แอปเปิ้ลรับเปลี่ยนหน้าจอแตกแล้ว


ใครที่ไอโฟนจอแตก ตอนนี้ทางแอปเปิ้ลเริ่มให้บริการเปลี่ยนหน้าจอที่ร้านของแอปเปิ้ลในสนนราคา 149 $ ซึ่งสามารถเปลี่ยนได้แม้จะหมดประกันแล้วก็ตาม

ปกติไอโฟนที่หน้าจอแตกจะถือว่าหมดประกันทันทีและร้านแอปเปิ้ลก็ไม่รับซ่อม ถ้าเจอแบบนี้ก็ต้องหาร้านที่ไว้ใจได้ซ่อนเอาเอง ล่าสุดทางแอปเปิ้ลได้เปลี่ยนแปลงนโยบายโดยให้บริการเปลี่ยนหน้าจอที่แตกโดยจะเริ่มต้นให้บริการในเดือนมิถุนายนนี้ที่อเมริกาก่อน นอกจากนี้แอปเปิ้ลยังออก AppleCare+ ราคา 99$ หรือ 3,000 บาทสำหรับเพิ่มประกันเครื่องไปอีกหนึ่งปีด้วย

ข่าวนี้ได้รับการยืนยันจาก Quick iFix เว็บซ่อมไอโฟนชื่อดัง โดยการซ่อมนี้ยังรวมถึงหน้าจอที่มีปัญหาเรื่องการทำงานของมัลติทัชด้วย ซึ่ง Quick iFix บอกว่าราคา 149$ หรือ 4,470 บาทที่แอปเปิ้ลตั้งไว้ถือว่าได้เปรียบกว่าเจ้าอื่นๆ มากเพราะมีอะไหล่เป็นของตัวเอง อย่างเว็บ Quick iFix รับเปลี่ยนหน้าจอในราคา 174.99 $ หรือ 5,250 บาทจนต้องยอมลดราคาลงมาเหลือ 139.99$ เมื่อไม่กี่วันก่อน แอปเปิ้ลเตรียมขยายบริการซ่อมชิ้นส่วนอื่นๆ ในเดือนกรกฏาคม ได้แก่ กล้อง, ปุ่ม sleep/wake และโลจิกบอร์ด

บริการเปลี่ยนหน้าจอใหม่นี้ถือว่าเป็นทางเลือกให้กับคนที่ไอโฟนหมดประกัน ซึ่งถ้าอยากจะเปลี่ยนเครื่องที่จอแตกเป็นเครื่องใหม่ต้องจ่าย 299$ หรือ 9,000 บาทถึงจะได้เครื่องใหม่ ส่วนในไทยนั้นต้องรอต่อไปว่าจะเริ่มให้บริการหรือไม่

ที่มา
dailygizmo.tv


แอปเปิ้ลรับเปลี่ยนหน้าจอแตกแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์