10 เหตุผลทำหนุ่มๆ หมดรัก



 ทำไมผู้ชายถึงหมดรักล่ะ? อันที่จริงมันมีเหตุผลที่เป็นไปได้ตั้งมากมายสำหรับการที่ใครจะบอกเลิกใครซักคน แต่เราก็ได้รวบรวม 10 เหตุผลยอดฮิตที่ทำให้เขาตัดสินใจออกไปหาอะไรใหม่ๆอีกครั้ง

 การเข้ากับแม่ของหนุ่มไม่ได้ หรือแอบไปไม่ลงรอยกับพี่สาวน้องสาวของเขา เป็นวิธีการที่จะทำให้หนุ่มๆหมดรักได้ง่ายและรวดเร็วที่สุด สำหรับหลายๆคน ครอบครัวคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ผู้ชายหลายๆคนก็จะรู้สึกไม่สบายใจหากว่าคนสำคัญในชีวิตของเขาไม่สบายใจไปด้วย ถ้าคุณเข้ากับครอบครัวของเขาไม่ได้ นั่นก็เท่ากับว่ากำลังรอระเบิดเวลาที่จะบีบให้เขาต้องเลือกตัดสินใจว่า จะเลือกครอบครัวหรือคุณดี

 แม้ผู้ชายมักจะไม่ค่อยกล้าออกปากให้คุณทำอะไรอย่างมาถูหลังหรือมากอด แต่เขาก็ต้องการอะไรที่ไม่ได้น้อยไปกว่าตัวคุณเลย แล้วหนึ่งเหตุผลที่ทำให้หลายๆคู่ต้องเลิกกันก็เพราะว่าฝ่ายชายถูกเมินเวลาต้องการอะไร หรือไม่ก็คุณไม่สามารถตอบสนองความต้องการของเขาได้ ถ้าคุณกำลังไม่แน่ใจว่าคุณทำได้หรือเปล่า ก็เอาให้ชัวร์ว่าครั้งต่อๆไปคุณจะไม่พลาด สังเกตให้ได้ว่าเขาต้องการ หรือไม่ต้องการอะไร

 การศึกษาค้นพบว่า 30% ของคู่รักที่หย่ากันรู้สึกว่าที่ตัวเองหย่ากันก็เพราะว่าเกิดอาการหงุดหงิดนอนไม่พอ อันมีสาเหตุมาจากต้องดูแลลูกกลางดึกนั่นเอง คุณก็รู้ว่าการนอนไม่พอนั้นส่งผลให้คนเราเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมไปได้มากแค่ไหน
ว่าแล้วก็จงพยายามหลีกเลี่ยงความกดดันที่ไม่จำเป็นที่อาจบั่นทอนชีวิตรักของคุณ

 การที่เขาบอกเลิกกับคุณไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องเป็นฝ่ายที่ผิดคนเดียว แต่มันอาจหมายความว่าคุณทั้งคู่ต่างก็ทำอะไรผิดพลาดไปต่างหาก ยกตัวอย่างเช่นการไม่ยอมพูดจากันดีๆ ฟังดูเป็นเรื่องพื้นๆ แต่การไม่เปิดใจพูดจากันดีๆให้เคลียร์สามารถนำไปสู่ปัญหาใหญ่ๆได้มากมาย

 แทบทุกคู่จะต้องมีช่วงเวลาที่คุณทั้งสองจะต้องจมอยู่กับความรักหวานชื่น จนมองข้ามจุดด่างพร้อยหรือพฤติกรรมแย่ๆของอีกฝ่ายไป แต่ไม่ว่าจะยังไงช่วงโปรโมชั่นก็จะต้องวันหมดเขต แล้วมันก็จะถึงเวลาที่ต่างฝ่ายต่างเพิ่งมารู้สึกว่าทั้งคุณและเขาก็เป็นเหมือนกับคนอื่นๆ คือมีทั้งข้อดีและข้อเสียคละเคล้ากันไป ซึ่งถ้าเกิดข้อเสียมันมีน้ำหนักมากกว่าข้อดี นั่นก็อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาหมดรักคุณได้

