ทำอย่างไรให้เขารักในแบบที่เป็นคุณ



 หลัง จากที่คุณเจอกับคนรู้ใจ จะทำอะไรก็คิดถึงแต่เขา และค้นหาว่าเขาชอบอะไร ไม่ชอบอะไร และสเปคผู้หญิงของเขาเป็นแบบไหน แล้วจะทำอย่างไรให้กลายเป็นผู้หญิงในฝันของเขา จากนั้นคุณก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไปทีละนิด โดยคุณอาจจะไม่รู้ตัว อาการแบบนี้ไม่ดีแน่ ๆ ถ้าอย่างนั้นลองมาดูกันดีกว่าจะอย่างไรให้รักนี้สมหวัง โดยที่คุณยังความเป็นตัวเองไว้ได้บ้าง


1. มองโลกตามความเป็นจริง

ไม่ มีอะไรในโลกนี้เฟอร์เพค เพราะทุกอย่างย่อมมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ฉะนั้น อย่าเอาตัวเขาเป็นจุดศูนย์กลาง และพยายามเพื่อปรับตัวเขาหาเขาเพียงอย่างเดียว อย่าทิ้งทุกอย่างในชีวิตและก้าวไปหาเขา ถ้าในวันหนึ่งที่เขาต้องจากไป คุณเองนั่นแหละจะเป็นคนที่สูญเสียมากที่สุด ลองถามตัวเองดูจริง ๆ สักครั้งว่าคุณชอบทำอะไร ไม่ทำอะไรบ้าง อะไรคือข้อดีของตัวคุณ บางครั้งการปฏิเสธคำชวน ที่คุณไม่ชอบบ้าง เขาก็ไม่ได้บอกเลิกคุณสักหน่อย ทำอะไรที่ทั้งตัวเขาและตัวคุณมีความสุขดีกว่านะคะ

2. แบ่งเวลาให้เพื่อนบ้าง

นอกจากครอบครัวแล้ว เพื่อนที่คอยยืนอยู่ข้างคุณเสมอ ถึงแม้อาจจะไม่โรแมนติกแต่พวกเขาก็รู้ใจคุณที่สุด เพราะ ฉะนั้น หากคุณมีอีกคนที่สำคัญกว่ามาแทนที่ก็อย่าลืมพวกเขานะคะ หาเวลาออกไปเที่ยวไปเจอกันบ้าง และบางครั้งเพื่อนอาจจะรู้ในสิ่งที่เราไม่รู้ก็ได้ หากเพื่อนของคุณเตือนอะไรก็ฟังไว้ แล้วค่อยไปพิสูจน์อีกทีว่าที่พูดมาจริงหรือเปล่า เพราะในเวลาที่ไม่เหลือใคร อย่าลืมว่าคุณก็ยังมีเพื่อนแสนดีของคุณอยู่นะ

3. ให้เวลากับสิ่งที่คุณชอบ

แค่คนที่คุณชอบไม่ได้เติมเต็มทุกอย่างในชีวิตคุณหรอก ก็ต้องมีองค์ประกอบอย่างอื่นด้วย เว้นระยะห่างเพื่อเอาเวลาไปให้กับสิ่งที่คุณชอบบ้าง จะเล่นกีฬา อ่านหนังสือ ฟังเพลง อัพเดทข่าว ทำขนม หรือออกไปเป็นอาสาสมัครทำชีวิตของคุณให้มีคุณค่าก็ได้ โลกนี้เหมือนห้องเรียนดี ๆ ห้องหนึ่ง เปิดประตูใบอื่นให้ตัวเองได้ออกไปเรียนรู้อะไรบ้าง แล้วเมื่อถึงเวลานั้นเขาจะเห็นค่าของคุณเอง

4.อย่าปิดบังครอบครัว

คุณไม่ต้องกลัวหรอกว่าที่บ้านของคุณจะบ่นว่ามีเวลาให้พวกเขาน้อยลง เพราะพวกเขาเข้าใจดีกว่าใคร ๆ เมื่อถึงเวลาที่คุณกำลังอินเลิฟ และเป็นวิธีที่ดีที่สุดก่อนที่จะตกลงปลงใจกับใคร ก็ให้คนในบ้านช่วยกันดูอีกรอบด้วย นอกจากนี้ เป็นสัญญาณที่ดีหากเขาจะพาคุณไปเจอกับพ่อแม่ นั่นแสดงว่าเขามั่นใจแล้วว่าคุณหน่ะใช่จริง ๆ และเป็นิวธีที่จะเรียนรู้ประวัติของกันและกันด้วย

5. รู้จักการปฏิเสธ

ใช้ชีวิตไปอย่างที่คุณเคยทำ อาจจะไปตามที่เขาชวนบ้างหรือไม่ไปบ้าง แต่ผู้หญิงส่วนใหญ่มักไม่ค่อยกล้าปฏิเสธ ทั้งที่ตัวเองก็ไม่ได้อยากจะทำ จากนี้โยนความกลัวทิ้งไป ถ้าคุณติดธุระหรือไม่สะดวกก็ปฏิเสธไปเลย และบอกเหตุผลเขาไปตรง ๆ เชื่อว่าเขาจะต้องเขาใจคุณอย่างแน่นอน อย่าทำให้ตัวเองเป็นของตาย เพราะคุณไม่ใช่ของสิ่งของที่จะหยิบมาใช้เมื่อไหร่ก็ได้

6. ให้เวลากับตัวเองด้วย

เป็น แฟนกันไม่จำเป็นต้องเจอกันตลอดเวลาก็ได้ ทิ้งระยะห่าง ให้คิดถึงกันบ้างมันจั๊กจี้หัวใจดีออก แค่คุณรักเขาแล้วเขาก็รักคุณ เชื่อใจกันก็ไม่จำเป็นต้องห่วงอะไรให้วุ่นวาย เอาเวลามาดูแลตัวเองให้สวยเลิศกันดีกว่า เก็บเรื่องที่เขาไม่รู้เกี่ยวกับตัวคุณเอาไว้เซอร์ไพรส์เขาดีกว่า เขาจะได้รู้สึกว่าคุณน่าค้นหา ตื่นเต้น เป็นคนพิเศษกว่าใคร ๆ หรือถ้าจะคิดอีกด้าน หากวันใดวันหนึ่งที่คุณกับเขาต้องแยกทาง คุณก็สามารถอยู่ได้โดยไม่มีเขายังไงล่ะ

จะรักใคร ชอบใครไม่ใช่เรื่องผิด หากคุณทั้งสองรู้จักปรับตัวเข้าหากันอย่างเหมาะสม และไม่ให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องสูญเสียความเป็นตัวของตัวเองไป ที่เขารักคุณ พราะคุณไม่เหมือนใครไม่ใช่เหรอคะ อย่าไปเปรียบเทียบกับใครให้ตัวเองดูไร้ค่า มั่นใจในตัวเอง และทำชีวิตให้มีคุณค่าดีกว่า ใครไม่เห็นอย่างน้อยก็มีตัวเองอยู่นะ


ทำอย่างไรให้เขารักในแบบที่เป็นคุณ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์