เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่เหมาะสมกับสาว 12 ราศี


เรามีกลเม็ดเคล็ดลับในการเลือกสีเสื้อผ้า เครื่องประดับ รวมถึงอัญมณีให้ จะแต่งให้สวยและเฮงด้วยแล้วเหมาะกับสาวๆทั้ง 12 ราศีมาฝากค่ะ

สาวราศีเมษ
สาวๆ ที่เกิดราศีเมษ หลังจากผ่านเรื่องร้ายๆในปีที่แล้ว ปีนี้เริ่มดีขึ้นแล้วนะค่ะ การงานเริ่มลงตัว ความรักเริ่มสดใส เรามาแต่งตัวให้เด่นกันอีกนิดเสริมเข้าไปกัน เรามาดูกันดีกว่า ว่า เสื้อผ้าสีอะไรจะส่งเสริมให้เราโชคดี ทั้งการเงิน การงาน ความรัก เสื้อสีเขียวอ่อน จะช่วยส่งเสริมให้คุณมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น ไม่ว่าจะเป็น คนรัก หรือ เจ้านาย สีนี้ทำให้คุณประสบความสำเร็จแน่นอน

สาวราศีพฤษภ
สาว ชาวราศีพฤษภคะ ช่วงเดือนนี้มีเรื่องการงานที่เหนื่อยหนัก เอามากๆค่ะ จากการได้ขึ้นตำแหน่ง หรือเปลี่ยนงานใหม่ๆ อย่าไปซีเรียสมากนักนะคะ ใส่เสื้อผ้าฟ้าสดใส สบายตา เสริมด้วยเครื่องประดับสีฟ้าอ่อนๆ จะส่งเสริมให้มีความคล่องตัวในเรื่องการเงิน ทั้งการหาเงินหาทอง ทำธุรกิจหรือการร่วมหุ้นลงทุนจะสำเร็จดีดีงใจเลยทีเดียวค่ะ

สาวราศีเมถุน
สาวๆ ราศีเมถุน การงาน ปีนี้เป็นปีของคุณเลยทีเดียวค่ะ เริ่มตั้งแต่เดือนมกราคม การงาน การเงิน ความรัก จัดว่าดีมากเลยทีเดียว ส่วนเสื้อผ้าเน้นเป็นสีชมพู สีขาว จะช่วยให้คุณโดดเด่นมากกว่าเดิม รวมถึงการเงินการทองก็จะคล่องตัวด้วยเช่นกันค่ะ นอกจากนี้เพื่อเพิ่มโชคลาภ การเสี่ยงโชคแบบฟลุ้คๆ ให้ใช้สีชมพูเติมแต่งนะคะ อาจจะได้เงินทองติดไม้ติดมือมาบ้างค่ะ

สาวราศีกรกฏ
สาวๆ ราศีกรกฎ ช่วงนี้ช่างมีเสน่ห์แรงใช่ได้เลยนะค่ะ จะเป็นที่ดึงดูดของเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน เสื้อผ้า เครื่องประดับที่ใช้ควรเป็นสีดำหรือม่วงเข้ม เสริมด้วยรองเท้าส้นสูงดูสง่า แบบเรียบเก๋ เพิ่มความน่าเชื่อถือในหน้าที่การงานได้อย่างดีที่สุดเลยล่ะค่ะ ส่วนเครื่องประดับหรืออัญมณีที่มีสีชมพู เช่น พลอยสีชมพู จะทำให้ดวงความรักคุณเด่นมากขึ้นด้วยค่ะ

สาวราศีสิงห์
สาวๆ ชาวราศีสิงห์คะ ช่วงเดือนนี้ คุณอาจจะมีรักแรกปิ๊ง ลองหาเครื่องประดับสีทองมาช่วยทำให้คุณเป็นที่สะดุดตาของหนุ่มๆ นะคะ ถ้าจะออกสังสรรค์กับเพื่อนตอนกลางคืน เราขอแนะนำว่า สีทองหรือสีเงิน จะทำให้คุณเป็นจุดสนใจของคนในงานได้เป็นอย่างดีได้เลยล่ะคะ รับรองมีคมมาขอเบอร์แน่นอนค่ะ แต่ถ้าจะติดต่องาน ลองใช้เสื้อผ้า หรือเครื่องประดับสีส้มซิคะ รับรองได้ว่า งานจะราบรื่นค่ะ

สาวราศีกันย์
สาวๆ ราศีกันย์ ช่วงนี้ช่างมีเสน่ห์ขอสาวราศีนี้ ยังไม่หยุดยั้งเป็นที่ดึงดูดของเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน เสื้อผ้า เครื่องประดับที่ใช้ควรเป็นสีดำ แบบเรียบเก๋ สุขุม ภูมิฐาน จะทำให้ความรักเด่นมาก ถ้าต้องการเรื่องการงาน เน้นสีม่วง เพื่อเสริมในการติดต่อเจรจา หรือเซ็นต์สัญญา เพิ่มความน่าเชื่อถือในหน้าที่การงานได้อย่างดีที่สุดเลยล่ะค่ะ

