อึ้ง!นักการเมืองอังกฤษ เผยเคยมีลูกกับเอเลี่ยน

ไซมอน ปาร์ค นักการเมืองพรรคแรงงานของอังกฤษ เผย มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับมนุษย์ต่างดาวจนมีลูกร่วมกัน หลังถูกลักพาตัว

สำนัก ข่าวต่างประเทศ รายงานจากการเผยแพร่รายการสารคดี เรื่อง คำสารภาพของผู้ถูกเอเลี่ยนลักพาตัว โดย ไซมอน ปาร์ค ระบุว่า เขาถูกมนุษย์ต่างดาวลักพาตัวไป โดยถูกลำแสงยานเอเลี่ยนดูดขึ้นไปบนยานถึง 4 ครั้ง ภายในช่วง 1 ปี จากมนุษย์ต่างดาวชื่อว่า เดอะ แคท ควีน ซี่งเป็นมนุษย์ต่างดาว สูงราว 2.7 เมตร ตัวเขียว มี 8 นิ้ว และเขาได้มี ความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเอเลี่ยนตัวนี้ และมีลูกร่วมกันชื่อว่า ซาร์ก้า และความสัมพันธ์ดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้แก่ภรรยาของเขา แต่เธอไม่ได้ขัดขวางเขาไม่ให้มีเพศสัมพันธ์กับมนุษย์ต่างดาวตัวนี้ เนื่องจากเห็นว่าเขาไม่ได้นอกใจเธอและมนุษย์ต่างดาวตัวนี้ก็ไม่ใช่มนุษย์

ไซ มอน กล่าวด้วยว่า เขาตัดสินใจที่จะเปิดเผยเรื่องนี้ แม้เชื่อว่า ผู้คนจะหาว่าเขาบ้า ก็ตามที เพราะพวกเขาเหล่านั้น ไม่ได้เห็น หรือประสบกับสิ่งที่ต้องเผชิญเหมือนตัวเขาเอง และว่าหากใครก็ตาม มาลองติดตามพฤติกรรมของเขา ก็จะรู้ว่าเขาไม่ได้บ้า หรือลวงโลก

ไซ มอนยังบอกอีกว่า นอกจากเขาแล้ว ยังมีผู้คนอื่น ๆ ที่มีประสบการณ์เช่นเดียวกัน แต่คนเหล่านั้น ตัดสินใจที่จะปิดปากเงียบ เพราะกลัวว่า หากเปิดเผยออกมาอาชีพการงานพวกเขาก็จะต้องพังแน่นอน


ที่มา:: morning-news.bectero.com

 อึ้ง!นักการเมืองอังกฤษ เผยเคยมีลูกกับเอเลี่ยน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์