วิธีที่เขา จับมือ คุณ


จากหลักการของผู้เชี่ยวชาญด้านภาษากาย ศาสตราจารย์เดวิด กิฟเว่นส์ ผู้เขียน Love Signals นั้น การจับมือของผู้ชายมักบ่งบอกถึงอะไรบางอย่าง 

+มือเขาอยู่ข้างบน
     เมื่อเขาคว่ำฝ่ามือลงเพื่อกุมมือของคุณเอาไว้ เป็นการสื่อว่าเขาเป็นผู้ชายที่มีความรับผิดชอบ การกุมมือแน่นๆเต็มฝ่ามือแสดงว่าเขารู้สึกสบายใจ และเป็นตัวของตัวเองเวลาที่อยู่ใกล้คุณ และยังมีความมั่นคงในความสัมพันธ์ของเขามากอีกด้วย

+สอดนิ้วแนบแน่น
     ผู้ชายที่สอดประสานนิ้วตัวเองเข้ากับมือของแฟนอย่างแน่นหนา แปลว่าเขากำลังหลงคุณเอามากๆ การคว้ามือแบบนี้ยังบ่งบอกถึงความต้องการทางเพศที่รุนแรงของเขา ดังนั้นถ้าเขาบีบรัดฝ่ามือคุณไว้แบบนี้ละก็ เตรียมเตียงของคุณเอาไว้ได้เลย มันจะเป็นที่เวิร์คเอาท์ชั้นดีเชียวล่ะ

+จับสองมือ
     การใช้มือทั้งสองข้างรั้งใครบางคนเอาไว้เป็นสัญญาณแห่งรักที่หนักแน่น และเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ ราวกับว่าคุณเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเขาอย่างนั้นแหละ การโอบรัดมือของเขาแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความรักของเขาที่มีต่อคุณแบบถอนตัวไม่ขึ้น การที่เขาปล่อยให้คุณโอบรัดแขนเขาไว้อย่างนั้นในขณะที่เขาคล้องมือคุณเบาๆ เป็นการบอกใบ้ว่า เขายินดีที่จะให้คุณเป็นบอสนั่นเอง

+จับมือแบบหลวมๆ
     ความแน่นกระชับของการจับมือของเขามักสอดคล้องกับระดับความรู้สึกที่เขามีต่อคุณ ดังนั้นถ้าเขามืออ่อนปวกเปียก อาจหมายความว่า เขายังไม่มีอารมณ์ร่วมกับคุณในตอนนั้น อาจมีบางสิ่งกำลังรบกวนจิตใจเขาอยู่ก็ได้

+จับแล้วแกว่งมือ
     ถ้าเขาแกว่งมือคุณขณะเดิน เป็นสัญญาณว่า เขาอยู่ในอารมณ์สนุก เขาและคุณมีอะไรที่เชื่อมต่อกันอย่างแรงกล้า ปกติคนเรามักไกวมือเล่นเวลาที่พวกเขาก้าวย่าง ดังนั้นการทำแบบนี้ไปด้วยกัน หมายความว่า คุณทั้งคู่มีความเข้าใจที่ตรงกัน

มือเขาอยู่ข้างบนมือเขาอยู่ข้างบน


สอดนิ้วแนบแน่นสอดนิ้วแนบแน่น


จับมือแบบหลวมๆจับมือแบบหลวมๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์