ผุดแปรงสีฟันหลากรสแก้ง่วง


คอลเกตเผยนวัตกรรมแก้ง่วงด้วยแปรงสีฟันพร้อมแผ่นกาเฟอีนช่วยให้ตาสว่างในยามตื่นนอน

เวลาเช้าเป็นเวลาที่ใครๆ คงไม่ค่อยอยากจะตื่นสักเท่าไหร่ จนกว่าจะได้รับกาแฟเข้มๆ สักแก้ว ถึงจะรู้สึกว่ากระปรี้กระเปร่าพร้อมไปทำงาน

เว็บไซต์ เดลี เมล์ รายงานว่า บริษัท คอลเกต ได้เผยนวัตกรรมล่าสุดในการช่วยแก้ปัญหาอาการง่วงงุนยามเช้าด้วยแผนการที่จะสร้างแปรงสีฟันที่มีแผ่นแปะกาเฟอีนติดอยู่ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ได้แปรงฟันพร้อมกับได้รับกาแฟยามเช้าไปพร้อมๆ กัน

ทั้งนี้ บริษัทได้จดทะเบียนสิทธิบัตรสำหรับแผ่นแปะดังกล่าวแล้ว โดยนอกจากจะเป็นแผ่นแปะกาเฟอีนที่ช่วยให้ตื่นเต็มตาในตอนเช้าแล้ว บริษัทยังมีแผนทำแผ่นแปะรสชาติต่างๆ เช่น รสแอปเปิ้ล หรือรสมิ้นต์ เพิ่มอีกด้วย

แต่ดูเหมือนว่า ความสามารถของแปรงสีฟันที่มาพร้อมกับแผ่นแปะนี้ อาจยังไม่ล้ำพอ เพราะทางบริษัทได้กล่าวเสริมอีกว่า จะมีเทคโนโลยีที่จะใส่ตัวยาอย่างแอสไพรินเข้าไปที่แผ่นแปะด้วย เพื่อที่ผู้ใช้จะได้รับยาขณะแปรงฟันไปด้วย รวมไปถึงแปรงสีฟันลดความอ้วน ที่เมื่อใช้แปรงสีฟันจะค่อยๆ ปล่อยยาระงับความอยากอาหารออกมา

สำหรับแผ่นแปะที่อยู่ในแปรงสีฟันนั้นจะใช้ได้ราว 3 เดือน โดยแปรงสีฟันของแผ่นแปะแต่ละรสชาติแต่ละแบบก็จะแตกต่างกันออกไป โดยสามารถสังเกตได้ที่ที่แปรงลิ้น ซึ่งจะมีรูปภาพปรากฏอยู่ เช่น รสแอปเปิ้ลก็จะมีรูปผลแอปเปิ้ลอยู่ หรือรูปเกล็ดหิมะก็จะให้ความรู้สึกเย็น

นอกจากนี้ บริษัทยังกล่าวว่า จะมีแผ่นแปะรสชาติแปลกๆ อย่างเช่น รสพริกออกมาสู่ตลาดด้วยเช่นกัน

posttoday.com



ผุดแปรงสีฟันหลากรสแก้ง่วง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์