สาวราศีตุลย์
สาวๆ ราศีตุลย์ สาวความเชื่อมั่นสูง เดือนนี้คิดจพทำอะไรใหม่ๆ ทำเลยนะค่ะ ดวงเดือนนี้ เรียกได้ว่า มุ่งมั่นสุดๆ ควรใส่สีเสื้อผ้า เครื่องประดับที่เฉิดฉายเสริมความโดดเด่นด้วยสีแดง และอัญมณีสีดำ จะส่งเสริมให้มีความคล่องตัวในเรื่องการเงิน ทั้งการหาเงินหาทอง ทำธุรกิจหรือการร่วมหุ้นลงทุน นอกจากนั้นยังส่งเสริมความรักไฉไลขึ้นอีกด้วยจ้า

สาวราศีพิจิก
สาวๆ ราศีพิจิก ช่วงนี้ความรักไม่ดีเอาเสียเลยนะค่ะ เพราะฉะนั้นควรเพิ่มความร่าเริงสดใสให้กับตัวเองด้วย การใส่เสื้อผ้า เครื่องประดับด้วยสีฟ้า เช่น เทอร์ควอยซ์ โอปอล เพื่อเสริมด้านความรัก หรือถ้าต้องการให้เกิดโชคลาภ ความอุดมสมบูรณ์ หรือได้สิ่งที่มุ่งมาตรปรารถนาอย่างฉับไว ขอแนะนำให้ใช้เสื้อผ้า หรืออัญมณีที่มีสีเขียว เช่น มรกต

สาวราศีธนู
สาวๆ ราศีธนู ในเดือนนี้ผบหนุ่มรู้ใจคนใหม่ใช่ไหมเอ่ย อย่าลือเสื้อผ้าสีฟ้าอ่อนๆกันนะ จะทำให้หนุ่มรู้ใจ หลงไหลเลยทีเดียว เสริมด้วย และอัญมณีสีดำ จะส่งเสริมให้มีความคล่องตัวในทุกๆเรื่อง ทั้งการหาเงินการงาน หรือเดือนนี้จะร่วมลงทุนเล่นหุ้นอย่าลิมใส่ทองติดตัวไว้บ้างนะค่ะ ช่วยสงเสริมได้เป้นอย่างดีค่ะ

สาวราศีมังกร
สาวๆ ช่วงนี้ต้องอดทนเยอะๆ นะคะทุกอย่างไม่สู้ดี เพิ่ม ความสงบของจิตใจ ควรใส่เสื้อผ้า สีขาว และใช้เครื่องประดับให้น้อยชิ้น ใส่จำพวกกำไลเงิน จะเสริมให้ร้ายกลายเป็นดี แต่ถ้าต้องการให้เกิดโชคลาภ ความอุดมสมบูรณ์ หรือได้สิ่งที่มุ่งมาตรปรารถนาอย่างฉับไว ขอแนะนำให้ใช้เสื้อผ้า หรืออัญมณีที่มีสีชมพู เช่น พลอยสีชมพู นะคะ

สาวราศีกุมภ์
สาวๆ ราศีกุมภ์ ช่วงเดือนนี้มีเสน่ห์เป็นที่ดึงดูดของเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันอย่างมาก เสื้อผ้า เครื่องประดับที่ใช้ควรเป็นสีดำ เลือกแบบเรียบๆ แต่มีดีเทลเก๋ไก๋ หรือจะแบบที่ดูสุขุม ภูมิฐาน เพื่อช่วยส่งเสริมในการติดต่อเจรจา หรือเซ็นต์สัญญา ให้ดูมีความน่าเชื่อถือและช่วยเรื่องงานให้ผ่านฉลุยเลยค่ะ หรือหากคุณเป็นคนชอบใส่เสื้อผ้าสีโทนสว่างๆ หน่อยก็สามารถเลือกใช้สีขาว สีเบจ ก็ได้เช่นเดียวกัน ก็จะดูสะอาด ดูน่าคบหา น่าไว้ใจมิใช่น้อยเลยทีเดียวเลยค่ะ

สาวราศีมีน
สาวๆ ราศีมีน ช่วงเดือนนี้ยังคงจะเจอปัญหาหนักอกหนักใจอยู่ อย่าเพิ่งท้อแท้นะคะ ลุกขึ้นสู้อีกครั้ง พยายามสร้างสีสันให้กับชีวิตด้วยเสื้อผ้าสีสดใส ไม่ว่าจะเป็นสีชมพู สีฟ้า จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของการเงิน การงานให้คล่องตัวยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยส่งเสริมเรื่องของความรัก คู่ครอง และใครพบเห็นก็ถูกชะตาด้วยนะคะ นอกจากเสื้อผ้าสีสันสดใสแล้ว หรือจะเสริมด้วย เครื่องประดับและอัญมณีสีชมพู เช่น พลอยสีชมพู จะช่วยให้เกิดโชคลาภ ความอุดมสมบูรณ์ หรือการงานให้คล่องตัว ดีๆขึ้น เลยทีเดียวนะคะ

โดย horocam.com


เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่เหมาะสมกับสาว 12 ราศี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์