4 เทคนิค จับผิดผู้ชายขี้จุ๊ เบเบ๊ !!

4 เทคนิค จับผิดผู้ชายขี้จุ๊ เบเบ๊ !!


4 เทคนิค จับผิดผู้ชายขี้จุ๊ เบเบ๊ !!

เราจึงมีวิธีแยบยลแบบเหนือชั้น มาฝากคุณสาวๆ กันค่ะ


1. ถ้าคุณรู้สึกว่าเค้าโกหก ให้ลองทำเฉยๆ ทำเหมือนคุณเชื่อที่เค้าพูด แล้วปล่อยเวลาให้ ผ่านไปซัก 2-3 วัน แล้วลองแยบถามตอนเผลอๆดู คนโกหก มักลืมสิ่งที่ตัวเองพูดไว้ค่ะ รับรองได้ว่าถ้าคำตอบเหมือนเดิมแสดงว่าเค้าพูดความจริง แต่ถ้าใช้เวลาคิดนานก่อนตอบ ก็ไม่แน่นะ แสดงว่าเค้าอาจจะท่องจำมาอย่างดี กันผลาด
 
2. อย่าใช้วิธี เช็คกระเป๋าตังค์ เช็คโทรศัทพ์มือถือ เพราะมันล้าสมัยไปแล้ว แถมยังเป็นอาการของผู้หญิงนิสัยแย่อีกต่างหาก ลองเปลี่ยนมาเป็นแกล้งโทรไปถามไถ่ทุกข์สุขเพื่อนของเค้าดูดีกว่า หรือลองแวะซื้อขนมไปฝากที่ออฟฟิตแล้วค่อยเนียนๆ ไปนั่งคุยกับเพื่อนสนิท หรือเลขา แหม...คนโกหก มันต้องมีอาการผิดปกติบ่งบอกแน่นอน แถมยังเป็นวิธีที่ไม่ผิดต่อแฟนที่ดีอีกด้วย

3.
ถ้าคุณมั่นใจว่าเค้าโกหกจริง ลองใช้วิธีเอาคืนดู แต่แค่พอให้รู้สำนึก อย่าถึงขั้นแตกหัก ลองแกล้งโกหก แล้วให้เค้าจับได้ ลองแอบไปเที่ยวแต่ให้เค้ารู้ ถ้าเค้าโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ แสดงว่าเค้ายังแคร์คุณอยู่ และนั่นเป็นสัญญาณดี ที่คุณสองคนจะปรับความเข้าใจ และระบายความรู้สึกต่อกัน

4.
แต่ถ้าผลลัพท์ตรงกันข้าม เค้ากับไม่สนใจใยดีคุณ และคุณทำตามทุกข้อที่บอกมา และค้นพบความจริงว่าเค้าตอแหลสุดๆ ขอแนะนำให้ หาผู้ชายคนใหม่ ผู้ชายดียังมีอีกเยอะ ถึงแม้จะหายากก็ตาม แต่ผู้ชายเลวไม่คู่ควรกับผู้หญิงอย่างเรา

ที่มา
~ Unzeen Mailing List ~


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์