จัด ชั้นวางรองเท้า ให้ถูกตามหลักฮวงจุ้ย


รู้กันมั้ย คะว่า การจัดชั้นวางรองเท้า หรือตู้รองเท้านั้น ก็ควรจัดให้ถูกหลักฮวงจุ้ยเหมือนกัน ว่ากันว่าชั้นวางรองเท้า หรือตู้รองเท้านั้น ส่งผลต่อสุขภาพของคนในบ้านด้วยค่ะ  ไม่น่าเชื่อเลยใช่มั้ยหล่ะคะ แต่ตามหลักฮวงจุ้งเค้าว่ากันอย่างนั้น Shine On (ไชน-ออน) มีวิธีง่ายๆ ในการจัดชั้นวางรองเท้า/ตู้รองเท้า ตามหลักฮวงจุ้ย ดังนี้ค่ะ

  • ความสูงของชั้นวางรองเท้า/ตู้รองเท้า ไม่ ควรสูงมากนัก ประมาณว่าสูงไม่เกินความสูงของผู้สูงอายุในบ้าน ถ้าสูงมากเกินไปจะไม่เป็น สิริมงคลกับบ้าน ส่วนความกว้างนั้นตามแต่จะชอบเลยค่ะ เอาแบบว่าสวยกำลังพอดี
  • ตำแหน่งของชั้นวางรองเท้า/ตู้รองเท้า ควร วางชั้นวางรองเท้า หรือตู้วางรองเท้าไว้ทางด้านขวาของประตู เพราะในทางฮวงจุ้ยถือว่าการวางชั้นวางรองเท้า หรือตู้รองเท้าไว้ในด้านสมิงขาวนั้น จะช่วยหยุดยั้งความชั่วร้ายได้ และควรวางให้ชิดกับกำแพงจึงจะดี
  • หน้าตาของชั้นวางรองเท้า/ตู้รองเท้า ไม่ ควรให้ใครมองเห็นรองเท้า ถ้าเป็นชั้นวางรองเท้า หรือตู้รองเท้าแบบเปลือยแล้วหล่ะก็ หาผ้าคลุมสวยๆ ซักผืนมาคลุมไว้ แค่นี้ก็ไม่เห็นรองเท้าแล้วค่ะ
  • ชั้นวางรองเท้า/ตู้รองเท้า ไม่ควรมีรองเท้ามากเกินไป ข้อนี้คงไม่ค่อยถูกใจผู้หญิงอย่างเราสักเท่าไร แต่ฮวงจุ้ยนั้น เน้นย้ำเรื่องนี้เป็นอย่างยิ่ง อย่างนี้ก็ต้องมีกันหลายตู้หน่อยหล่ะนะ

เพียงเท่านี้ ไม่ยากเลยใช่มั้ยหล่ะคะ อย่าลืมไปจัดชั้นรองเท้า/ตู้รองเท้า ให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยกันนะคะ จะได้ส่งเสริมบ้าน และคนในบ้านให้มีสุขภาพดีค่ะ


ขอบคุณข้อมูล:  homedecorthai.com



จัด ชั้นวางรองเท้า ให้ถูกตามหลักฮวงจุ้ย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์