ฉาว! นักบินถูกสั่งปรับเงิน-พักงานหลังยอมให้ดารา-นางแบบฮอตถ่ายรูปคู่ ในห้องคนขับ


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 14 พ.ค.ว่า นักบิน 2 นายของสายการบิน"เวียดนาม แอร์ไลนส์"ได้ถูกสั่งปรับและพักงาน ภายหลังพวกเขายอมให้ดารา-นางแบบสาวฮอต"ถ่ายรูปคู่"กับพวกเขาในห้องคนขับ โดยสายการบินระบุว่า การกระทำดังกล่าวเป็นภัยคุกคามต่อความมั่นคงด้านการบิน และจะต้องถูกลงโทษ

รายงานระบุว่า ในเหตุการณ์ดังกล่าว เครื่องบินได้บินด้วยระบบบินอัตโนมัติ โดยนักบินได้ทิ้งเครื่องควบคุมการบิน และลุกจากเก้าอี้ มาร่วมถ่ายรูปกับน.ส.ไล นา กี นางแบบและดาราภาพยนตร์สุดฮอตของเวียดนาม ในห้องนักบิน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกภาพและถูกนำมาเผยแพร่ในเว็บไซต์ข่าวสำนักหนึ่ง นอกจากนี้ อีกภาพหนึ่ง ยังรวมทั้งภาพดารานางแบบรายนี้ กอดนักบินทั้งสองด้วย

 

ทั้งนี้ เหตุการณ์นี้ยังเป็นเหตุการณ์ฉาวล่าสุดของพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของนักบินของสายการบินนานาชาติ รวมทั้งกรณีล่าสุด นักบินประจำสายการบิน"แอร์ อินเดีย"ได้สอนแอร์โฮสเตสบังคับเครื่อง และช่วยทำหน้าที่ขับเครื่องแทนเขา ขณะที่เจ้าตัวหลบไปนอนในชั้นผู้โดยสารขั้นธุรกิจ จากเที่ยวบินกรุงเทพฯไปกรุงนิวเดลลี เมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา ส่งผลให้สายการบิน"แอร์ อินเดีย"สั่งพักงานนักบินฉาวรายนี้ทันที


ฉาว! นักบินถูกสั่งปรับเงิน-พักงานหลังยอมให้ดารา-นางแบบฮอตถ่ายรูปคู่ ในห้องคนขับ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์