10 ข้อคิดดี ๆ สำหรับวัยรุ่นที่มีรักในวัยเรียน จากใจ โต้ สุหฤท



หลัง จากที่ สุหฤท สยามวาลา ดีเจอินดี้ และผู้บริหารบริษัทเครื่องเขียนดังของตระกูลสยามวาลา ได้กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น ภายหลังการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ทำให้ขณะนี้เขาได้กลายเป็นขวัญใจเด็กแนวทั่วประเทศ ด้วยแนวคิดแหกกรอบ แต่แฝงไปด้วยข้อคิดดี ๆ และความคิดสร้างสรรค์มากมายนั่นเอง


และในฐานะที่เขาเป็นขวัญใจของวัยรุ่นเด็กแนวทั่วประเทศ ล่าสุด (16 พฤษภาคม 2556) โต้ สุหฤท ก็ยังได้ฝากข้อคิดดี ๆ เกี่ยวกับเรื่องความรักของวัยรุ่น มาสอนและเตือนทุก ๆ คนไว้อย่างน่าสนใจผ่านทวิตเตอร์ @Suharit ดังนี้

1. คือวัยรุ่นไม่ต้องจะเป็นจะตายอะไรนักหนาหรอกเวลาอกหัก มี 20 % ที่รักกันตอนวัยรุ่นแล้วแต่งงานกัน และมีจำนวนมากที่อกหักอยู่นั่นแล้วเจอรักแท้
2. วัยรุ่นค่ะอย่ารุนแรงกับความรักมากนักเพราะรักแท้มันมาเองแล้วมันไม่จากไปนะคะเบยงุงิ
3. อีตอนเป็นวัยรุ่นก็หากันจังอีรักแท้ พอได้คู่เสือกคุยกันน้อยลงตอนแก่ มันมีถมเถไปนะคะเบยงุงิ ที่ถูกต้องคือคุยกันทั้งชีวิตด้วยรอยยิ้มและน้ำตา
4. จะรักใครก็รักแต่หัดเผื่อใจไว้บ้างนะวัยรุ่น เพราะเขาคนนั้นอาจเป็นของคนอื่นที่ทิ่มแทงใจเราไปตลอด และอาจเป็นเพื่อนสนิทเราเอง
5. การมีเซ็กส์มันห้ามยากและสวยงาม พี่ไม่กระแดะนะ อย่าเมาเป็นพอเพราะมันเฟคและจอมปลอมมาก แต่ไม่เข้าใจอีวันลอยกระทงกับวาเลนไทน์ อะไรนักหนาคะ
6. รักที่กรีดแขน ฝนตก รถฉุกเฉินมารับเหมือนในมิวสิควิดีโอมันไม่มี คือน้องจะตายห่าทันทีที่ทำเรื่องโง่ๆแบบนั้น เศร้าก็ร้องไห้ หยุดแล้วเดินต่อ
7. รักนั้นสวยงามแต่มียาพิษซ้อนอยู่นะวัยรุ่น มันไม่ใช่วิตามินชีวิตตลอดไปหรอก น้องอกหักก็อกหัก รักก็รัก เลิกก็เลิก แต่ต้องเด็ดขาดกับความรู้สึก
8. วัยรุ่นคะอย่าหลงรักจนเลิกเรียน มันทุเรศนะคะเบยงุงิ ไม่ต้องโกรธพี่ด้วย เพราะพี่พูดจริง อยากได้สามีหรือใบปริญญา!
9. โปรดสนุกกับความรักแบบวัยรุ่นเพราะมันจะหายไปตอนแต่งงานเพื่อชีวิตจริง วัยรุ่นงอนกันน่ารัก พอแก่แต่งงานกันงอนกันน่าตบที่หัวใจตนเอง นะคะเบย
10. วัยรุ่นอย่ากระแดะทำเป็นรักหนักหนาครับ ให้รักเงียบ รักแบบจริงใจ รักแบบพรุ่งนี้ไม่มีเธอ แล้วต่อด่วยคำว่า แสรด ทำไมกูจะไม่มีมึงไม่ได้ว่ะ


10 ข้อคิดดี ๆ สำหรับวัยรุ่นที่มีรักในวัยเรียน จากใจ โต้ สุหฤท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์