เช็คให้ดี! ก่อนได้ สามี ที่เป็น ภรรยา คนอื่น


ผู้หญิงมักจะนึกภาพผู้ชายอกสามศอกว่าต้องตัวใหญ่ ผิวคล้ำๆ ตัวบึ้กๆ มีหนวดเคราเขียวๆ หน้าเข้ม แต่เท่าที่ว่ากันมาผู้ชายลักษณะอย่างนี้จะมีดีก็แค่รูปร่างภายนอกเท่านั้น ของสำคัญของเขามักจะเล็ก

ผู้ชายอีกแบบที่เห็นกันเยอะแยะประเภทผอมๆ ขาวๆ หน้าตี๋ๆ หน่อย มีทั้งตี๋หล่อ ตี๋สวย บางคนเป็นผู้ชายที่สวยจนผู้หญิงอายไปเลยก็มี แต่เราจะดูว่าเขาเป็นแมนหรือเป็นเกย์จากรูปร่างหน้าตาภายนอกไม่ได้ ส่วนมากก็ต้องสังเกตพฤติกรรมกันมากกว่า

ผู้ชายเราต่างเติบโตมาในสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ไม่เหมือนกัน บางคนอาจทะลึ่งตึงตัง บางคนเรียบร้อย พูดน้อย ขี้อาย เอาแต่ยิ้มก็มี แต่นิสัยที่เห็นกับเรื่องอย่างว่ามันไม่ค่อยจะไปด้วยกันสักเท่าไหร่นะครับ เท่าที่สังเกต คนที่เฮฮาชอบกระเซ้าเย้าแหย่ดูเหมือนเจ้าชู้แต่คนพวกนี้ไม่ค่อยจะมีเมียน้อย กันหรอกครับ พวกที่เงียบๆ หงิมๆ นี่แหละตัวดี เห็นมาเยอะแล้ว เวลาถูกจับได้ก็มักเอาตัวรอดได้ทุกที แต่คนเฉยๆ ก็มักจะเฉยเข้าไว้ ใช้ความสงบสยบความโวยวาย ให้เมียหลวงกับเมียน้อยไปทะเลาะกันเอง ตัวเองเลยลอยตัวสบายไป


ที่จริงแล้วเกย์ หมายถึง ผู้ชายที่มีพฤติกรรมรักร่วมเพศ
มีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายด้วยกัน เกย์คนหนึ่งอาจเป็นเกย์ที่ทำหน้าที่สามีในวงการก็จะเรียกกันว่าเกย์คิง ส่วนเกย์ที่ทำหน้าที่เป็นภรรยาก็จะเรียกเกย์ควีน หากสามีของเราอยู่ๆ กลายเป็นเกย์คิงหรือมีเมียน้อยเป็นผู้ชายด้วยกัน สงสัยจะทำใจยากกว่ามีเมียน้อยเป็นผู้หญิงด้วยกันนะ หากสามีของเรากลายเป็นเกย์ควีนก็คงเรียกได้ว่าสามีไปมีชู้ งงเหมือนกันที่สามีเรากลายเป็นเมียคนอื่นคิดแล้วมันจั๊กจี้



คนที่เป็นเกย์จะมีการแสดงออกได้หลายระดับ
ออกทางหน้าตา แต่บางคนดูยังไงก็ดูไม่ออก ดูมาดแมนดี แต่ที่ไหนได้เป็นพวกชอบไม้ป่าเดียวกัน แล้วบรรดาเกย์ทั้งหลายนี่นะ หล่อๆ หุ่นแมนๆ กันทั้งนั้น คนพวกนี้เขาดูแลตัวเองดีมาก แต่งตัวก็มักจะดูดีมากๆ ด้วย หายากที่จะเห็นเกย์โทรมๆ อ้วนตุ๊ต๊ะ



ผู้ชายที่เป็นเกย์มักเป็นมาตั้งแต่วัยรุ่นแล้ว
ไม่ค่อยมีหรอกครับที่มาเป็น ตอนแก่ ยิ่งแต่งงานมีเมียแล้วมาเป็นเกย์ทีหลังยิ่งเป็นไปไม่ได้ ลองคนเราได้ลิ้มรสความสุขของเพศสัมพันธ์ระหว่างชายจริงหญิงแท้ ไม่มีทางที่เขาจะเปลี่ยนใจไปชอบไม่ป่าเดียวกันหรอกครับ ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงผมว่าฝ่ายหญิงต้องพิจารณาตัวเองแล้วล่ะครับที่สามีหนี ไปมีชายอื่น? แหง่วๆๆ



ข้อสังเกตพวกเกย์ที่พยายามปิดบังตัวเองก็ง่ายๆ
เช่น


มักมีเพื่อนชายที่สนิทสนมเป็นพิเศษ
โดยแสดงความห่วงใยมากเกินปกติ เป็นผู้ชายที่สนิทสนมกันในลักษณะเพื่อนรักหรือบางคนเรียกว่าเพื่อนซี้



ช่างสังเกตลักษณะของผู้ชาย
(เพราะความสนใจ) เช่น พระเอกหนังคนนี้คิ้วหนาไป คนนั้นขนแยะไปหน่อย เป็นต้น



ขาดความกระตือรือร้นสนใจเพศหญิง
เท่าที่ควรหรือแม้แต่กับคู่รักก็ดูจะขาดความ รู้สึกห่วงใยอย่างจริงจัง ดูเฉยเมยหรือเนือยๆ กับการพูดถึงอนาคตของการครองชีวิตคู่ เช่น เธอคิดอย่างไรกับฉัน เราจะช่วยกันสร้างครอบครัวร่วมกันอย่างไร ฯลฯ

ความใกล้ชิดระหว่างชายหญิง
จะกระตุ้นความต้องการทางเพศบ้างไม่มากก็น้อย ดังนั้นชายคนรักมักหาโอกาสเล็กๆ น้อยๆ ในการแตะเนื้อต้องตัว หรือบางคนพยายามจะเกินเลยไปกว่านั้น แต่ชายรักร่วมเพศมักขาดการแสดงออกถึงความต้องการทางเพศกับคู่รักหญิง



จึงเห็นได้ว่าหากพฤติกรรมรักร่วมเพศไม่ได้แสดงออกอย่างโจ่งแจ้ง
หรือตัวเขา เองไม่ได้บอกออกมาแล้ว เป็นเรื่องยากไม่น้อยที่จะบอกว่าใครเป็นรักร่วมเพศ ไอ้วิธีการเก่าๆ ที่เคยได้ยินมาน่ะมันไม่สามารถใช้ได้ในสมัยนี้แล้วนะ เพราะพวกเกย์เขาก็รู้เรื่องพวกนี้เหมือนกัน น้ำหอม ตุ้มหู แต่งตัว ไว้เล็บ พวกนี้อ่ะเชยหมดละคับ ถ้าตั้งใจจะปิดกันหละก็ ดูให้ตายก็ดูไม่ออกครับ



การเลือกคู่ครองเป็นเรื่องใหญ่ของชีวิต การใช้เวลาค่อยๆ ศึกษานิสัยใจคอกันอย่างถ่องแท้จึงเป็นวิธีที่ดีที่สุดอีกประการหนึ่ง การเปิดเผยและจริงใจต่อกันเป็นเรื่องที่ทั้งสองฝ่ายต้องมีก่อนจะตัดสินใจ แต่งงาน ขอให้เจอผู้ชายดีๆ นะ อิอิ 

เช็คให้ดี! ก่อนได้ สามี ที่เป็น ภรรยา คนอื่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์