 ผู้ชายหลายๆคนยอมรับว่า ที่เขาเลิกกับแฟนสาวก็เพราะว่าเธอเกาะเขาแน่นหนึบเกินไป ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว คำอธิบายของการเลิกราประเภทนี้ไม่ได้หมายความว่าฝ่ายหญิงเป็นคนที่ตามติดหนึบเกินไปเท่านั้น แต่มันอาจจะหมายความว่า แต่ละฝ่ายต้องการความสัมพันธ์ในระดับที่ต่างกันด้วยก็ได้ ครั้งหน้าถ้าคิดจะคบกับใครก็ลองเปิดใจคุณกันเสียก่อนละกันว่า ทั้งคุณและเขาพร้อมที่จะมีความสัมพันธ์กันในระดับไหน

 อาจจะฟังดูโหดร้าย แต่เรื่องของเสน่ห์และเซ็กส์ต่างก็เป็นส่วนสำคัญในความสัมพันธ์เสมอๆ จงจำไว้ว่า ถ้านี่คือเหตุผลที่ทำให้เขาบอกเลิกกับคุณ มันอาจจะไม่ได้ความว่าเสน่ห์ของคุณลดเลือนหายไปหมดแล้วก็ได้ แต่เป็นเพราะเขาหมดความรู้สึกที่เคยปิ๊งตัวคุณไปแล้วต่างหาก

 ในหนังสือเรื่อง ผู้ชายมาจากดาวอังคาร ผู้หญิงมาจากดาวศุกร์ ผู้เขียนอธิบายไว้ว่า ผู้ชายอยากรู้สึกว่าตัวเองเป็นที่ต้องการของแฟนสาวของตัวเอง และเขาก็ต้องการรู้สึกว่าตัวเองสามารถทำประโยชน์อะไรซักอย่างให้แฟนได้ ไม่อย่างงั้นเขาก็จะรู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนเกิน ซึ่งอาจนำไปสู่การบอกเลิกกันก็ได้

 อีกหนึ่งเหตุผลธรรมดาๆที่ทำเอาหนุ่มๆบอกเลิกสาวๆได้ก็คือ เขาคิดว่าแฟนสาวของเขาดูแลตัวเองซะเยอะเกินไป เขาอาจจะไม่ได้มีปัญหากับผมสวยๆเพอร์เฟ็คต์ๆหรือลิปกลอสมันวับของคุณ แต่เขาอาจจะไม่ค่อยพอใจนักกับการที่คุณใส่ใจกับภาพลักษณ์ซะจนเยอะเกินไป ใช้เวลาเป็นชั่วโมงๆไปกับการแต่งตัวแต่งหน้า ให้ความสำคัญกับการต้องดูดีตลอดเวลา แทนที่จะเอาไปใส่ใจหาความสนุกสนานรอบตัว

 ผู้ชายให้ค่ากับเรื่องของความซื่อสัตย์มากๆ และจะหลีกหนีคนที่เขาไม่ได้รู้สึกว่าช่วยสนับสนุนเขาอีกต่อไปแล้ว ถ้าแฟนสาวของเขาทำให้เขาเสียใจ หรือฟังเรื่องราวจากปากคนอื่นๆก่อนเรื่องราวจากมุมของเขา ก็มีโอกาสที่เขาจะรู้สึกเจ็บปวดจนถึงขั้นตีตัวออกห่างได้ และถ้าอะไรๆยังคงดำเนินไปแบบนี้อยู่เรื่อยๆ ก็อาจจะทำให้เขาตัดสินใจบอกเลิกไปซักวันก็ได้




ที่มา...realbuzz.com

10 เหตุผลทำหนุ่มๆ หมดรัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์