อาหารที่กินมากๆไม่ดี

วันนี้จะมาบอกอาหารที่ดีแต่กินเยอะมากไม่ดีต่อร่างกายน่ะค่ะ สมาชิกคงอยากรู้แล้วละสิ ว่ามันมีอะไรบ้าง ที่จะได้รู้ทันก่อนที่จะสายไปน่ะค่ะ เรามาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง ^ ^

ตับหมู,ตับไก่   ตับนั้นมีธาตุเหล็กสูงดีต่อสุขภาพและเลือดเราแต่ถ้ากินเยอะเกิดไปนั้นมันจะกลายเป็นผลเสียทันทีค่ะ  เพราะว่าในตับ 1 กิโลมันมี คอเลสเตอนอลสูงถึง 400 มิลลิกรัมเลยทีเดียว ถ้าหากกินบ่อยเป็นจำนวนมากๆ รับรองโรคต่างๆ มาหาคุณแน่ค่ะ โรคหัวใจ,โรคไขมันในเลือดสูง,โรคอ้วน เป็นต้น

ผักดอง   คิดถึงผักดอกนั้นอย่างแรกต้องคิดถึงข้าวต้มหรือแกงจืดมันคู่กันดีมากค่ะ แถมอร่อยด้วยสิค่ะ แต่รู้ไหมค่ะ ผักดองนั้นมันต้องใช้เหลือเป็นจำนวนมาก ถ้าหากเรากินโดยไม่ลืมหูลืมตานั้่น โรคไตและความดันสูงจะถามหาได้ค่ะ และในผักดอกนั้นมีสารไนไตรต์สามารถก่อมะเร็งได้ สมาชิกทุกท่านอ่านแล้วควรที่จะทานให้น้อยลงจะดีกว่าค่ะ

เต้าหู้   เป็นไปได้ค่ะ ของดีอย่างเต้าหู้นั้นจะซ่อนอันตรายใว้่มากมาย เพราะมีผลวิจัยจากอังกฤษออกมาว่า คนที่กินเต้าหู่วันนึงมากกว่าหนึ่งมื้อจะมีความจำได้น้อยลง และในตัวเต้าหู้มันมีสาร ไฟโตเอสโตร ทำให้เกิดโรคซึมเศร้าและสารกันบูดของเต้าหู้ยังทำให้เกิดมะเร็งอีก เฮ้อเยอะจริงๆน่ะค่ะ Admin ก็เพิ่งรู้เหมือนกันค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าจะทานไม่ได้แต่ต้องทานไม่เยอะมากค่ะ

ปาท่องโก๋   ปาท่องโก๋นั้นเป็นอาหารที่สามารถกินได้ทุกเพศทุกวัยค่ะ เป็นอาหารหรือขนมที่คู่กับประเทศไทยเรามานานมาก แต่จะกินอาหารชนิดนี้ต้องคิดหน่อยค่ะ เพราะว่าการเอาแป้งลงไปทอดในน้ำมันจะมีไขมันทรานส์ซึ่งเป็นไขมันชนิดเหลว ทุกครั้งที่กินไปจะมีความเสี่ยงกับโรคหัวใจ,เบาหวานมและมะเร็งค่ะจากน้ำมันที่ทอดซ้ำกันบ่อยๆ ทางที่ดีเราควรกินให้น้อยลงน่ะค่ะเพื่อสุภาพของเราเอง

เมล็ดทานตะวัน   อาหารชนิดนี้เป็นอาหารที่กินแล้วเพลินมากๆ แถมอร่อยอีก เมล็ดทานตะวัน นั้นถ้าเรากินในปริมาณที่พอเหมาะจะเป็นการช่วยไดเอทที่ดีค่ะ แต่ถ้าหากเรากินจนไม่ลืมหูลืมตานั้นมันจะส่งผลให้ไขมันในตับสูงขึ้น โรคตับจะถามหาค่ะ

เนื้อย่าง   มาถึงอาหารที่เป็นอะไรที่สุดยอดสุดๆค่ะ อร่อยหอม น้ำจิ้มรสเด็ดๆน่ะค่ะ ทานกับข้าวสวยร้อนๆ ลืมวางช้อนเลยละค่ะ เนื้อย่างนั้นอุดมไปด้วยโปรตีน ที่ร่างกายเอาไปซ่อมแซมส่วนที่ศึกหรอ แต่ปัญหาคือส่วนที่ใหม้เกรียมค่ะมันจะเป็นสารก่อมะเร็ง ถ้าหากเราทานเยอะมากสารมันจะเข้าไปสะสมทำให้เป็นสารก่อมะเร็ง ยิ่งเรายิ่งกินบ่อยเท่าไหร่ก็คล้ายๆถามหามะเร็งให้มาเร็วขึ้นเท่านั้นค่ะ


อาหารที่กินมากๆไม่ดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์