูเป็นสาวขี้เหวี่ยงที่วีนได้ทุกสถานการณ์นั่นเอง


5. จอดรถเองได้ไหมครับ

อย่าได้เผลอยื่นมือไปช่วยเหลือเวลาที่ผู้หญิงกำลังถอยรถเข้าจอดเด็ดขาด เพราะนั่นเป็นการดูถูกฝีมือกันชัด ๆ สาว ๆ กว่า 11 % จึงจะรู้สึกปรี๊ดมาก และอาจจะหลุดมองคุณด้วยหางตาเพราะความหงุดหงิดได้


6. คุณเหมือนแม่คุณขึ้นทุกวัน

ฟังแล้วแทบกรี๊ด! 8% ของผู้หญิงที่ได้ฟังประโยคนี้ก็คงไม่มีทางคิดในแง่บวกแน่ ๆ เพราะจะฟังกี่ทีก็เหมือนกำลังโดนหนุ่ม ๆ ค่อนขอดว่า ขี้บ่น จู้จี้จุกจิก เหมือนคนแก่ยังไงยังงั้น


7. ผมบอกคุณแล้ว
ผลสำรวจบอกว่า ผู้หญิงกว่า 5% ยอมรับว่าทุกครั้งที่ได้ยินประโยคนี้จากผู้ชาย เธอห้ามตัวเองไม่ให้มองค้อนใส่เขาไม่ได้เลย เพราะฟังแล้วรู้สึกเหมือนโดนเขาว่ากลาย ๆ ว่าไม่รู้จักคิดให้รอบคอบ แถมยังดื้อไม่ยอมฟังคำทัดทานจากเขาอีก โธ่! ไม่อยากจะบอก ถ้าค้านจริงจังกว่านี้อีกนิดฉันก็ไม่พลาดหรอกย่ะ


8. คุณจ่ายค่าตัดผมไปเท่าไรน่ะ

อุตส่าห์คิดจะเปลี่ยนลุคเอาใจเขาทั้งที แต่กลับมาได้ยินประโยคนี้ ผู้หญิงกว่า 4% บอกได้คำเดียวว่าเงิบค่ะ ก็คำถามแบบนี้เป็นอะไรที่ทำลายความมั่นใจที่มีได้อย่างโหดร้ายที่สุด ทักแบบนี้ทำเป็นดูไม่ออกว่าไปตัดผมมาซะยังจะดีกว่า


9. คุณจะกินอาหารพวกนั้นจริง ๆ เหรอ

3% ของผู้หญิง จะหงุดหงิดที่สุดหากโดนทักก่อนจะกินอะไร ว่าเธอควรจะกินอาหารพวกนั้นจริง ๆ เหรอ คิดผิดคิดใหม่ได้นะ เพราะคล้าย ๆ กับถูกมองด้วยสายตาน่าเวทนา พร้อมกับคำพูดว่า “อ้วนแล้วยังกินไม่เลือกอีก” ไม่มีผิดเพี้ยน แม้ว่าจริง ๆ แล้วหนุ่ม ๆ จะพูดประโยคนี้พร้อมกับส่งสายตาแสดงความห่วงใยสุดซึ้งมาก็เถอะ


10. ไม่มีอะไรจะทำหรือจ๊ะที่รัก

เมื่อไรที่ผู้ชายพูดประโยคนี้ออกมา ผู้หญิงส่วนหนึ่งอาจคิดได้ว่า หนุ่ม ๆ กำลังรำคาญ ที่พวกเธอมาคอยวนเวียนไม่ยอมห่าง เหมือนวัน ๆ ไม่มีอะไรต้องทำ เลยว่างพอจะมาวุ่นวายใกล้ ๆ เขาได้ตลอด แต่จริง ๆ แล้วหนุ่ม ๆ ควรภูมิใจและดีใจให้มากนะคะ เพราะถ้าผู้หญิงเขาไม่รัก เขาไม่ทำกันหรอก

หนุ่มคนไหนที่ชอบบ่นว่าผู้หญิงเข้าใจยาก อ่านบทความนี้แล้วก็หวังว่าจะเข้าใจสาว ๆ กันมากขึ้นนะคะ แต่อย่างน้อย แค่เอาใจใส่ และดูแลดี ๆ ผู้หญิงอย่างเราก็ไม่นอยด์ใส่แน่นอน คอนเฟิร์ม!


10 ประโยคจากปากหนุ่ม ๆ ที่สาว ๆ ฟังแล้วต้องกรี๊ด!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์