ความรักที่คุณคิดว่าเจ็บปวดที่สุด คืออะไร


ความ รักที่เจ็บปวดมากที่สุด คือ ความรักเช่นไร ? ชีวิตของคนทุกคนมักมีผู้คนมากมายเข้ามาให้รักและเราก็เป็นที่รักของใครอีก หลาย ๆ คน แต่จะมีสักกี่คนที่จะสมหวังในรัก

บางที่ความรักก็มักจะแฝงไปด้วยความเจ็บปวดเสมอ เปรียบเสมือน

“ความสุขสวรรค์มักมาพร้อมกับบทลงทัณฑ์จากพระเจ้าเสมอ” ความ รักก็เช่นเดียวกัน มีทั้งสุข และทุกข์ปะปนกันไป ใครเล่าจะมีความสุขตลอดไป ทุกอย่างมีสองด้านเสมอ เหรียญยังมีสองด้าน มือยังมีสองข้าง แล้วใยความรักจะมีด้านเดียวได้อย่างไร เมื่อความรักมายืนจังก้าอยู่ด้านหน้า คุณจะทำเช่นไร จะเดินต่อ หรือถอยหนี หรือผลักไสไล่ส่งให้มันไปไกล ๆ

ทั้งที่ความเป็นจริงคุณอาจได้พบรัก ที่ตราตรึงใจก็ได้ แต่ก็นั่นแหละ อะไร ๆ ก็เปลี่ยนแปลงได้เสมอ สมหวังกับผิดหวังเป็นของคู่กัน คุณสมหวังที่ได้พบเจอะเจอคนที่รัก แต่คุณอาจจะผิดหวังเมื่อเธอไม่คิดว่าคุณเป็นคนรักก็ได้…แล้วจะทำเช่นไร ก็ช้ำใจไปโดยปริยายให้ทำไงได้จะบังคับให้เขารักเราก็ไม่ได้อีก ปวดใจกันเปล่า ๆ วิธีที่ง่ายที่สุด แต่เอาเข้าจริงก็ยากเหมือนกัน นั่นคือ ตัดใจ…

บอกกับตัวเอง และหัวใจว่า พอเถอะ ! อย่ารักเขาเลย เขาไม่ได้รักคุณเหมือนที่คุณต้องการ คุณรักเขา แต่สุดท้ายเขาก็ไม่เคยรักคุณเลย

หยุด ดีกว่าชีวิตของคุณยังมีค่า อย่างน้อยก็ยังมีใครคนอื่นมาให้คุณรัก มาให้คุณได้สัมผัส และเขาคนนั้นก็รักคุณเช่นกัน เมื่อ วันนี้ ผิดหวังก็ปล่อยให้มันหลุดลอยไปเถอะ ปล่อยให้เขาไปอยู่กับสิ่งที่เขารักดีกว่า รักตัวเองบ้าง อย่ารักคนที่เขาไม่เคยรักเราเลย มันเจ็บปวดเปล่า ๆ เพราะ…ความรักที่เจ็บปวดที่สุดนั่นคือ

"การที่เรารักใครสักคน แต่ใครคนนั้นไม่เคยรักเราเลย”


ความรักที่คุณคิดว่าเจ็บปวดที่สุด คืออะไร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์