สแกนหนุ่ม ภายใน 3 นาที สไตล์สาวโสด


ถ้าอยาก สแกนหนุ่ม ว่า เขาชอบเรา หรือเขาไม่ชอบเรา? ไม่ต้องกลับไปคิดมากนอนไม่หลับอีกต่อไป ใช้เวลาแค่ 180 วินาทีก็รู้แล้วว่าผู้ชายคนนี้คู่ควรหรือเปล่า?

จากการศึกษาของมหาวิทยาลัยมินเนโซต้า บอกว่า เคมีในร่างกายเรารู้ก่อนที่เราจะได้พูดกับเขาเสียอีก ซึ่งมันจะบอกเราได้ว่าผู้ชายคนไหนดีจริงหรือแค่เจ้าชู้ไปทั่ว ไม่ว่าจะที่ผับไหน ยิม หรือปาร์ตี้ มันทำให้เราแทบจะรู้ได้ทันทีว่าผู้ชายคนนี้คุยต่อหรือถอยห่างดี

เทคนิคสแกนหนุ่มจากการ ดูท่าทาง
แม้ผู้ชายไม่หล่อ แต่ถ้าหากทำตัวมั่นและเท่ก็ทำให้เขาดูเซ็กซี่ขึ้นมาได้เหมือนกัน แอน เดอมาเรย์ ผู้เขียน First Impressions : What You Don’t Know About How Others See You. บอกว่าสัญญาณที่ดีคือเขาหันตัวตรงๆ มาทางคุณและยืนโน้มตัวหาคุณเล็กน้อยในท่าไม่กอดอกและดูรีเล็กซ์

คุยอึกอัก
แม้จะแค่คุยกันขำๆ แต่ถ้ารู้สึกกระอักกระอวนก็ถอยฉากไปเลย ซาแมนต้า แดเนียลส์ ผู้เขียน Matchbook : The Diary of a Modern-Day Matchmaker บอกว่า มันเป็นไปได้ว่าทั้งคุณและเขาจะไม่รู้สึกอะไรต่อกันเลย หรือไม่ก็เขาน่าเบื่อจริงๆ

รักคุณเข้าแล้ว?
แค่ 3 นาที ถ้าอาการของเขาทำเหมือนคอนเน็คกับคุณมาก ให้ถอยก้าวใหญ่ๆ ออกมาเลย นี่คือคำเตือนของ แซนดร้า บราวน์ ผู้เขียน How to Sport a Dangerous Man Before You Get Involved ผู้ชายคนนี้เป็นไปได้สูงว่าเขาอยากนัวเนียคุณมากกว่าอยากรู้จักคุณจริงจัง

ชอบคนที่เขาชอบเราจริง
ผู้ชายที่เข้ามาคุยกับคุณแล้วเอ่ยชมคุณด้วยสิ่งที่เป็นลักษณะเฉพาะตัวของคุณ แสดงว่าเขามองคุณอย่างสนใจจริงๆ แดเนียลส์บอกว่า มันแสดงให้เห็นว่าเขาใช้เวลาสักพักในการสังเกตคุณ อย่างเช่น ท่าทางหัวเราะ รอยยิ้ม หรือท่าเดินที่สวยงามของคุณ


สแกนหนุ่ม ภายใน 3 นาที สไตล์สาวโสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์