ดวงความรัก กับปีเกิดที่เป็นคู่มิตร และคู่สมพงษ์


พื้นดวงแต่ละคนนั้นเกิดมามีส่วนกำหนดในเรื่องความรักอยู่แล้ว แต่บางคนทำยังไงก็ไม่ลงเอยเรื่องรักกันสักที วันนี้เลยนำวิธีการตรวจสอบดวงความรักแบบง่ายๆ มาฝากกัน โดยเราจะแบ่งกลุ่มผู้เกิดในปีต่างๆ เป็นหลักๆ 2 หมวด ดังนี้

1. กลุ่มมังกรเขียว เกิดปีชวด ปีฉลู ปีมะโรง ปีมะเส็ง ปีวอก ปีระกา

2. กลุ่มเสือขาว เกิดปีขาล ปีเถาะ ปีมะเมีย ปีมะแม ปีจอ ปีกุน

ที่นี้เราก็มาดูว่าเราอยู่ในกลุ่มใด และความหมายที่แบ่งกลุ่ม ก็หมายถึงถ้าอยู่ในกลุ่มเดียวกัน ก็มักมีเกณฑ์ถูกใจ และรักกันได้นานกว่ากลุ่มปีเกิดที่อยู่คนละพวกกัน ซึ่งจากประสบการณ์พบว่าเป็นเช่นนี้จริงๆ

กลุ่มมังกรเขียว สำหรับท่านที่เกิดปีชวด ปีมะโรง และปีวอก จะเป็นคนที่ร่ำรวยไวอยู่แล้ว และท่านที่เกิดปกีชวด เป็นคนค่อนข้างคล่องแคล่วว่องไว แต่ในบางครั้งก็กรีดกราย ฉลาดหัวไวรับเรื่องราวต่างๆ ได้ไว เป็นคนที่ปรับตัวเก่งแต่บางครั้งเจ้าอารมณ์ และขี้งอนแถมเป็นคนคิดอะไรที่สร้างสรรอยู่เสมอ แต่ปีมะโรงนั้นเป็นคนค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูง จนบางครั้งอาจจะเก็บตัว แต่เวลาอยู่ด้วยกันแล้วจะสมดุล เพราะคนหนึ่งช้า คนหนึ่งไว

สำหรับท่านที่เกิดปีฉลู+ท่านที่เกิดปีมะเส็ง+ท่านที่เกิดปีระกา อยุ่แล้วเข้ากันได้ดีเพราะคนหนึ่งพูด คนหนึ่งทำ อยู่กินด้วยกันแล้วก็จะมีความก้าวหน้าได้ดี เพราะคนหนึ่งเป็นฝ่ายบุ๋น อีกคนเป็นฝ่ายบู้ เลยทำให้มีความรอบคอบ และสามารถจะเดินหน้าไปพร้อมๆ กันได้เป็นอย่างดีทีเดียว และยังสามารถสร้างให้ยิ่งใหญ่ได้ในอนาคต

กลุ่มเสือขาว สำหรับท่านที่เกิดปีขาล+ท่านที่เกิดมะเมีย+ท่านที่เกิดกปีจอ อยุ่ด้วยกันแล้วจะเกิดการเกื้อกูลหนุนดวง และส่งผลให้เกิดความสำเร็จกับชีวิต เพราะทั้งสองปีนั้นเป็นคนที่มีน้ำใจโอบอ้อมอารี สามารถเข้าใจปีนี้ได้เป็นอย่างดี

สำหรับท่านที่เกิดปีเถาะ+ท่านที่เกิดปีมะเมีย+ท่านที่เกิดปีกุน อยู่แล้วเกิดความร่มเย็น และสามารถรับอารมณ์กันได้ทัน และเมื่อแต่งงานกันก็จะมีทรัพย์ เข้าอกเข้าใจซึ่งกัน และกันได้ดี สามารถเป็นที่ปรึกษาอย่างดีทีเดียว จึงมีโอกาสประสบความสำเร็จในชีวิต

ตามหลักโหราศาสตร์ของจีน ถ้าคู่ครองของคุณมีปีเกิดที่ไม่ชงกับปีเกิดของคุณ…จะทำให้ชีวิตคู่ของคุณ ราบรื่น ร่ำรวย มีเงินทอง อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข จนแก่เฒ่า

บทความโดย : อ. อมัณตาร์


ดวงความรัก กับปีเกิดที่เป็นคู่มิตร และคู่สมพงษ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์