แม้ไม่มีคำว่ารักคุณก็รู้ได้จาก


หากหนุ่มน้อยหน้ามนคนที่คุณแอบปิ๊ง ไม่ยอมพูด ไม่ยอมจา ไม่ยอมเผยความในใจว่าเข้ารู้สึกอย่างไรกับคุณ จะรัก เกลียด ชอบ หรือเป็นแค่เพื่อนถ้าเขาไม่บอกเราสักที ก็ไม่ต้องไปเซ้าซี้ ให้เสียเหลี่ยมลูกผู้หญิง แต่ให้ดูพฤติกรรมเหล่านี้เอาไว้ถ้ามีอะไรคล้ายๆ ก็หมายความว่าเขาชอบคุณเข้าแล้ว ส่วนจะเป็นอะไรงั้นเหรอ ก็อย่างเช่น

เขายอมแพ้ตั้งแต่คุณเริ่มงอน
มนุษย์เพศผู้นี้ ถ้าไม่รักกันจริงแล้วไม่มีทางยอมรับว่า ตัวเองว่าทำผิดง่าย ๆ หรอก เพราะอีโก้มันแรง หัวเด็ดตีนขาด ถ้าจับไม่ได้ไล่ไม่ทันกันจริงว่า เขาผิดอย่างงั้นอย่างงี้ อย่าว่าแต่คำขอโทษเลย เผลอ ๆ อาจยืนกรานว่า ผมถูกเสมอก็ได้ แต่ถ้าเมื่อไหร่ความรักเริ่มกัดกร่อนหัวใจ อะไรก็ยอมทั้งนั้น

เขาโทรศัพท์มาหาคุณอย่างไม่มีเหตุผลหรือเป็นเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้น
ผู้ชายไม่มีวันใส่ใจกับสิ่งที่เขาไม่สนอกสนใจอย่างแท้จริงหรอก แต่ถ้าเข้าพยายามเข้าใกล้คุณอย่างนี้ ยังต้องให้แปลความหมายอีกหรือหรือจ๊ะ น้องสาว

ถ้าเขาหยุดจีบสาวคนอื่น แล้วเริ่มมีใจเดียว
แล้วจะดูอย่างไรหละ ก็ไม่เห็นจะยาก
หากเขาทำเป็นคลอเคลียอยู่กับคุณทั้งวี่ทั้งวัน หรือเขาไม่เคยอ้างว่า ติดประชุมหรืองานชุกซะจนมาหาคุณไม่ได้ แล้วใครเอ่ย ที่เขาเอาเวลาไปกลมเกลียวเกี่ยวข้องมากที่สุด ขนาดนี้ยังต้องตีความอีกรึเปล่าจ๊ะ

ถ้าเขาเผลอพูดออกมาว่า คุณทำให้ผมมีความสุขมาก
อย่างนี้เขาเรียกน้ำผึ้ง ไม่ใช่แค่น้ำตาลธรรมดาอะไรที่ว่า หวานๆ ยังแพ้ วจีของหนุ่มรายนี้ ว่าแต่ตอนเขาพูด กรุณาตั้งใจฟังหน่อย

หากเขาปกป้องคุณจากเพื่อนฝูง
ยิ่งคุณถูกวิพากวิจารณ์จากก๊วนของเขามากเท่าไหร่เขาก็ยิ่งช่วยแกต่างให้คุณเสมอละก้อ ไม่ต้องสงสัยความในใจที่เขามีให้คุณอีกแล้วนั่นแหละที่เรียกว่า "รัก" เอ…หรือแม้แต่เขาก็ยังไม่รู้ใจตัวเอง หากเป็นงี้ มันก็น่าปวดหัวจริงน้อ

แม้ไม่มีคำว่ารักคุณก็รู้ได้จาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์