แบล็คเบอร์รี่ Q10 สมาร์ทโฟน รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมแล้วในไทย 3 ก.ค.นี้


แบล็คเบอร์รี่ (NASDAQ : BBRY; TSX : BB) ประกาศเปิดตัวแบล็คเบอร์รี่ Q10 สมาร์ทโฟน (BlackBerry® Q10 smartphone) รุ่นใหม่ล่าสุด ครั้งแรกของสมาร์ทโฟนที่ทำงานด้วย ระบบปฏิบัติการแบล็คเบอร์รี่ 10 ที่มาพร้อมคีย์บอร์ด QWERTY ให้ความคลาสสิคในแบบฉบับของ แบล็คเบอร์รี่ พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2556 ผ่านทางผู้ให้บริการเครือข่ายเอไอเอส ทรูมูฟ และดีแทค-โดยลูกค้าที่สนใจ สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ที่ดีแทค ตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน เป็นต้นไป

แบล็คเบอร์รี่ Q10 คือสมาร์ทโฟนบนแพลตฟอร์มของแบล็คเบอร์รี่ 10 ที่มาพร้อมคีย์บอร์ด QWERTY ซึ่งยังคงสไตล์เดิมในแบบฉบับของแบล็คเบอร์รี่และรวบรวมความเป็นแบล็คเบอร์รี่ไว้อย่างลงตัว เพิ่มความสวยงามด้วยหน้าจอสัมผัส Touch Screen และการปรับรูปแบบของคีย์บอร์ด QWERTY ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่แบล็คเบอร์รี่เคยมีมา ซึ่งจะวางจำหน่ายด้วยกัน 2 สี คือสีขาวและสีดำ

ศรัณย์ คล่องนักรบ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของบริษัท แบล็คเบอร์รี่ ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของระบบปฏิบัติการแบล็คเบอร์รี่ 10 สมาร์ทโฟนที่ มาพร้อมกับคีย์บอร์ด QWERTY ที่สะท้อนถึงความเป็นตัวตนของผู้รักแบล็คเบอร์รี่ในประเทศไทยอย่างชัดเจน ภายใต้การออกแบบที่คงความเป็น แบล็คเบอร์รี่ และระบบปฏิบัติการที่ดีที่สุดของแบล็คเบอร์รี่ 10 เราจึงมั่นใจและภูมิใจที่จะนำสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ สู่ตลาดพันธมิตรของเรา”

ด้วยความพิถีพิถันและใส่ใจในทุก ๆ รายละเอียดของการออกแบบแบล็คเบอร์รี่ Q10 สมาร์ทโฟน แบล็คเบอร์รี่ได้ปรับรูปแบบคีย์บอร์ดแบบเดิมสู่โฉมใหม่ที่สวยงามหรูหรา ปุ่มกดที่กว้างขึ้น เพิ่มช่องว่างระหว่างปุ่มกดใน แต่ละช่องมากยิ่งขึ้น และฟังค์ชั่นที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติด้านมัลติมีเดีย การสนทนา การใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น ทำให้คุณมั่นใจในทุกกิจกรรมที่แสนยาวนานของคุณ

ภายใต้แนวคิด Reinvent, Re-engineer, Redesign บนแพลตฟอร์มของแบล็คเบอร์รี่ 10 มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร มอบอำนาจให้คุณสัมผัสกับประสบการณ์คอมพิวเตอร์บนมือถือ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณทุกรูปลักษณ์และทุก ๆ รายละเอียด คือการออกแบบมาเพื่อให้ อยู่เคียงคู่กับคุณในทุกการเคลื่อนไหว และเพื่อเป้าหมายที่สูงสุดของคุณ ซึ่งประกอบด้วยฟีเจอร์อันโดดเด่น ดังต่อไปนี้

• BlackBerry® Hub
คือศูนย์กลางที่จัดเก็บข้อมูลสื่อสารที่สำคัญของผู้ใช้ไว้ที่จุดเดียว เชื่อมต่อการสนทนา ของคุณทั้งหมดเข้าด้วยกัน ทำให้ง่ายต่อการเข้าถึงได้ตลอดเวลาด้วยฟังก์ชั่น “พีค” (Peek) ซึ่งผู้ใช้สามารถดูแบล็คเบอร์รี่ ฮับ ได้เสมอไม่ว่าจะกำลังเปิดใช้งานฟีเจอร์ใดก็ตามไว้ที่หน้าจอ ด้วยการปัด (swipe) เพื่อเปลี่ยนไปยังข้อความหรือบทสนทนาที่สำคัญได้อย่างง่ายดาย

• เทคโนโลยีแบล็คเบอร์รี่ บาลานซ์ (BlackBerry® Balance™) ซึ่งช่วยแบ่งแยกและควบคุม ความปลอดภัยของแอพพลิเคชั่นและข้อมูลเชิงธุรกิจ ออกจากข้อมูลส่วนตัวที่อยู่บนเครื่องแบล็คเบอร์รี่ ได้อย่างดีเยี่ยม

• BBM หรือ BlackBerry® Messenger ใช้เพื่อแชร์สิ่งต่างๆ ให้กับคนสำคัญของคุณในรูปแบบเรียลไทม์ ผู้ใช้ BBM บนแบล็คเบอร์รี่ 10 สามารถโทรผ่านแอพด้วย voice calling และ แชทผ่านวีดีโอ หรือ video chat นอกจากนี้ด้วยฟังก์ชั่นการแชร์หน้าจอของตนเอง ทำให้คุณสามารถร่วมแชร์ประสบการณ์ไปพร้อมๆกับผู้ใช้แบล็คเบอร์รี่ด้วยกันได้มากถึง 10 รายชื่อ

• BlackBerry® Remember
เป็นการรวบรวมโน๊ต กิจกรรมงานต่างๆ และอื่นๆ อีกมากมายไว้ในตำแหน่ง เดียวกันเพื่อการเรียกใช้งานที่สะดวกมากยิ่งขึ้น ทำหน้าที่ช่วยบริหารจัดการข้อมูลบนสมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็วและเป็นระเบียบ

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบล็คเบอร์รี่ Q10 สมาร์ทโฟน สามารถเข้าไปชมได้ที่ th.blackberry.com/BlackBerryQ10


ประชาชาติธุรกิจออนไลน์


แบล็คเบอร์รี่ Q10 สมาร์ทโฟน รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมแล้วในไทย 3 ก.ค.นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์