คำพูด ที่เขา อยากได้ยิน ใน ตอนเช้า


คุณสาวๆ ขา ทราบกันมั้ยคะว่า หนุ่มๆ ข้างกายคุณ เขาจะรู้สึกกระสับกระส่ายมาก หากได้ยิน คำพูด แค่เพียงบางคำของคุณ อยากให้ช่วงเวลาของคุณกับคนรัก เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากที่สุด ลองใช้คำพูดเหล่านี้ดูสิคะ รับรองว่า คำพูดเหล่านี้ จะติดอยู่ในหัวเขาตลอดทั้งวันแน่นอนค่ะ


หน้าของคุณ
น่าเลียชะมัด…
นิสัยของหนุ่มๆ แน่นอนว่า ส่วนใหญ่เป็นคนมีมาด (หยิ่งทะนงในตัวเอง เกินกว่าที่จะยอมรับออกมาได้) พวกหนุ่มๆ เขามักจะแอบชื่นชมกับคำสรรเสริญที่เขาได้ยิน ไม่ว่าคุณจะชมส่วนไหนๆ บนร่างกายของเขาก็ตาม แต่ถ้าจะให้ดี พุ่งเป้าเข้าไปหาจุดที่ทำให้รู้สึกวาบหวามนั้นเลยดีกว่าค่ะ เพราะนั่นจะทำให้เขา รู้สึกกระหยิ่มยิ้มย่อง และรู้สึกคึกคักได้


ขอบคุณนะ ที่ช่วยฉันแก้ปัญหาเรื่องงาน แม้ว่าเขาอาจจะไม่ได้ช่วยอะไรคุณมากมาย แต่การใช้คำพูดบอกให้เขารับรู้ว่าคุณ รู้สึกเป็นปลื้มขนาดไหนที่ได้เขายื่นมือเขามาในเวลาที่คุณจนมุม คำพูดเหล่านั้น จะช่วยกระตุ้นสัญชาตญาณที่อยากเป็นผู้ปกป้องคุณออกมา เขาจะรู้สึกภูมิใจมากเป็นที่สุด

ฉันทนรอที่จะเจอคุณ ในคืนนี้ แทบไม่ได้ ถ้าคุณอยากให้เขารู้สึกภาคภูมิใจมากยิ่งขึ้น ลองใช้คำพูดแบบนี้ดูบ้างสิคะ เพราะคำพูดที่แสดงความรู้สึกแบบนี้ จะเป็นอีกหนึ่งประโยคที่ทำให้เขารับรู้ได้ว่า คุณคิดถึงเขามากแค่ไหน และรู้สึกอย่างไรตลอดเวลาที่ห่างกัน

คำพูด บางคำ ฟังดูอาจจะเป็นคำพูดที่คุณไม่คุ้นมาก่อน แต่ถ้าคุณลองขุดมันออกมาใช้บ้าง นั่นก็จะเป็นตัวช่วยทำให้ ความรักความสัมพันธ์ของคุณกับเขา หวานชื่น อิ่มเอิบขึ้นมาได้นะคะ


คำพูด ที่เขา อยากได้ยิน ใน ตอนเช้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์