ซัมซุงเปิดสมาร์ตทีวีใหญ่สุดในโลก


ซัมซุงเปิดตัวสมาร์ตทีวี F8000 หน้าจอขนาด 85 นิ้ว ใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมฟังก์ชั่นสุดล้ำ

ซัมซุงคาดหมายว่าในปีนี้ ผู้บริโภคมีแนวโน้มเปลี่ยนจากทีวีธรรมดาให้เป็นสมาร์ตทีวีมากขึ้น เพราะสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมผู้บริโภคสมัยนี้ ที่เพิ่มความสะดวกให้กับการแบ่งปันข้อมูลระหว่างอุปกรณ์หลากหลายประเภทเพิ่มความเร็วในการเชื่อมต่อโลกออนไลน์จากหน้าจอทีวีรวมถึงการใช้แอพพลิเคชั่นต่างๆ ในการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารและความบันเทิง

ด้วยเหตุนี้ ซัมซุงจึงเปิดตัวสมาร์ตทีวี รุ่น F8000 ซึ่งมาพร้อมขนาดหน้าจอ 85 นิ้ว ใหญ่ที่สุดในโลก พร้อม 3 คุณสมบัติโดดเด่น

เริ่มต้นด้วย สมาร์ต อินเตอร์แอ็กชั่น 2.0 สำหรับการสั่งงานด้วยท่าทางต่างๆ เช่น ซูม หมุนรูปภาพ ยกนิ้ว กด Like และเลื่อนหน้า เป็นต้น นอกจากนี้ ยังเพิ่มการสั่งงานจากรีโมตคอนโทรลในลักษณะไมโครโฟน เพื่อการสั่งงานที่ง่ายยิ่งขึ้นรวมถึงการจดจำใบหน้ามีฟังก์ชั่น สมาร์ต ฮับ ให้สามารถโชว์แอพพลิเคชั่นได้มากขึ้นและใช้งานง่ายขึ้น โดยจัดหน้าหลักเป็นหมวดหมู่ 3 หน้า ดังนี้ Apps, Social และ Photo/Video/Music ให้ผู้ใช้รับชมรูปภาพ วิดีโอจากอุปกรณ์อื่นๆ เช่น สมาร์ตโฟน โน้ตบุ๊ก แท็บเล็ต ที่โอนถ่าย แบ่งปันขึ้นบนจอภาพขนาดใหญ่หรือโอนรายการจากจอทีวีสู่สมาร์ตโฟนได้อย่างง่ายดายผ่านทาง Convergence หรือ AllShare

ปิดท้ายด้วยสมาร์ต อิโวลูชั่น มาพร้อม Evolution Kitมีฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่อัพเกรดให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นโดยใช้เทคโนโลยี System-on-Chip ชิปอัจฉริยะเอกสิทธิ์เฉพาะของซัมซุง


ซัมซุงเปิดสมาร์ตทีวีใหญ่สุดในโลก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์