เมื่อคุณพึ่งยาลดความอ้วน


สำหรับคนที่กำลังจะหันไปพึ่งยาลดน้ำหนักต่างๆที่เห็นได้ทั่วไปนั้น ... คุณจะรับสิ่งเหล่านี้ได้หรือไม่เมื่อคุณได้รับยาลดความอ้วนไป เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวคุณ คุณต้องเลือกด้วยตัวเอง และถ้าหากคุณเลือกที่จะรับนี่ก็คือสิ่งที่คุณจะต้องเผชิญ

 หัวใจเต้นเร็ว
ยาลดความอ้วนนั้นเมื่อรับประทานเข้าไปแล้วจะไปทำให้อัตราการเต้นของหัวใจนั้นเร็วขึ้น และถ้าหัวใจเต้นเร็วขึ้นก็ย่อมไม่ใช่เรื่องที่ดีอย่างแน่นอน

 ความดันสูง
ถ้าคุณกำลังรับประทานยาลดความอ้วนอยู่คุณอาจจะไม่เคยได้ตรวจวัดความดันของตัวคุณเลย ลองไปตรวจดูแล้วจะพบว่าความดันของคุณนั้นจะสูงขึ้นแน่นอน

 อุณภูมิในร่างกายสูงขึ้น
ต่อจากการที่ยาลดความอ้วนทำให้คุณความดันสูงนั้น ผลที่ตามมาก็คือคุณจะรู้สึกปวดหัว และทำให้ร่างกายมีอุณหภูมิที่สูงขึ้นอีกด้วย

 หายใจถี่ขึ้น
อัตราการหายใจจะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณรับประทานยาลดความอ้วนเข้าไป เหมือนกับยาเหล่านี้ไปกระตุ้นระบบต่างๆในร่างกายนั่นเอง

 
ไม่มีอะไรรับประกันความปลอดภัย
อยากที่เราเห็นๆกันคือเราสามารถหาซื้อยาลดน้ำหนักได้ง่ายดายเหลือเกิน ทุกที่ก็บอกว่าปลอดภัย 100% แต่คุณจะมั่นใจด้อย่างไรล่ะว่ามันจะปลอดภัยกับตัวคุณ มันไม่คุ้มกันเลยที่คุณจะมาลดน้ำหนักโดยใช้ทางลัดแบบนี้แล้วร่างกายทรุดโทรมลงไป สู้คุณออกกำลังกายและควบคุมอาหารอย่างค่อยเป็นค่อยไปจะดีกว่า และยังรู้สกภูมิใจมากกว่าด้วย

 
ยาลดน้ำหนักกำลังหลอกคุณอยู่
ยาลดน้ำหนักนั้นจะทำให้คุณไม่ได้รู้สึกหิว ทั้งที่จริงๆแล้วร่างกายคุณต้องการอาหาร ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่ากลัวเอามากๆ

 
มันอาจกลายเป็นสารเสพย์ติดได้
ยาที่มีฤทธิ์กระตุ้นนั้นสามารถเป็นยาเสพย์ติดได้ ยาลดความอ้วนทั้งหลายก็เช่นกัน

 
อาการค้างเคียงไม่มีที่สิ้นสุด
เวียนหัว หงุดหงิด ปวดหัว ตาพร่ามัว นอนไม่หลับ อ่อนเพลีย หัวใจล้มเหลว ผมร่วง ปัญหาที่ระบบทางเดินปัสสาวะ โรคหัวใจ ปากแห้ง ท้องเสีย อาเจียน ท้องผูก ชัก โรคหลอดเลือดสมอง ใจสั่น หายใจถี่ และนี่เป็นเพียงบางส่วนที่อาจจะเกิดขึ้นเมื่อคุณรับประทานยาลดน้ำหนัก เพราะฉะนั้นถ้าเป็นไปได้ก็อย่าไปยุ่งกับมันเลย



เมื่อคุณพึ่งยาลดความอ้วน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์