เนื้อคู่ดูไม่ยาก


การทำนายเนื้อคู่ ดูได้ง่ายๆจากหมายเลขบัตรประชาชน นำเลข3ตัวสุดท้ายจากบัตรประชน นำเลข3ตัวนั้นมาบวกกัน เช่น 310-2400-384-561 ก็เอาเลข 5+6+1 ได้ 12 แล้วเอา 1+2 ได้ 3 บวกให้ได้เลขตัวเดียวแล้วไปดูเนื้อคู่ของคุณเลย…


เลข
1

เป็นคนรักศักดิ์ศรี มาก เด็ดเดี่ยว กล้าทำ กล้าแสดงออก เป็นผู้นำที่ดี เรื่องความรักค่อนข้างละเอียดอ่อน ถือความรักเป็นใหญ่ ลงทุนเพื่อความรักได้ทุกอย่าง

เลข 2

เป็นคนไม่ชอบอยู่คนเดียว ค่อนข้างใจอ่อน มักมีคนมาหาเพื่อตักตวงผลประโยชน์ ความรักหวานจนทำให้คนอื่นอิจฉา มีเสน่ห์ต่อเพื่อนตรงข้าม มาก เพื่อนฝูงรักใคร่

เลข 3

เนื้อคู่ของคุณไม่ค่อยดีนัก เพราะมีปัญหาต่างๆ เข้ามาในชีวิตอยู่เรื่อย เรื่องความรักต้องระวังมือที่สาม มักมีคนมาทำให้แตกแยก ควรใส่ใจคู่รักของคุณ แม้จะมีปัญหาเข้ามามาก

เลข 4

กล้าทำ กล้าแสดงออก กล้าตัดสินใจ เรื่องความ รักจัดว่าดีทีเดียว มีเพศตรงข้ามให้ความสนใจเสมอ ความรักจะ ทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น

เลข 5

เป็นคนที่หยิ่งในตนเอง ไม่ชอบพึ่งพาใคร มักจะช่วยเหลือตัวเองมากกว่า ค่อนข้างเป็นคนคิดมาก เรื่องความรัก เลขนี้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก แต่อย่าเลือกมากเกินไป

เลข 6

ไมีมีปัญหาอะไรมากนักเอาตัวรอดได้ตลอดเวลา พยายามแต่งตัวดีๆ เข้าไว้จะดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตคุณ เรื่องความรักไม่มีปัญหาอะไร ต้องเลือกคนที่ดีที่สุดให้ตัวเอง

เลข 7

เป็นคนที่ชอบเดินทางอยู่เสมอ เรื่องชีวิตดี แต่ความรักทำให้ปวดหัวบ่อยๆ ไม่ค่อยลงรอยกับคู่นัก อยู่ติดกัน แล้วจะมีปากเสียง พยายามอยู่ห่างๆกันบ้างก็ดี

เลข 8

เป็นคนขยัน กล้าตัดสินใจ เปิดเผย และไขว่คว้าสิ่งดีๆ เรื่องความรักไม่มีปัญหา แต่ บางที่สนุกจนลืมคนรัก ต้องให้เวลาคนรัก บ้าง

เลข 9

ไม่ว่าเค้าจะทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จอยู่เสมอ ไม่ต้องพึ่งคนอื่นมากนัก เรื่องความรักต้องระวังหน่อย เพราะจะทำให้ปวดหัว มีมือที่สามมาให้ยุ่งยาก

อย่างไรก็ตามสำหรับคู่บ่าวสาวที่จะแต่งงานกัน ท่านให้เลือกวัน เดือน ปีที่เป็นมิตรกัน และพึงละเว้น วันเดือนปีที่เป็นศัตรูกัน. วันคู่มิตร. วันอาทิตย์ คู่มิตรกับ วันพฤหัสบดี. วันจันทร์ คู่มิตรกับ วันพุธ. วันศุกร์ คู่มิตรกับ วันอังคาร ช่างวิตกกังวล แต่ชอบการต่อสู้แข่งขัน ผู้ชายที่เกิดวันนี้จะเจ้าชู้ แล้วก็ช่างเลือก

บทความ อ.ภูริวัฑฒ์ ซิกเซนต์

บริการดูดวงสด ดูดวงออนไลน์ ผ่านเว็บแคม กับ Horolive.com
ถ้าคุณอยากรู้อนาคต ดวงความรัก ดวงการเงิน ดวงการงาน วิธีเพิ่มโชคลาภ ฯลฯ
ด่วน!!! คลิกเลย สมัครดูดวงสดผ่านเว็บแคมกับเราวันนี้ เพิ่มให้ฟรีอีก 15นาที


เนื้อคู่ดูไม่ยาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์