กลยุทธ์ มัดใจแฟน ให้อยู่หมัด


มาเติมความรักของคุณให้ชุ่มชื่นหัวใจด้วยสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่บางครั้งเราก็หลงลืมไปบ้าง เพราะใกล้ชิดกันมากเกินไป ลองปฏิบัติให้ได้ตามนี้ แล้วจะมัดใจคู่รักของคุณได้อยู่หมัดตลอดไป

บางเวลาอาจต้องมีห่างกันบ้าง เช่น เขาอาจไปทำงานต่างถิ่น หรือคุณผู้หญิงทำงานยุ่งจนไม่มีเวลาส่วนตัวให้ คุณต้องทำให้เขารู้ว่าคุณคิดถึง โทรศัพท์ อีเมลล์ การ์ด อะไรก็ได้เลือกใช้ตามสะดวก แต่อย่าบ่อยหรือถี่เกินไป อาจกลายเป็นจุ้นจ้านโดยไม่ได้ตั้งใจ

หากเกิดเหตุการณ์ทะเลาะกัน หรือทำอะไรก็ตามผิดพลาดไป พูดขอโทษเมื่อผิด อย่าอาย ถ้าเป็นการขอโทษ ที่ออกมาจากใจจริง ไม่มีใครใจร้าย ไม่ยอมยกโทษให้คนที่สำนึกผิดหรอก


อย่าลืมวันสำคัญ
ให้ของขวัญเซอร์ไพรส์กันบ้าง ไม่ต้องมีราคามากมายอะไรหรอก เรื่องอย่างนี้มันสำคัญที่ใจ หรือไม่ก็ออกไปทานข้าวกัน เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง


เป็นผู้ฟังที่ดี ทั้งเรื่องมีสาระและไร้สาระ อดทนฟังหน่อยพร้อมใส่อารมณ์คล้อยตามว่าสนุก น่าสนใจ รวมถึงการเข้าอกเข้าใจซึ่งกันและกัน รับฟังปัญหาร่วมเป็นกำลังใจให้กัน รับรองอยู่กันยาว


มีความซื่อสัตย์มั่นคงต่อกัน
ข้อนี้สำคัญมาก ต้องทำให้สม่ำเสมอ ไม่ใช่ผลุบๆ โผล่ๆ

มาให้ตรงเวลา ทุกครั้งที่นัด รอนิดรอหน่อยยังดีกว่า ผิดเวลาให้อีกฝ่ายอารมณ์บูด

หาเวลาเปลี่ยนบรรยากาศให้แก่กันและกันบ้าง อาจจะไปเที่ยว หรือทานอาหารนอกบ้าน ก็เป็นกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ได้ดีเหมือนกัน

ช่วยกันทำงานบ้าน ผู้หญิงซักผ้า ผู้ชายก็ช่วยล้างจาน ถ้างานบ้านเสร็จ จะได้เวลาจู๋จี๋กันไงล่ะ

ดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ทั้งผู้ชายและหญิงนั่นแหละ ผู้หญิงบางคนแต่งงานแล้ว ยังสวยเช้ง เป็นเคล็ดลับอีกอย่างที่ทำให้ผู้ชายของคุณยังอยู่กับคุณ ถ้าเมื่อไหร่คุณปล่อยตัวเป็นช้างน้ำ หรือเป็นยังเพิ้ง โอกาสที่เขาจะไปมีกิ๊กเป็นเด็กสาวก็มีเปอร์เซ็นสูงนะ

กิจกรรมบนเตียง ต้องมีสม่ำเสมอ อย่าคิดว่าไม่ใช้เรื่องสำคัญของคู่แต่งงานนะ เพราะมันคือการช่วยกระชับความสัมพันธ์ของคุณและเขา หาเทคนิควิธีการใหม่ ๆ จะช่วยให้ชีวิตคุณมีสีสันขึ้นเยอะ


กลยุทธ์ มัดใจแฟน ให้อยู่หมัด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์